Máy lọc không khí Dyson của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Dyson là cái tên còn khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Vậy dòng máy lọc không khí này của nước nào? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này trước khi đưa ra quyết định chọn mua để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Máy lọc không khí Dyson của nước nào?

Dyson là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất máy lọc không khí, quạt không cánh, máy hút mùi… tại Anh. Dyson được thành lập vào năm 1991 với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu này đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm của Dyson luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm cùng với nhiều tính năng ưu việt.

Đặc biệt, máy lọc không khí Dyson đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và đón nhận nhiệt tình từ phía người dùng. Và nó cũng là một trong những thương hiệu nhận được sự đồng tình rất cao từ phía người dùng.

Máy lọc không khí Dyson có tốt không?

Để có thể đánh giá máy lọc không khí Dyson có tốt không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu, nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và độc đáo do đó phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.
  • Khả năng lọc không khí hiệu quả, loại bỏ nhanh chóng mùi hôi, vi khuẩn, các loại bụi mịn, nấm mốc, chất gây dị ứng lên đến 99%. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm sạch không khí cho không gian của mình.
  • Máy còn được tích hợp cả 2 tính năng trong 1 sản phẩm đó là vừa có khả năng lọc không khí vô cùng tốt lại vừa làm mát nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm chế độ ban đêm mang đến sự tiện lợi và dễ chịu cho người sử dụng.
  • Cảnh báo thời gian cần thay đổi bộ lọc để người dùng có thể thay thế một cách kịp thời. Do đó, máy có tuổi thọ bền hơn và đảm bảo được chất lượng tốt cho không gian.

Nhược điểm

  • Mức giá cao.
  • Mẫu mã chưa đa dạng.
  • Vẫn chưa có nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như tạo ẩm, khóa trẻ em, hút ẩm…

Gợi ý một số mẫu máy lọc không khí Dyson hot hiện nay

Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số model máy lọc không khí Dyson được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04
Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể mang vác đến bất kỳ chỗ nào để sử dụng một cách dễ dàng. Dyson Pure Cool TP04 được chứng nhận Energy Star cùng bộ lọc Hepa và bộ lọc than hoạt tính giúp gia tăng khả năng làm sạch không khí nhanh chóng và làm sạch hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy còn có khả năng hút bụi mịn PM 2.5, mùi, gas… dễ dàng hơn nhiều.

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04 còn có chức năng đo lường và cập nhật thêm tình trạng không khí ở bên trong nhà bạn cùng màn hình Led đã được tích hợp ngay trên máy lọc một cách chính xác nhất. Công nghệ Air Multiplier giúp cho việc luân chuyển không khí trở nên nhanh chóng với lượng không khí tinh khiết là 77 Gallen/s nên không khí luôn được thoáng mát và dễ chịu.

2. Máy lọc không khí Dyson Cryptomic TP06

Máy lọc không khí Dyson Cryptomix TP06
Máy lọc không khí Dyson Cryptomic TP06

Dyson Cryptomic TP06 có thể lưu giữ và phá hủy được các khí Formaldehyde từ những vật dụng trong gia đình thải ra mà còn có khả năng loại bỏ lên đến 99.975% các hạt bụi mịn mà mắt thường không thể nhìn được. Máy còn được nhiều tính năng như chế độ tự động hay chế độ ban đêm bằng điều khiển từ xa hay điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng của máy.

Máy lọc không khí Dyson Cryptomic TP06 có thêm tính năng cung cấp độ ẩm cho không gian nên phù hợp với khu vực có khí hậu khô hanh, thiếu ẩm. Nhưng Dyson Cryptomic TP06 lại khó tìm kiếm tại thị trường Việt Nam.

3. Máy lọc không khí Dyson TP03

Máy lọc không khí Dyson TP03
Máy lọc không khí Dyson TP03

Dyson TP03 cho khả năng lọc không khí hiệu quả với không gian có diện tích 27m2. Với bộ lọc Glass Hepa 360 độ giúp loại bỏ nhanh chóng các hạt bụi siêu mịn PM 0.1 lên đến 99.95%. Máy còn có khả năng loại bỏ nhanh chóng các chất khí gây hại cho cơ thể hay các tác nhân gây dị ứng, chất gây ô nhiễm hiệu quả.

Máy lọc không khí Dyson TP03 còn giúp không khí trong phòng được luân chuyển nhanh chóng và lan tỏa những khí trong lành đi khắp không gian một cách hiệu quả với công nghệ Air Multiplier. Máy có 10 chế độ quạt gió làm mát khác nhau giúp người dùng điều chỉnh được chế độ lọc sao cho phù hợp với không gian đó.

Hy vọng rằng qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy lọc không khí Dyson. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm có thể đáp ứng tốt những yêu cầu đã đề ra của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.