Máy lọc không khí hút ẩm là gì? Top 3 sản phẩm nên chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc máy lọc không khí hút ẩm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt vào những ngày thời tiết hanh, nồm của miền Bắc.

Máy lọc không khí hút ẩm là gì?

Máy lọc không khí hút ẩm là loại máy được tích hợp hai chức năng chính đó là lọc không khí và hút ẩm. Nên nó giúp đánh bay nỗi lo vào mùa nồm và vẫn duy trì chất lượng không khí tốt cho gia đình.

Máy lọc không khí hút ẩm sẽ hoạt động để lọc các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc, loại bỏ bụi PM2.5, khử mùi thuốc lá, mùi thức ăn, khói bụi độc hại, loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng…mang đến không khí trong sạch và không gian sống thoải mái cho gia đình.

Ngoài ra, với chức năng hút ẩm máy sẽ hoạt động để cân bằng độ ẩm cho không gian nhà bạn, ngăn chặn được tình trạng phát triển của nấm mốc, mùi hôi khó chịu, áo quần nhanh khô, bảo vệ các thiết bị đồ dùng điện từ ở trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Top 3 máy lọc không khí hút ẩm nên mua hiện nay

Sau đây là một số dòng máy lọc không khí hút ẩm mà các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn mua sản phẩm này cho gia đình.

1. Máy lọc không khí hút ẩm FujiE HM-920EN

Máy lọc không khí hút ẩm FujiE HM-920EN
Máy lọc không khí hút ẩm FujiE HM-920EN

FujiE HM-920EN có gam màu trắng sang trọng, thiết kế dạng hình khối hơi tròn tạo nên sự mềm mại và hiện đại cho không gian sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng với các phím bấm nhạy bén và trực quan, đèn Led chỉ báo các chức năng tương ứng được chọn. Máy được trang bị thêm bánh xe di chuyển để bạn tiện sử dụng hơn, ngoài ra còn có thể di chuyển máy bằng cách dùng 2 tay cầm ở 2 bên.

Máy lọc không khí hút ẩm FujiE HM-920EN được trang bị bộ lọc Hepa giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, để không khí ở trong phòng được trong lành hơn. Máy có dung tích bình chứa nước 5 lít và bạn cũng có thể sử dụng ống nước thải liên tục. Máy có công suất hút ẩm đạt 20 lít/ngày ở điều kiện 35 độ C, độ ẩm 80%.

2. Máy lọc không khí hút ẩm Pasapair OL20-BD030BM

Máy lọc không khí hút ẩm Pasapair OL20-BD030BM
Máy lọc không khí hút ẩm Pasapair OL20-BD030BM

Pasapair OL20-BD030BM là thiết bị bán chạy tại thị trường Anh/Mỹ/Đức, đang được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Máy có công suất hút ẩm đạt 20 lít/ngày ở điều kiện 30 độ C và độ ẩm đạt 80%. Động cơ máy có công suất từ 330W – 370W, hoạt động hiệu quả ở môi trường có nhiệt độ khoảng từ 5 – 38 độ C.

Máy lọc không khí hút ẩm Pasapair OL20-BD030BM có động cơ hoạt động với công suất từ 330W – 370W, hoạt động hiệu quả ở môi trường có nhiệt độ từ 5 – 38 độ C. Máy có bồn chứa nước thải dung tích lên đến 5.5 lít giúp chứa được lượng nước nhiều hơn. Pasapair OL20-BD030BM còn có thêm chức năng lọc không khí bằng công nghệ ion hiện đại giúp cho không gian căn phòng luôn khô thoáng, sạch sẽ, khô ráo, không còn bụi bẩn và ngăn chặn được các vi khuẩn, nấm mốc.

3. Máy lọc không khí hút ẩm Electrolux UltimateHome 500 EDH12TRBD2

Máy lọc không khí hút ẩm Electrolux UltimateHome 500 EDH12TRBD2
Máy lọc không khí hút ẩm Electrolux UltimateHome 500 EDH12TRBD2

Electrolux UltimateHome 500 EDH12TRBD2 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. Với công nghệ hút ẩm Pureen hiện đại sẽ nhanh chóng loại bỏ bớt lượng ẩm dư thừa có trong không khí. Ngoài ra, với bộ lọc kháng khuẩn Pure Protect 4 bước ứng dụng công nghệ ionizer giúp loại bỏ, vô hiệu hóa và ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn có hại.

Máy lọc không khí hút ẩm Electrolux Ultimate Home 500 EDH12TRBD2 có công suất hút ẩm và lọc không khí mạnh mẽ phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ hơn 50m2 như phòng ngủ, phòng khách… Máy có chức năng ngủ mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với những thông tin về máy lọc không khí hút ẩm trong bài viết này, chúc các bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp để có những trải nghiệm hài lòng nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!