Máy lọc không khí Beurer của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Beurer của nước nào? Nên chọn mua dòng sản phẩm nào để sử dụng? Đây là những thắc mắc của người dùng khi mua lựa chọn dòng máy lọc không khí của thương hiệu này để sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu máy lọc không khí Beurer

Máy lọc không khí Beurer của Beurer là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bé nổi tiếng tại Đức và thế giới. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng như máy lọc không khí, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy đo đường huyết… Beurer đã áp dụng khoa học công nghệ sáng tạo, tân tiến nên các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng và kiểu dáng thiết kế.

Tại Việt Nam, máy lọc không khí Beurer được nhập khẩu nguyên chiếc tại Cộng hòa liên bang Đức, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng. Đây là thương hiệu đầu tiên sử dụng công nghệ làm sạch không khí bằng nước tiết kiệm điện hiệu quả.

Nên chọn máy lọc không khí Beurer nào để sử dụng?

Hướng đến sự tiện lợi cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, Beurer đã cho ra thị trường nhiều dòng máy lọc không khí Beurer khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích cá nhân, mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Dưới đây là một số dòng máy lọc không khí Beurer đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Beurer ION LR200

Máy lọc không khí Beurer ION LR200
Máy lọc không khí Beurer ION LR200

Beurer ION LR200 có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hiệu quả dựa vào nguyên lý các hạt mang điện tích trái dầu tồn tại trong môi trường không khí tự nhiên. Máy hoạt động với công suất đáp ứng được diện tích không gian lên đến 28m2. Beurer ION LR200 có thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá phù hợp với đại đa số người dùng sử dụng.

Máy lọc không khí Beurer ION LR200 giúp làm sạch không khí thông qua hệ thống lọc ba lớp đó là lớp tiền lọc Hepa + lọc + bộ lọc than hoạt tính. Máy có chế độ ban đêm, hoạt động yên tĩnh với bảng điều khiển mờ nên đảm bảo giấc ngủ ngon, không bị thức giấc.

2. Máy lọc không khí Beurer LR310

Máy lọc không khí Beurer LR310
Máy lọc không khí Beurer LR310

Beurer LR310 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi vị trí ở trong không gian. Máy có bộ lọc combi là bộ lọc carbon hoạt tính loại bỏ các loại khí gây hại và mùi khó chịu, tấm lọc EPA E12 loại bỏ các phân tử như vi khuẩn, virus, phấn hoa và bụi mịn nhỏ và ánh sáng UV-C được tích hợp bên trong giúp tiêu diệt vi trùng có thể điều chỉnh bật tắt tiện dụng.

Máy lọc không khí Beurer LR310 có khả năng lọc lên đến 99.5% bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Máy phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích 56m2 phù hợp với phòng khách, phòng ngủ. Beurer LR310 còn có chế độ hẹn giờ tắt trong khoảng 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ tiện dụng, hạn chế lãng phí điện năng tiêu thụ.

3. Máy lọc không khí Beurer LR330

Máy lọc không khí Beurer LR330
Máy lọc không khí Beurer LR330

Beurer LR330 có khả năng tạo những luồng không khí trong lành, sạch khuẩn giúp cho cơ thể cũng như tinh thần luôn được sảng khoái, không bị mệt mỏi. Máy có khả năng tạo ion – “vitamin tự nhiên” giúp cơ thể thoải mái và dễ chịu khi hít thở. Ngoài ra, Beurer LR330 còn giúp làm giảm Formaldehyde được tìm thấy trong một số loại vật liệu cách nhiệt được sử dụng trong việc xây nhà. 

Máy lọc không khí Beurer LR330 được thiết kế 3 lớp lọc hiện đại, có tác dụng lọc bụi, làm sạch và làm tươi không khí. Máy phù hợp sử dụng với diện tích phòng 35m2 cho phòng ngủ, phòng khách… Với màn hình có thể hiển thị chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và có thể tắt máy nếu như nước cạn.

Trên đây là những thông tin về máy lọc không khí Beurer mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, các bạn đã phần nào hiểu hơn về dòng máy lọc không khí của thương hiệu này để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!