Máy lọc không khí Hitachi nào tốt? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy lọc không khí Hitachi nào được tin dùng nhiều nhất nhé. 

Ở Việt Nam, tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Do đó, máy lọc không khí Hitachi được nhiều gia đình lựa chọn nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng đó.

Ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hitachi

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm của nó. Hãy cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của dòng máy lọc không khí Hitachi ngay sau đây nhé.

Ưu điểm của máy lọc không khí:

  • Về thiết kế

Máy có thiết kế với nhiều gam màu tươi sáng như đỏ, trắng… cùng những gam màu tối nhưng lại vô cùng sang trọng như nâu, đen… mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho nhiều không gian sử dụng. Máy lọc không khí Hitachi có trong lượng nhẹ, mặt kính sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, có nhiều chân đế phù hợp cho việc di chuyển và vệ sinh dễ dàng.

  • Về khả năng lọc không khí

Máy lọc không khí Hitachi được chứng nhận Allegri UK về khả năng khử bụi phấn hoa và các loại nấm mốc có thể gây dị ứng hay ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làn da của người dùng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ hiện đại có khả năng lọc được các phân tử với đường kính nhỏ hay bằng PM2.5.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000
Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000
  • Về khả năng khử mùi

Bên cạnh khả năng lọc không khí thì máy lọc không khí Hitachi còn có khả năng khử mùi hiệu quả các loại mùi như thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn thiu… Máy có khả năng loại bỏ nhanh chóng mùi hôi mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

  • Về khả năng tạo độ ẩm

Máy lọc không khí Hitachi có khả năng tạo độ ẩm được đánh giá cao so với các dòng sản phẩm máy lọc không khí khác. Chỉ sau khoảng 10 phút, độ ẩm ở trong phòng sẽ được tăng lên một cách đáng kể và duy trì trong suốt quá trình hoạt động của máy.

  • Tiết kiệm điện năng

Các dòng máy lọc không khí Hitachi hiện nay đều có khả năng hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động. Cùng với công nghệ tiên tiến đã giúp người dùng tiết kiệm điện năng và giảm thiểu được lượng lớn chi phí trong sinh hoạt.

Nhược điểm của sản phẩm:

Ngoài ra, máy lọc không khí Hitachi cũng có một số nhược điểm. Giá thành của sản phẩm tương đối cao nên không phù hợp với những gia đình có mức thu nhập thấp. 

Gợi ý top 3 máy lọc không khí Hitachi tốt nhất hiện nay

Sau đây là top 3 máy lọc không khí Hitachi tốt nhất hiện nay, các bạn đang không biết tìm kiếm sản phẩm nào phù hợp cho gia đình hãy tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240 (WH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240 (WH)
Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240 (WH)

Hitachi EP-P50J 240 (WH) có khả năng hút khí diện rộng và nhanh chóng với công suất lọc phù hợp cho diện tích lên đến 33m2. Máy được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng. Với chế độ Eco giảm tiêu thị năng lượng lên đến 36% so với các chế độ vận hành thông thường.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240 (WH) được trang bị bộ lọc Hepa giúp lọc bụi hiệu quả, hơn 99.97% bụi ở kích thước 0.3 micromet. Máy giúp tăng độ ẩm không gian lên khoảng 50%, ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn.

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng các chế độ được cài đặt sẵn để bạn có thể nhanh chóng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Hitachi EP-A7000 có công suất lọc phù hợp với diện tích sử dụng lên đến 50m2. Máy được trang bị 3 công nghệ cảm biến mùi, bụi, độ ẩm riêng biệt. Cùng các màng lọc không khí bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc khử mùi và lọc tạo ẩm giúp làm sạch không khí, giữ lại những loại bụi lớn nhỏ, loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, khử các mùi hôi khó chịu.

Với màng lọc Hepa có khả năng lọc sạch đến 99.97% bụi siêu mịn PM2.5 bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hitachi EP-A7000 có chức năng tạo ẩm với công suất tối đa lên đến 670ml/giờ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

3. Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000
Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Hitachi EP-A9000 có thiết kế sang trọng với bề mặt được làm bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng, hạn chế trầy xước hiệu quả, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị điều khiển cứng, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy và lựa chọn chương trình hoạt động sao cho phù hợp để sử dụng. 

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 được trang bị màng lọc Hepa có khả năng ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng hiệu quả như phấn hương, bụi, lông chó mèo… Máy được trang bị bộ lọc tạo ẩm có thiết kế hiện đại và bộ bơm cấp nước đến phần trên của bộ lọc giúp tạo độ ẩm bên trong không khí hiệu quả. Hitachi EP-A9000 hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp chỉ 15dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Trên đây là top 3 máy lọc không khí Hitachi được tin dùng nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp. Với tình trạng ô nhiễm như hiện nay thì việc chọn mua một chiếc máy lọc không khí cho không gian sống của gia đình mình là điều vô cùng cần thiết mà bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.