Máy lọc nước Aqua 2 vòi có gì đặc biệt gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Aqua 2 vòi hiện nay đang rất hot trên thị trường. Ở loại máy này có nhiều điểm đặc biệt nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết nhé.

Trước thực trạng ô nhiễm của nguồn nước hiện nay, những chiếc máy lọc nước 2 vòi sẽ đóng vai trò bảo vệ sức khỏe cho các gia đình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước 2 vòi trên thị trường. Để chọn cho mình một loại có chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết của Websosanh về máy lọc nước Aqua 2 vòi dưới đây nhé.

Máy lọc nước Aqua 2 vòi là gì?

Máy lọc nước Aqua 2 vòi là loại máy lọc nước có 2 vòi lấy nước uống với 2 chế độ: 1 vòi nước nóng và vòi còn lại là nước lọc tinh khiết bình thường. Với loại máy lọc nước Aqua 2 vòi, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian đun nước để pha cà phê, mỳ, trà,… Nguồn nước sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và mọi người trong gia đình.

Những ưu điểm nổi trội của máy lọc nước Aqua 2 vòi

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại máy lọc nước 2 vòi nhưng máy lọc nước Aqua 2 vòi vẫn được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Vậy ở loại máy này có gì đặc biệt, cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội dưới đây.

Những ưu điểm nổi trội của máy lọc nước Aqua 2 vòi
Những ưu điểm nổi trội của máy lọc nước Aqua 2 vòi
  • Với 2 vòi nước nóng nguội, máy lọc nước Aqua 2 vòi trang bị hệ thống bơm hút tự động và khả năng hút cực sâu. Làm sạch nguồn nước vào. 
  • Hệ thống làm nước lạnh rất nhanh bởi làm lạnh bằng công nghệ Block
  • Có khóa vòi nóng khi không dùng nên sẽ vô cùng an toàn và tiện lợi với các gia đình có con nhỏ.
  • Trang bị công nghệ tiên tiến với màng RO mới nhất, giảm tối đa nhất lượng nước thải ra
  • Thiết kế 2 vòi giúp lấy nước tinh khiết, nước nóng để phục vụ các mục đích khác nhau.
  • Chế độ tự ngắt khi bình chứa đầy cũng như khi yếu
  • Công nghệ lọc siêu mạnh , phù hợp với tất cả nguồn nước kể cả ao hồ, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn,…

Lời khuyên người dùng mua máy lọc nước 2 vòi hay máy lọc nước 3 vòi?

Máy lọc nước 2 vòi và máy lọc nước 3 vòi đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà chúng ta chọn mua 2 vòi hay 3 vòi. Điểm chung là 2 dòng máy đều có khả năng làm nóng, làm lạnh và lọc sạch nước.

Máy lọc nước 2 vòi sẽ có thiết kế nhỏ gọn, thích ứng với mọi diện tích không gian nhưng chỉ có 2 vòi nước. Máy lọc nước 3 vòi sẽ đa năng hơn bởi có 3 vòi nước nóng, lạnh, tinh khiết nhưng giá thành sẽ cao hơn và thiết kế cũng to hơn. 

Bởi vậy, Websosanh có một số lời khuyên cho bạn. Nếu bạn đang cần một sản phẩm đa chức năng, tiện ích tối đa thì bạn nên chọn máy lọc 3 vòi nóng, lạnh, ấm. Còn nếu bạn thích một thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh sẽ đáp ứng được điều đó. 

Tổng hợp các loại máy Aqua 2 vòi được tin dùng nhất hiện nay

Websosanh đã tổng hợp lại một số sản phẩm máy lọc nước Aqua 2 vòi chất lượng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo chọn mua:

Máy lọc nước Aqua 10 cấp 2 vòi
Máy lọc nước Aqua 10 cấp 2 vòi

1. Máy lọc nước Aqua RO 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước RO Aqua gồm 2 vòi nóng lạnh vô cùng tiện lợi. Kiểu dáng máy vô cùng sang trọng với lớp vỏ làm từ thép sơn tĩnh điện tinh tế, kết hợp với lớp kính cường lực cao cấp. Thiết kế thông minh với 4 lõi lọc giúp làm sạch tối đa các vi khuẩn, tạp chất, chất bẩn có trong nguồn nước. Ngoài ra các lõi này còn bổ sung chất khoáng cho nguồn nước đầu ra. 

2. Máy lọc nước Aqua 10 cấp 2 vòi

Dòng máy này có đến 10 cấp lọc mạnh mẽ, nguồn nước vào sẽ được làm sạch vô cùng. Máy sử dụng vỏ tủ chất liệu HPC (High Polyvinyl Chloride) cách điện nên siêu bền. Chế độ bảo hành dài hạn với 36 tháng. 

3. Máy lọc nước Aqua Plus 2 vòi với 2 chế độ

Trang bị cho mình công nghệ RO tiên tiến nhất, máy sẽ làm lọc sạch tối ưu bụi bẩn và vi khuẩn. Dung tích của máy đến 10 lít nước, đem đến nguồn nước dồi dào cho cả gia đình. 

Máy lọc nước Aqua Plus 2 vòi với 2 chế độ
Máy lọc nước Aqua Plus 2 vòi với 2 chế độ

Kết Luận

Bài viết trên Websosanh đã tổng hợp những điều nổi bật về máy lọc nước Aqua 2 vòi. Mong rằng qua bài viết, người đọc đã chọn được loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu. Hãy để Aqua đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!