Máy lọc không khí Sharp có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Như bạn thấy đấy, ô nhiễm môi trường không khí hiện là vấn đề nhức nhối trong xã hội vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì vậy, sở hữu một chiếc máy lọc không khí là một điều đáng cân nhắc trong tình hình hiện nay.  Sharp là một trong những thương hiệu máy lọc không khí nổi trội. Nhưng nhiều người vẫn đang băn khoăn liệu sản phẩm máy lọc khí của thương hiệu này có thực sự tốt không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xuất xứ thương hiệu Sharp

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, Sharp là thương hiệu quá đỗi quen thuộc không chỉ với người Nhật mà còn với cả người tiêu dùng Việt. Có thể bắt gặp các sản phẩm của Sharp trong mọi căn nhà từ tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng cho đến máy lọc không khí…Có thể nói, Sharp là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng bậc nhất, được nhiều người Việt tin dùng. Sản phẩm máy lọc không khí được đầu tư, chú trọng đến công nghệ, độc quyền của hãng và được sản xuất tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí Sharp

  • Máy lọc không khí Sharp có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc nhã nhặn nên rất thích hợp cho những không gian khác nhau và cũng rất tiện trong việc di chuyển.
  • Các sản phẩm máy lọc không khí của Sharp được tích hợp công nghệ lọc Plasmacluster ion. Công nghệ độc quyền của hãng được xem là công nghệ Xanh vì sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ loại bỏ được bụi bẩn, các chất gây dị ứng trong không khí mà còn góp phần giảm tĩnh điện trên bề mặt các đồ vật, đặc biệt là vào mùa đông.
  • Ngoài  công nghệ lọc Plasmacluster ion, thiết bị còn được trang bị bộ lọc HEPA thông minh. Bộ lọc này được cấu tạo từ nhiều màng lọc giúp ngăn chặn tối đa những loại bụi bẩn từ trong không khí. Những công nghệ tiên tiến hiện đại này sẽ giúp thiết bị tạo ra các ion kháng khuẩn, giúp máy lọc không khí Sharp có thể lọc được nhiều loại virus, nấm mốc, lông động vật gây dị ứng.
  • Máy lọc không khí Sharp còn có tính năng Inverter giúp máy có thể hoạt động mà không tốn quá nhiều điện năng, vận hành êm ái.
  • Hệ thống hút ẩm tạo ẩm tạo ra sự cân bằng ẩm. Do đó, máy có thể hong khô áo quần một cách nhanh chóng, nhất là trong thời tiết nồm của nước ta. Khi sử dụng máy lọc không khí Sharp, chị em không cần phải lo lắng đến vấn đề khô da khi ngồi điều điều hòa nữa nhé.

Nhược điểm của sản phẩm máy làm sạch không khí Sharp

Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi trội của sản phẩm, máy lọc không khí cũng tồn tại nhiều hạn chế như có công suất nhỏ nên chỉ thích hợp với phòng có diện tích nhỏ hoặc tầm trung. Máy làm sạch không khí Sharp cũng chưa có nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

  • Máy chưa có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 vì chỉ có thể lọc các loại bụi bẩn thông thường.
  • Chưa có dòng sản phẩm nào tích hợp được toàn bộ tất cả các tính năng.

Vậy máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Qua tìm hiểu trên, có thể thấy những ưu điểm của sản phẩm máy lọc không khí thương hiệu Sharp thật sự vượt trội. Các loại máy lọc không khí Sharp rất đáng để mua bởi vì máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tính năng phong phú, đa dạng. Và đặc biệt, các dòng máy làm sạch không khí của thương hiệu này thường có độ bền cao cũng như giá thành phù hợp với túi tiền của  đa số người Việt. Về cơ bản có thể đánh giá máy lọc không khí Sharp của Nhật khá tốt và là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Máy lọc không khí Sharp có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Máy lọc không khí Sharp có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Một số dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp

Dưới đây là một số sản phẩm máy lọc không khí tiêu biểu bạn nên tham khảo:

1. Các loại máy lọc không khí Sharp bắt muỗi tiêu biểu:

  • Máy lọc không khí bắt muỗi FP-CM50E-B
  • Dòng sản phẩm Sharp FP-GM30E-B
  • Dòng sản phẩm Sharp FP-JM40V-B 

2. Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm

  • Sharp KC-G40EV-W 
  • Sharp KC-F30EV-W
  • Sharp KC-G50EV-W

Với những phân tích trên, bạn cũng đã có riêng cho mình một sự lựa chọn rồi đúng không nào. Vì sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy sớm rinh về một em máy lọc không khí nhé!!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!