Máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà có đang đứng đầu thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh hiện nay đã và đang là vấn đề nhức nhối đối với người dân.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do hệ thống đường ống dẫn nước từ nhà máy đi các nơi chưa được đầu tư thỏa đáng, xử lý chưa đồng bộ. Bên cạnh máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà hay Kangaroo, Karofi là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

1. Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà?

Máy lọc nước Sơn Hà sử dụng công nghệ RO được xem là một trong những thương hiệu máy lọc nước RO tốt nhất tại Việt Nam. Chất lượng ổn định, giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà RO được kiểm định độc lập bởi NSF Hoa Kỳ của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nước sau khi lọc đạt độ tinh khiết tiêu chuẩn của Bộ Y tế dành cho nước uống, được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur và Sở Y tế Việt Nam.

 

máy lọc nước Sơn Hà có tốt không
Máy lọc nước Sơn Hà sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất trên thị trường.

 

Đặc điểm máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà

  • Màng lọc đầu nguồn: Đây là cấp độ lọc đầu tiên của máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà, có tác dụng bỏ bùn, bụi bẩn từ nước nguồn trước khi vào bộ lọc chính của máy khi lọc nước.
  • Lọc tinh chế: là bộ lọc hình trụ, có nhiều lớp đặc biệt có tác dụng loại bỏ các tạp chất trôi nổi trong nước.
  • Lớp lọc trầm tích: tác dụng thanh lọc trầm tích “bẫy” trong nước như: phù sa, cát hay carbon. Thanh lọc trầm tích thường được lắp trước bộ lọc của hệ thống RO.
  • Các loại cột lọc tạo khoáng chất làm mềm nước có tác dụng thanh lọc hương vị và mùi. Sử dụng than hoạt tính tại các cột lọc này có tác dụng loại bỏ clo và các chất hữu cơ trong nước máy.
  • Màng lọc thẩm thấu ngược (RO): là công nghệ tách thẩm thấu ngược, sử dụng màng bán thấm hiệu quả giúp loại bỏ các tạp chất hòa tan trong nước. Thông qua việc đảo ngược dòng chảy, các loại máy lọc RO không chỉ loại bỏ các tạp chất mà còn loại bỏ cả lượng muối trong nước sinh hoạt. Đây là nhược điểm của cả máy lọc nước Sơn Hà và máy lọc nước đầu nguồn Kangaroo hay Karofi vì cùng sử dụng công nghệ lọc RO.

Thông tin kỹ thuật máy lọc nước

  • Loại 1 cốc lọc: 20cm Dài x 20cm Rộng  x 70cm Cao
  • Loại 2 cốc lọc: 40cm Dài x 20cm Rộng x 70cm Cao
  • Loại 3 cốc lọc: 60cm Dài x 20cm Rộng x 70cm Cao

Kích thước thực tế của sản phẩm

  • Loại 1 cốc lọc: 14cm Dài x 16cm Rộng x 60cm Cao
  • Loại 2 cốc lọc: 30cm Dài x 16cm Rộng x 60cm Cao
  • Loại 3 cốc lọc: 42cm Dài x 16cm Rộng x 60cm Cao

2. Cách lắp đặt máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà

Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà lắp đặt máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà sao cho phù hợp. Thông thường các hộ gia đình sẽ lắp theo 3 cách sau:

Cách 1: Lắp đặt máy lọc đầu nguồn ngay sau máy bơm đẩy để nước được lọc trước khi vào bể chứa.

Cách 2: Lắp đặt máy tại đường ra của bể để lọc nước trước khi vào các thiết bị sử dụng nước như vòi nước, máy giặt, toilet.

Cách 3: Lắp máy lọc vào trước đường nước cấp riêng cho máy giặt giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt và tăng hiệu quả giặt sạch của máy.

3. So sánh máy lọc nước Sơn Hà và các thương hiệu khác

Nội dung Máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà Máy lọc nước đầu nguồn Kangaroo Máy lọc nước đầu nguồn Karofi
Cấu tạo 1-3 cấp lọc 1-3 cấp lọc 1-3 cấp lọc
Chức năng Lọc nước sinh hoạt Lọc nước sinh hoạt Lọc nước sinh hoạt
Giá thành 800.000 – 3.500.000 VNĐ 1.000.000 – 4.200.000 VNĐ 750.000 – 3.000.000 VNĐ
Công suất lọc Hơn 1.400 lít/giờ Hơn 1.500 lít/giờ Hơn 1.200 lít/giờ
Bảo hành Lên đến 2 năm 12 tháng 12 tháng
Xuất xứ Việt Nam Đài Loan Đài Loan

 

Nhìn chung các máy lọc nước này đều sử dụng công nghệ RO tiên tiến. Chất lượng nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn khi sử dụng trong sinh hoạt gia đình. Mức giá của các máy lọc nước cùng loại của 3 hãng không chênh lệch quá nhiều, công suất lọc nước trên giờ tương đương nhau, điểm khác biệt lớn nhất là về thời gian bảo hành và xuất xứ của sản phẩm. Máy lọc nước Kangaroo và Karofi sử dụng linh phụ kiện máy lọc nước nhập khẩu từ Trung Quốc, trong khi máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà là một sản phẩm của Việt Nam. Thời gian bảo hành lên đến 2 năm cũng là điểm cộng của Sơn Hà.

máy lọc nước sơn hà ro
Máy lọc nước Sơn Hà 3 cấp lọc.

Mỗi sản phẩm của các thương hiệu sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng, Sơn Hà cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với những lợi ích nó mang lại cho cuộc sống, máy lọc nước Sơn Hà là một sản phẩm đáng để mua nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!