Máy lọc nước Geyser giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Geyser giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đầy đủ cho các bạn.

Máy lọc nước Geyser có xuất xứ từ đất nước Nga giúp lọc sạch hết các cặn bẩn trong nước nhưng vẫn giữ nguyên được lượng khoáng chất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu phân tích những tính năng xuất sắc của sản phẩm và trả lời cho câu hỏi máy lọc nước Geyser giá bao nhiêu?

1. Những tính năng ưu Việt của máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước Geyser là một trong những bước tiến mang tính đột phá của ngành máy lọc nước giúp mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết cho rất nhiều người trên thế giới. Các sản phẩm của Geyser được hút chân không để tránh tái nhiễm khuẩn lên đến 9 cơ chế lọc khác nhau, trong đó lõi lọc Aragon (số 3) đảm bảo vô trùng, loại bỏ đi các tạp chất có hại và còn lọc được cả nguyên tử phóng xạ có trong nước. Lõi lọc số 3 này tích hợp bốn cơ chế lọc trong một bao gồm:

Máy lọc nước RO Geyser loại không vỏ tủ
Máy lọc nước RO Geyser loại không vỏ tủ
  • Cơ chế lọc bằng khe: với kích cỡ đầu lọc siêu nhỏ này sẽ giúp loại bỏ đi các tạp chất ở trong nước
  • Cơ chế lọc hấp thụ: với chức năng hấp thụ tốt hơn các dạng khí hóa lỏng như: nitrat, asen, amoni…
  • Cơ chế lọc trao đổi: cơ chế này giúp làm mềm nước chuyển từ Ca2+ và Mg2+ sang dạng khác giúp cơ thể người sử dụng được hấp thu lượng canxi tốt hơn.
  • Cơ chế lọc diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc Ag+: với kết cấu bằng vật liệu nano phủ bạc sẽ giúp xóa bỏ các vi khuẩn, virut… giúp cho ra thành phẩm nước lọc có thể sử dụng ngay mà không cần phải đun sôi.

Với những ưu điểm kể trên thì đây là sản phẩm rất đáng để mua cho gia đình. Vậy máy lọc nước Geyser giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường các dòng máy lọc nước RO Geyser và dòng Nano được bán với mức giá khoảng 3.000.000đ – 8.0000.000đ tùy vào chức năng của từng model.

2. Top 5 máy lọc nước của Geyser có chất lượng tốt

Tất cả các dòng máy lọc nước Geyser chất lượng cao đều phải trải qua quá trình nghiên cứu rất khắt khe rồi sau đó mới được đưa vào sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tùy vào từng model máy mà có những công dụng khác nhau. Trong đó, theo đánh giá về máy lọc nước Nano Geyser thì đây là 5 mẫu được đông đảo mọi người chọn mua nhất.

Nano ECOTAR 5: theo nhiều đánh giá về máy lọc nước nano Geyser thì đây là sản phẩm đáng để đầu tư với đột phá công nghệ giúp tạo ra nước Aragonite – là nước uống giàu lượng canxi hơn hẳn so với khoáng chất canxi thông thường. Với ưu điểm vượt trội như vậy nên model này có giá thành khá cao so với các sản phẩm còn lại.

Máy lọc nước Nano ECOTAR 5
Máy lọc nước Nano ECOTAR 5

Nano Geyser ECO-8: đây là dòng sản phẩm thay thế cho các mẫu liên doanh cũ với nhiều nâng cấp vượt trội hơn. Máy đặc biệt sở hữu lõi lọc số 3 (lõi Aragon) được áp dụng công nghệ phủ bạc diệt khuẩn. Tuy nhiên chính vì nhiều lõi lọc nên khi mua model này bạn sẽ tốn chi phí để duy trì và thay mới các phụ kiện máy lọc nước hơn.

Nano ECOTAR 4: dòng máy lọc này có ứng dụng đồng thời 2 lõi thế hệ mới là Aragon Bio và Disruptor với công nghệ lọc + diệt khuẩn nano bạc kép. Tuy nhiên nhược điểm là vì chỉ có 3 lõi lọc nên sẽ không phù hợp cho nguồn nước đầu vào bị nhiễm clo, cặn vôi.

Nano TK9: đây là mẫu model máy lọc nước cao cấp với với nhiều đầu lọc nhất trong dòng máy nano nhưng lại có giá thành hợp lý nhất. Cũng giống như loại 8 lõi lọc thì loại 9 lõi này bạn cũng sẽ tốn thêm tiền để thay mới hơn các loại 4 – 5 lõi lọc.

Máy lọc nước nano Geyser tk9
Máy lọc nước nano Geyser tk9

Nano ECOTAR 3: dòng model này lại sở hữu ưu điểm là máy đã được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào để đảm bảo không để vi khuẩn, tạp chất xâm nhập. Tuy nhiên sản phẩm này ít hơn 8 lõi lọc nên không có lõi Alkaline nâng PH để khử axit trong dạ dày cho người sử dụng như model 9 lõi lọc.

Chắc chắn với bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy lọc nước Geyser giá bao nhiêu và cung cấp cho bạn thêm rất nhiều thông tin nên mua đời máy nào tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thiết bị máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Đánh giá thiết bị máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Trong thị trường đầy sôi động, các nhà cung cấp thiết bị lọc nước ồ ạt đầu tư tung ra các sản phẩm có những đặc trưng riêng biệt. Một trong số dòng thiết bị được đánh giá cao về chất lượng đó là máy lọc nước Geyser. Cùng khám phá xem thực sự máy lọc nước Nano Geyser có tốt không trong bài viết.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!