Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT đang nhận được khá nhiều sự yêu thích của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt đến vậy nhé!

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường máy lọc nước Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được sự yêu thích và tin dùng từ phía khách hàng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt.

Giới thiệu về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT là một trong những dòng sản phẩm thông minh bậc nhất của tập đoàn Kangaroo. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại ưu việt như công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm, kiểm soát điện tử theo dõi máy lọc nước thông qua điện thoại, tích hợp Internet vạn vật…

Với các đặc điểm nổi bật trên giúp cho máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại và công nghệ của các gia đình hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT

1. Thiết kế để bàn nhỏ gọn, cao cấp 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT có kích thước 40x27x43 cm (cao-dài-sâu), giảm 65% so với các loại máy truyền thống. Đi kèm với sản phẩm là khay để cốc vô cùng tiện dụng, thiết bị nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Sản phẩm có họa tiết đẹp mắt, được lấy cảm hứng từ số 1 trong chữ K trên logo của Kangaroo. Điều này giống như 1 lời khẳng định về vị thế dẫn đầu thị trường của tập đoàn Kangaroo trong ngành hàng máy lọc nước tại Việt Nam.

2. Tích hợp công nghệ IoT cao cấp

Thiết bị được tích hợp công nghệ IoT cao cấp cho khả năng kết nối internet dễ dàng, đồng thời tích hợp vào hệ sinh thái thông minh của tập đoàn Kangaroo để người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng được các nguồn tài nguyên chung, dễ dàng quản lý các thiết bị khác trong gia đình.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT
Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT

3. Điều khiển, giám sát nhanh chóng trên điện thoại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT với giao diện hiện đại, thông minh và dễ sử dụng, tại ứng dụng One Kangaroo cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi chất lượng nước cũng như kiểm soát được tình trạng lọc của máy, hoặc yêu cầu hỗ trợ các chức năng ngay trên điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, các dữ liệu này sẽ được ghi nhớ trọn đời.

Các tiện ích thông minh có tại ứng dụng One Kangaroo:

  • Chỉ số TDS: Hiển thị mức độ sạch của nước
  • Cảnh báo thay lõi: Theo dõi thời gian sử dụng còn lại của từng lõi
  • Điều khiển thiết bị từ xa 
  • Xem các thông tin về sản phẩm, chức năng các lõi lọc
  • Nhận cảnh báo về thiết bị
  • Yêu cầu hỗ trợ 24/24 hoặc bảo hành

4. Tạo dòng nước ion kiềm Hydrogen tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT được trang bị công nghệ RO điện phân nước giúp tạo ra nguồn nước khỏe ion kiềm Hydrogen tốt cho sức khỏe con người, giúp cơ thể đạt được độ kiềm tính tối ưu.

Ngoài ra, Hydrogen trong nước còn có khả năng giúp loại bỏ các chất độc hại, bổ sung điện giải và các vi khoáng cho cơ thể, đồng thời hoạt động như một chất oxy hóa chống lại các tác nhân gây lão hóa.

5. Điều khiển cảm ứng nhạy bén

Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn để bàn sang trọng, điểm nhấn của sản phẩm là vòi điện tử cảm ứng siêu nhạy gắn liền với máy. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ 1 cái là nước sẽ tự động chảy ra vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác như cảnh báo thay lõi, lấy nước rảnh tay theo mức định sẵn, tự động sục rửa màng RO, tự động khóa vòi cảm ứng…

Điều khiển cảm ứng nhạy bén
Điều khiển cảm ứng nhạy bén

6. Hệ thống lõi lọc đúc nguyên khối

Hệ thống 5 lõi lọc của thiết bị được đúc nguyên khối đồng bộ, đảm bảo kín mít, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, rò rỉ nước.

7. Giá bán

Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT được bán với mức giá khoảng 15.000.000 đồng – 15.500.000 đồng.

Với những chia sẻ trên có lẽ mọi người cũng đã có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100HED-IOT. Hy vọng mọi người sẽ sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều tính năng hiện đại ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.