Máy lọc không khí Electrolux EAC415 có tốt không, giá bán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng không khí ngày càng đi xuống khi tình trạng ô nhiễm kéo dài. Đây là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc không khí Electrolux EAC415 thì đừng bỏ qua bài viết sau để có những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé!

1. Đánh giá máy lọc không khí của Electrolux EAC415 có tốt không?

1.1. Công suất, diện tích sử dụng

Electrolux EAC415 có khả năng lọc không khí ở diện tích lớn, phù hợp với các không gian phòng ngủ, phòng khách diện tích lên tới 63m2.

1.2. Thiết kế

Electrolux EAC415 sở hữu thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc hiện đại khoác lên mình màu sơn trắng nhã nhặn, dễ dàng làm nổi bật nét tinh tế cho mọi không gian. Với kích thước 48 x 30 x 65 cm, máy nhỏ gọn, không gây tốn nhiều diện tích khi sử dụng.

Electrolux EAC415 có thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã
Electrolux EAC415 có thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã

1.3. Tính năng

Chế độ vận hành

Electrolux EAC415 được trang bị khả năng tự vận hành nhờ vào cảm biến bên trong máy giúp nhận biết mức độ ô nhiễm không khí. Đây là một trong những tính năng ưu việt của sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng khi không phải tự thiết lập quá nhiều.

Chế độ lọc

Electrolux EAC415 sử dụng bộ lọc Hepa với khả năng lọc sạch không khí lên đến 99,98%. Kể cả những hạt bụi nhỏ, vi khuẩn kích thước siêu nhỏ 2,5 micromet cũng được lọc sạch mang lại không gian phòng sạch sẽ, trong lành. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm sóng Plasma có tác dụng phá vỡ cấu trúc phân tử của các chất gây dị ứng, chất gây mùi, hơi hóa học cùng với các loại khí gây ô nhiễm không khí khác trong nhà.

Cảm biến chất lượng không khí

Máy lọc không khí Electrolux EAC415 còn có khả năng cảm biến chất lượng không khí. Nhờ đó mà máy lọc có thể tự nhận biết được mức độ ô nhiễm trong không khí và vận hành chế độ lọc sạch và đào thải bụi bẩn, nấm mốc, khói thuốc, mùi hôi,…

Tấm lọc và tấm khử mùi

Electrolux EAC415 được trang bị tấm lọc CleanCel giúp ngăn chặn sự hình thành cũng như khả năng phát tán của các nấm mốc, vi khuẩn. Cùng với tấm lọc CleanCel thì máy lọc không khí còn sử dụng tấm khử mùi bằng Carbon với mật độ cao giúp hấp thu dễ dàng các loại khí và những mùi gây ô nhiễm trong không khí nhằm mang lại không khí sạch và trong lành hơn.

Với mức độ ô nhiễm không khí nói chung và trong nhà nói riêng được xếp vào mức độ nghiêm trọng như hiện nay thì việc trang bị máy lọc không khí chính hãng, chất lượng trong không gian sống, nhất là ở các thành phố, đô thị lớn là điều rất cần thiết đấy.

1.4. Máy lọc không khí EAC415 giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đang bán máy lọc không khí Electrolux EAC415 với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp và phân phối sản phẩm. Tại websosanh.vn chỉ với 8.550.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay chiếc máy lọc không khí Electrolux cao cấp chính hãng có chất lượng lọc không khí cao này.

Electrolux EAC415 giúp lọc sạch không khí ô nhiễm, bụi bẩn,... cực nhạy nhờ sử dụng những công nghệ hiện đại
Electrolux EAC415 giúp lọc sạch không khí ô nhiễm, bụi bẩn,… cực nhạy nhờ sử dụng những công nghệ hiện đại

2. Có nên mua máy lọc không khí EAC415 của hãng Electrolux

Theo đánh giá của người dùng lẫn chuyên gia, việc chọn mua máy lọc không khí Electrolux EAC415 nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại, khả năng lọc trong diện tích lớn, lọc sạch không khí với hiệu quả cao,… rất đáng cân nhắc nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sắm máy lọc không khí.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc máy lọc không khí EAC415 Electrolux có tốt không. Giải pháp tốt nhất giải quyết vấn nạn ô nhiễm không khí trong nhà hiện nay được các chuyên gia khuyến khích chính là lắp đặt máy lọc không khí chất lượng, phù hợp với diện tích phòng ở. Do vậy, bạn hãy cân nhắc sớm sắm cho ngôi nhà của mình “anh hùng làm sạch không khí hữu hiệu” nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!