Máy lọc không khí Hokido có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Hokido có tốt không? Ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hokido là gì? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và trở thành mối lo ngại cho nhiều người. Do đó, nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống và đảm bảo sức khỏe tốt hơn. Và máy lọc không khí Hokido là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và đang hot trên thị trường.

Đánh giá máy lọc không khí Hokido có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng máy lọc không khí Hokido vẫn nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng của nhiều người dùng. Vậy tại sao máy lọc không khí Hokido lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng và chất liệu 

Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển sang các không gian khác một cách tiện lợi. Đồng thời, máy có gam màu đen trắng hiện đại và trang nhã phù hợp với mọi không gian. Máy có kiểu dáng dạng hình hộp cân đối với những góc cạnh được bo tròn đẹp mắt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Hokido còn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Do đó, máy có độ bên cao, có khả năng chống chịu lực hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển sang các không gian khác một cách tiện lợi.
Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển sang các không gian khác một cách tiện lợi.

2. Cấu tạo và tính năng

Máy lọc không khí Hokido có 5 chế độ hoạt động riêng biệt mà người dùng có thể thay đổi và thiết lập bằng nút điều chỉnh cảm biến. 

  • Chế độ “Purify”: Đây là mức độ chuẩn, nếu như trong phòng không quá đông người thì sử dụng chế độ này sẽ rất phù hợp.
  • Chế độ “Sleep”: Đây là mức hoạt động yên tĩnh nhất, máy sẽ vận hàng khá êm ái và không gây tiếng ồn nên phù hợp sử dụng khi đi ngủ.
  • Chế độ “Smoke Free”: Khi lựa chọn chế độ này thì động cơ sẽ hoạt động với công suất cao, hỗ trợ lọc không khí hiệu quả và nhanh chóng.
  • Chế độ lọc “ion âm”: Trung hòa điện tích trong không khí, giúp hỗ trợ cho không gian sống trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.
  • Chế độ hẹn giờ: Hỗ trợ người dùng cài đặt các mốc thời gian 2 – 4 – 6 – 8 giờ đồng hồ.

3. Công nghệ sử dụng

Máy lọc không khí Hokido được trang bị công nghệ ion Nhật Bản hiện đại và tiên tiến mang đến cho không gian của bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Đồng thời, nó còn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình trước tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng.

  • Lọc sạch những bụi mịn như PM2.5 hay vi khuẩn có ở trong không khí.
  • Loại bỏ những loại bụi bẩn thông thường như phấn hoa, bụi công trình, lông thú cưng…
  • Khử được các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi hơi khói, mùi thức ăn ở trong phòng.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hokido

Hiện nay, máy lọc không khí Hokido được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường. Vì vậy, hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hokido nhé.

Máy lọc không khí Hokido được trang bị công nghệ ion Nhật Bản hiện đại và tiên tiến mang đến cho không gian của bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành.
Máy lọc không khí Hokido được trang bị công nghệ ion Nhật Bản hiện đại và tiên tiến mang đến cho không gian của bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với mọi người để dễ dàng di chuyển tiện lợi đến bất cứ nơi đâu.
  • Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng, phù hợp cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Kiểu dáng có dạng hình hộp cân đối, các góc cạnh bo trọng cùng gam màu đen trắng vô cùng bắt mắt nên phù hợp với mọi không gian sử dụng.
  • Máy được làm từ chất liệu cao cấp, nhựa ABS giúp có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 
  • Điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi và dễ dàng, nhanh chóng trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống 3 màng lọc giúp lọc khuẩn tốt, khử sạch các mùi hôi trong không khí một cách dễ dàng.
  • Ứng dụng công nghệ ion Nhật Bản giúp loại bỏ được toàn bộ các vi khuẩn và bụi mịn ở trong không khí một cách hiệu quả.
  • Dòng máy lọc không khí đạt giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên, thì máy lọc không khí Hokido còn tồn tại một số nhược điểm, đó là:

  • Công suất hoạt động nhỏ nên chỉ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp chỉ khoảng 15 – 30m2.
  • Máy chủ yếu tập trung vào khả năng lọc sạch không khí nên chưa được trang bị thêm các tính năng phụ khác như bắt muỗi, hút ẩm, tạo ẩm…

Với những chia sẻ về máy lọc không khí Hokido? Ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hokido là gì? Hy vọng đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để từ đó có sự lựa chọn tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!