Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KG AP1, AP2, AP3 tốt không, giá bán ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông qua việc đánh giá máy lọc không khí ô tô Kangaroo bạn có thể đưa ra quyết định là có nên trang bị máy cho gia đình hay không giữa rất nhiều thương hiệu hiện có trên thị trường. Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Đánh giá máy lọc không khí ô tô Kangaroo có tốt không?

Những tiêu chí quan trọng này là căn cứ để bạn có thể nhận định có nên mua máy lọc không khí trên xe ô tô không cũng như đánh giá và chọn lựa được sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1.1 Xuất xứ máy lọc không khí ô tô Kangaroo ở đâu?

Dòng sản phẩm máy lọc không khí này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Hàn Quốc. Điều này có nghĩa là máy được sản xuất và kiểm tra chất lượng theo những tiêu chuẩn Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP1 có thiết kế, cấu tạo hiện đại mang đến khả năng lọc hiệu suất cao
Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP1 có thiết kế, cấu tạo hiện đại mang đến khả năng lọc hiệu suất cao

1.2 Ưu nhược điểm của máy lọc không khí trong ô tô Kangaroo

Tuy là sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng của nhiều người tiêu dùng nhưng bản thân sản phẩm cũng có những ưu và nhược điểm kèm theo.

1.2.1 Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá cao là phần màng lọc được thiết kế có chức năng lọc hiệu quả tối ưu. Máy được nhãn hàng ưu tiên ứng dụng những công nghệ hiện đại như công nghệ ion, công nghệ 4 trong 1,… Công nghệ ion hỗ trợ làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Máy có khả năng lọc luôn cả vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh đường hô hấp. Về thiết kế, tổng thể các mẫu máy lọc không khí Kangaroo đều có thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Trọng lượng của máy rất nhỏ nên không hề gây sự bất tiện nào trong quá trình sử dụng của người dùng.

1.2.2 Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của máy lọc không khí Kangaroo là do máy có thiết kế để phục vụ cho không gian xe ô tô cỡ vừa, là loại xe gia đình, sử dụng cá nhân. Vì vậy, bạn không dùng sản phẩm này cho không gian lớn hơn bởi hiệu quả lọc không khí không đảm bảo.

Máy lọc KG-AP2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Máy lọc KG-AP2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

2. Máy lọc không khí ô tô Kangaroo nên mua loại nào?

Là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường cung cấp dòng sản phẩm máy lọc không khí ô tô, Kangaroo có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Dưới đây là những máy lọc không khí cho ô tô của Kangaroo được nhiều người lựa chọn:

2.1 Máy lọc không khí ô tô cao cấp Kangaroo KG-AP1

Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KG-AP1 là sản phẩm cao cấp của hãng, có hình trụ đứng, phía bên trên rộng hơn tạo nên kiểu dáng tinh tế hiện đại, phù hợp mọi không gian. Máy được trang bị công nghệ lọc 4 trong 1 hiệu quả, cùng 2 chế độ điều khiển, đèn hiển thị là đèn led. Giá bán tham khảo: 699.000 VNĐ.

2.2 Máy lọc không khí ô tô cao cấp Kangaroo KG-AP2

Sản phẩm có thiết kế hình trụ tròn, trên dưới bằng nhau. Ngoài công nghệ ion được sử dụng, với việc trang bị thêm màng lọc E2F, máy lọc không khí Kangaroo KG AP2 dễ dàng lọc bụi mịn. Thiết kế máy nhỏ gọn cùng công suất hoạt động nhỏ 3.5W. Đặc biệt máy rất nhẹ, trọng lượng chỉ 350gr rất tiện dụng. Giá bán tham khảo từ: 2.290.000 VNĐ.

Máy lọc không khí cho ô tô của Kangaroo rất tiện dụng, nhỏ mà có võ
Máy lọc không khí cho ô tô của Kangaroo rất tiện dụng, nhỏ mà có võ

2.3 Máy lọc không khí ô tô cao cấp Kangaroo KG-AP3

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 là có vẻ ngoài tinh tế với hình tròn cách điệu. Máy trang bị công nghệ lọc E2F nên tăng cường hiệu quả lọc không khí cho người dùng. Công suất hoạt động của máy chỉ 2.4W giúp tiết kiệm năng lượng. Ngoài tính năng lọc bụi, máy lọc không khí ô tô cao cấp Kangaroo KG-AP3 còn lọc cả vi khuẩn cũng như tác nhân gây bệnh đường hô hấp cho người dùng. Giá bán tham khảo từ: 2.099.000 VNĐ.

Việc lọc không khí trên ô tô cũng quan trọng không kém khi bạn ở nhà hay văn phòng làm việc. Bởi đây là không gian mà bạn sử dụng khá nhiều. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu máy lọc không khí Kangaroo nói riêng và các máy lọc không khí ô tô đa năng, chính hãng, giá phải chăng nói chung thì có thể tham khảo trên trang web Websosanh.vn, đặt mua nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!