Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí giá rẻ, cụ thể là dưới 1 triệu được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu với những dòng máy lọc không khí đa dạng khác nhau. Vì thế, để chọn một sản phẩm tốt, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho bạn một vài model máy lọc khí giá 1 triệu đáng để sở hữu nhất hiện nay.

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là trong thời buổi dịch bệnh covid phức tạp như hiện nay. Với các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, máy sẽ lọc sạch các bụi bẩn, các tác nhân có hại cho sức khỏe con người như virus, vi khuẩn… đồng thời khử mùi ẩm mốc, mùi thức ăn khó chịu.

Máy lọc không khí Cuckoo CAC-03V10W
Máy lọc không khí Cuckoo CAC-03V10W

Cách chọn mua máy lọc không khí hiệu quả

Để bạn có thể dễ dàng chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, dưới đây là một số kinh nghiệm cần lưu lý để có thể chọn mua một chiếc máy lọc khí hiệu quả:

  • Lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế, màu sắc phù hợp với không gian và nội thất trong nhà.
  • Chọn máy lọc không khí có công suất hoạt động phù hợp với diện tích cần lọc đê hiệu quả lọc khí được tối ưu đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chẳng hạn như nếu phòng có diện tích lớn mà chọn máy lọc có công suất thấp thì thiết bị sẽ hoạt động quá tải, từ đó tuổi thọ của máy sẽ giảm đáng kể và ngược lại.
  • Chọn vị trí đặt máy phù hợp: nên đặt xa các vật dụng như bàn, tủ với khoảng cách ít nhất là 30 cm để luồng không khí không bị cản trở. Nếu có sử dụng điều hòa trong không gian cần lọc khí thì nên đặt máy dưới điều hòa để máy hoạt động hiệu quả hơn.
  • Chọn máy theo nhu cầu sử dụng.

Nên mua máy lọc không khí tầm 1 triệu nào thì tốt?

Để trả lời cho câu hỏi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 model máy lọc khí giá 1 triệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng nhé!

1. Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715

Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715
Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715

Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715 tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ tiền một chút nào. Sản phẩm có thể lọc khí tốt trong căn phòng có diện tích dưới 20m2 với lưu lượng gió đạt 150m3 mỗi giờ. Sunhouse SHD-15AP9715 có 3 màng lọc không khí, đặc biệt có màng lọc than hoạt tính có khả năng lọc mùi cực kì hiệu quả. Hiện sản phẩm được bày bán với giá chưa tới 1 triệu, cụ thể là 980.000đ. Với mức giá như thế này thì máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715 xứng đáng là sự lựa chọn tốt cho những ai không có điều kiện tài chính tốt.

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng.

2. Máy lọc không khí Cuckoo CAC-03V10W

Sản phẩm máy lọc khí giá 1 triệu tiếp theo là Cuckoo CAC-03V10W. Đây cũng là model máy lọc khí giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay. Khác với, Sunhouse SHD-15AP9715, đây là dòng máy lọc khí dành cho xe hơi. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, tinh tế lại hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Cuckoo CAC-03V10W rồi.

Giá tham khảo: 1,1 triệu đồng.

3. Máy lọc không khí Karofi KAP C123

Máy lọc không khí Karofi KAP C123
Máy lọc không khí Karofi KAP C123

Máy lọc không khí Karofi KAP C123 là sản phẩm máy lọc khí giá 1 triệu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu Karofi, một hãng chuyên sản xuất máy lọc uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Cụ thể, Karofi KAP C123 có kích thước nhỏ gọn nên được đặt trong ô tô, bàn làm việc hay thậm chí là nôi em bé. Chưa hết, Máy lọc không khí Karofi KAP C123 mặc dù giá rẻ nhưng vẫn được trang bị 3 cấp độ lọc và 3 mức độ gió nên bạn khả năng lọc khí là không cần phải bàn cãi.

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có thể có thêm sự lựa chọn về máy lọc không khí giá 1 triệu rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm sở hữu một chiếc máy lọc không khí phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!