Máy lọc nước Coway - thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Coway có chất lượng tốt như lời đồn đại hay không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước Coway là sản phẩm gia dụng quen thuộc trong ngôi nhà của các gia đình Việt Nam từ nhiều năm nay. Máy lọc nước Coway được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt khác nhau. Sản phẩm cũng nhận được nhiều giấy chứng nhận về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

1. Máy lọc nước Coway – thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc

Máy lọc nước Coway chịu quản lý của thương hiệu Woongjin Coway đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Công ty Woongjin Coway là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu trên thị trường. Cùng tìm hiểu một số ưu điểm của dòng máy này qua bài viết dưới đây.

Máy lọc nước Coway có xuất xứ từ Hàn Quốc
Máy lọc nước Coway có xuất xứ từ Hàn Quốc

2. Chất lượng máy lọc nước Coway ra sao?

Hiện nay, Coway là thương hiệu dẫn đầu về thị phần thiết bị máy lọc nước thị trường Hàn Quốc. Sở hữu chất lượng vượt trội và mẫu mã sang trọng. Máy lọc nước Coway luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại xứ sở kim chi. Đối với thị trường quốc tế Coway đã có mặt trên 80 quốc gia và đã được công nhận.

2.1. Chất lượng nước đạt chuẩn

Không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, chiếc máy này còn tạo vị ngọt tự nhiên sau khi lọc. Sử dụng nước được lọc bởi máy lọc nước Coway. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

2.2. Nhiều tính năng hiện đại, tối ưu khả năng sử dụng

Tất cả các mẫu máy lọc nước Coway đều được thiết kế phao kép tự động điều chỉnh mực nước. Từ đó, máy có khả năng tự ngừng hoạt động khi bình chứa nước đầy. Hoặc khi bị rò rỉ nước hay bất kỳ sự cố nào khác xảy ra trong quá trình hoạt động. Máy bền, an toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với nhiều loại máy lọc khác.

Các máy lọc nước Coway đều được thiết kế hiện đại với nút bấm cảm ứng. Từ đó giúp việc lấy nước trở nên đơn giản và dễ dàng. Coway cũng được đánh giá là máy lọc nước an toàn nhờ chức năng khóa nước nóng an toàn.

Máy lọc nước Coway sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy lọc nước Coway sở hữu nhiều tính năng nổi bật

2.3. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Điểm mạnh trong thiết kế của máy lọc nước Coway là có hệ thống lọc nhiều bước. Tuy nhiên lại được tích hợp trong một số ít lõi lọc. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng lõi lọc. Cũng như thời gian thay thế lõi lọc so với dòng máy chứa nhiều lõi lọc (10-12 lõi).

Số lượng lõi lọc ít giúp việc bảo trì và thay thế trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Máy có thiết kế nắp trên thân máy, vậy nên không cần di chuyển máy khi thay thế lõi lọc. Tính năng này giúp người dùng có thể tự thay thế lõi lọc mà không cần đến kỹ thuật viên.

Máy lọc nước Coway được đánh giá là dòng máy lọc có chất lượng tốt. Với hoạt động bền bỉ, tuổi thọ lõi lọc tương đối cao, ít hỏng hóc linh kiện. Vì vậy, máy lọc nước Coway được xem là một sản phẩm máy lọc nước tiết kiệm.

2.4. Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng

Coway nổi bật so với các dòng máy khác nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và tinh tế. Máy lọc nước Coway gắn liền với gam màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác trong lành tự nhiên. Nó cũng dễ dàng kết hợp trong mọi không gian bạn sống và làm việc. Là một trong những thương hiệu uy tín, Coway đã chinh phục những khách hàng khó tính tại Việt Nam.

Máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway

3. Top 5 máy lọc nước hãng Coway chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay thương hiệu này rất đa dạng về mẫu mã tạo nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Sau đây là 5 máy lọc nước Coway có chất lượng tốt nhất hiện nay.

  • Máy lọc nước để bàn P-300L (FINN): sản phẩm không dùng điện hiện có giá 7 triệu đồng
  • Máy lọc nước để bàn Coway P-300R (JOEY) sẽ giúp các gia đình tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giá bán của chiếc máy này là 8 triệu đồng.
  • Máy lọc nước để bàn Coway CHP-260L (NEO): Đây là sản phẩm hiện đại, tiện nghi, dễ sử dụng. Sản phẩm này được bán với giá 18 triệu đồng.
  • Máy lọc nước cây đứng Coway CHP-590R (HARRY) giá 23 triệu.
  • Máy lọc nước cây đứng Coway CHP-671R (CORE): với mức giá 27 triệu đồng. Chiếc máy lọc này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình.

Kết luận

Với nguồn nước sinh hoạt không ổn định như hiện nay thì Websosanh nghĩ rằng việc trang bị một chiếc máy lọc nước Coway là một lựa chọn thông minh. Còn chần chừ, suy nghĩ gì nữa mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp. Vì một cơ thể khỏe mạnh, hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn từ điều nhỏ nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!