Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Nên chọn mua sản phẩm nào dùng bền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm của thương hiệu Ao Smith không chỉ đem lại sự tiện nghi mà còn vô cùng tiện ích cho người dùng. Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn khi tìm chọn mua máy lọc nước.

1. Đánh giá chi tiết máy lọc nước AO Smith có tốt không

Máy lọc nước AO Smith nhập khẩu Mỹ dùng công nghệ lõi lọc mới RO Side Stream hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này đem lại khả năng lọc sạch đến 99% các tạp chất, vi khuẩn có hại cho sức khỏe và các kim loại nặng.

máy lọc nước ao smith có tốt không

Để trả lời cho câu hỏi máy lọc nước AO Smith có tốt không chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm của máy dưới đây.

Tính năng vượt trội: sản phẩm được tích hợp cả chế độ cảnh báo thay thế lõi lọc vô cùng hữu ích.

Nguồn nước đang sử dụng: nhờ vào công nghệ lọc vượt trội nên sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99,9% các kim loại nặng và nâng cao lượng nước sạch, tinh khiết lên đến 66%.

Tỉ lệ nước thu hồi và nước thừa: máy lọc nước Ao Smith đã khắc phục được nhược điểm nước thải nhiều của những dòng máy RO khác, giảm đến 56% lượng nước không uống được.

Độ bền và tuổi thọ lõi lọc: được đánh giá máy lọc nước AO Smith bền hơn hẳn so với các dòng máy khác, sản phẩm này sở hữu công nghệ RO Side Stream giúp tăng tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần.

Giá bán: Tùy vào mỗi model mà sẽ có mức giá khác nhau và dao động trong khoảng 7.000.000đ – 25.000.000đ/mẫu.

Chi phí thay lõi lọc: loại phụ kiện máy lọc nước này có giá khoảng 165.000đ – hơn 2.000.000đ tùy vào từng loại máy cần thay.

Thẩm mỹ lắp đặt: thiết bị thích hợp với mọi gia đình và có kiểu dáng tiện nghi, nhỏ gọn.

Độ phổ biến và dễ dàng tìm kiếm khi thay thế: rất được ưa chuộng nên sản phẩm này bày bán khá rộng rãi trên thị trường.

có nên mua máy lọc nước ao smith không

2. 9 loại máy lọc nước AO Smith chất lượng tốt

Máy lọc nước AO Smith AR75 – AS2

Có ưu điểm là sở hữu màn hình LED sang trọng, tiện lợi và có vòi nước điện tử hiện đại. Với những tính năng hiện đại như vậy nên giá thành của model này có giá khá cao khoảng 8.800.000đ.

Máy lọc nước AO Smith AR75 - AS2Máy lọc nước AO Smith Z4

Tuy có giá thành cao nhưng nhiều người đánh giá máy lọc nước AO Smith đáng để sở hữu. Ở model này, nguồn nước còn tiếp tục đi qua lõi GAC để khử mùi và điều chỉnh vị.

Máy lọc nước AO Smith Z4Máy lọc nước RO AR600-C-S-1

Thiết bị ứng dụng công nghệ không bình chứa, có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với không gian nhỏ hẹp nhưng giá thành lại cao hơn hẳn các model khác.

Máy lọc nước RO AR600-C-S-1Máy lọc nước AR600-U3 Slim

Cũng tương tự như tủ lạnh Aqua có chức năng kháng khuẩn, thiết bị này có khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn gây bệnh. Nhược điểm là giá thành cao khoảng 18.600.000đ.

Máy lọc nước AO Smith AR600-U3 Slim Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1

Model này còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh như cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi vận hành. Hơn nữa, máy còn tích hợp chức năng nước thường – nước nóng – nước lạnh. Vì máy có công suất lớn nên sản phẩm này chỉ phù hợp với gia đình đông người và văn phòng làm việc.

Máy lọc A.O. Smith ADR75-V-ET-1Máy lọc nước AO Smith Z7

Sản phẩm có chế độ lọc nước nóng và có đèn phản quang giúp bạn có thể dễ dàng lấy nước trong bóng tối. Nhược điểm là thiết bị này có giá khá cao khoảng hơn 12 triệu đồng.

Máy lọc nước AO Smith Z7 Máy lọc nước AO Smith AR75 – U2 Slim

Có thiết kế siêu mỏng chỉ 161mm giúp bạn dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp. Tuy nhiên giá thành khá cao thường chỉ phù hợp với gia đình có thu nhập cao.

Máy lọc nước AO Smith AR75 - U2 SlimMáy lọc nước AO Smith M2

Thiết bị này có bơm nước mạnh mẽ với lưu lượng nước gấp 5 lần so với các dòng thông thường. Nhược điểm là sản phẩm to, không được mỏng như thiết bị cao cấp cùng dòng.

Máy lọc nước AO Smith M2Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E

Máy lọc nước này tích hợp thêm cả chức năng kết nối USB với thiết bị PDA chuyên dụng giúp bạn có thể kiểm tra được các lỗi và quá trình vận hành máy móc. Điểm hạn chế là sản phẩm có kích thước khá to và nặng.

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước AO Smith A2 có tốt không?

Đánh giá máy lọc nước AO Smith A2 có tốt không?

AO Smith A2 không chỉ xử lý tốt vấn đề chất lượng nguồn nước trong khi ô nhiễm môi trường đang là gánh lo mà còn đảm bảo được chất lượng lõi lọc. Với mức giá trung cấp, thiết kế siêu mỏng, nhiều đánh giá máy lọc nước AO Smith A2 cho rằng đây là giải pháp tối ưu nhất cho không gian bếp hiện đại.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!