Máy lọc nước KoriHome có tốt không? Top 3 sản phẩm bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đi đánh giá một số sản phẩm tiêu biểu từ KoriHome để xem liệu máy lọc nước KoriHome có thật sự đáng mua hay không nhé!

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn máy lọc nước hãng nào chất lượng nhất với mức giá tầm trung thì KoriHome là thương hiệu xứng đáng để bạn cân nhắc.

Giới thiệu về KoriHome

KoriHome là thương hiệu Hàn Quốc chuyên về mảng Chăm sóc sức khỏe trong môi trường Nước và Không Khí tại Việt Nam. Các sản phẩm của Korihome như máy lọc nước hay máy lọc không khí đều ứng dụng với công nghệ hiện đại, đi kèm đó là thiết kế tinh tế, sang trọng bậc nhất.

Hiện nay, KoriHome đang hướng đến châm ngôn: Vượt trội về chất lượng – Nâng cấp về tiện nghi – Nâng tầm không gian sống

Tại sao nên mua máy lọc nước KoriHome

Máy lọc nước là lĩnh vực đạt được thành công tiêu biểu của KoriHome, cùng xem sản phẩm của hãng có gì vượt trội!

1. Thiết kế thời thượng

Một đặc điểm chung của các thiết bị điện tử của các thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi đó chính là thiết kế sang trọng và tinh tế. Máy lọc nước KoriHome cũng không ngoại lệ.

Mỗi sản phẩm máy lọc nước của KoriHome được các chuyên gia đánh giá là một “kiệt tác” mang phong cách Hàn Quốc, đột phá với thiết kế thời thượng, kiểu cách. Vẻ đẹp tính tế nhờ sự kết hợp giữa các gam màu sắc trung tính với đường nét sang trọng, làm tô điểm không gian.

Máy lọc nước của KoriHome được các chuyên gia đánh giá là một “kiệt tác” mang phong cách Hàn Quốc.

Máy lọc nước của KoriHome sở hữu các chức năng hiện đại.
Máy lọc nước của KoriHome sở hữu các chức năng hiện đại.

2. Máy lọc nước với công nghệ thông minh

KoriHome luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các dòng sản phẩm của hãng. Máy lọc nước KoriHome cũng được trang bị công nghệ R.O (công nghệ thẩm thấu ngược) giúp loại bỏ 99,99% các vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng gây hại cho cơ thể, đảm bảo nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết. Hệ thống lõi lọc được đúc nguyên khối thay nhanh, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước. 

Máy lọc nước của KoriHome sở hữu các chức năng hiện đại như: tự động sục rửa màng R.O, thông báo thời gian hoạt động của lõi, cảnh báo thay lõi lọc, thông báo cấp nước yếu, rò rỉ nước…Đặc biệt, một số dòng máy lọc nước  KoriHome được tích hợp nóng/lạnh rất tiện nghi. Các sản phẩm của hãng đều được chứng nhận và đảm bảo chất lượng.

3. Mạng lưới phân phối toàn quốc

Hiện tại, KoriHome đã phủ sóng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, kịp thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở mọi miền Tổ Quốc. KoriHome cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ tối tân, phong cách tinh tế chuẩn Hàn, đặc biệt là mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn.

Top 3 máy lọc nước KoriHome giá tốt

Tiếp theo, cùng đánh giá nhanh một số sản phẩm máy lọc nước của hãng.

1. Máy lọc nước Korihome WPK-G60-S

Model máy lọc nước WPK – G60 – S là một trong những sản phẩm bán chạy nửa đầu năm nay. Thiết kế mặt kính cường lực vát tròn, phối hợp tinh tế giữa 2 gam màu trắng – đen, KoriHome WPK – G60 – S sẽ nâng tầm không gian nhà bạn.Bề ngang máy siêu nhỏ gọn, chỉ 29cm, phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ.

Máy lọc nước Korihome WPK-G60-S
Máy lọc nước Korihome WPK-G60-S

Máy lọc nước Korihome WPK-G60-S sở hữu thiết kế lõi nguyên khối vô trùng, vô địch về số cấp lọc trên thị trường – 10 lõi, giúp loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, clo, ion kim loại,… đảm bảo nguồn nước tinh khiết, ngọt ngào cho gia đình bạn

Giá tham khảo: 9.700.000đ

2. Máy lọc nước Korihome WPK-K91

Máy lọc nước KoriHome K91 có độ bền chắc chắn, mặt mica màu đen sáng bóng là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng của sản phẩm. Máy trang bị hệ thống 9 lõi lọc, kích thước lõi 10 inch, sản xuất bởi APS Hàn Quốc, đúc nguyên khối, vô trùng. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

Đặc biệt trang bị chế độ khóa an toàn, thực sự an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 11.000.000đ

3. Máy lọc và làm nóng lạnh nước Korihome WPK-938

Máy lọc nước KoriHome WPK – 938 sử dụng công nghệ lọc R.O, tích hợp nóng lạnh. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, hiện đại chuẩn phong cách Hàn, giúp không gian sống của bạn thêm phần tiện nghi.

Máy lọc nước KoriHome WPK – 938
Máy lọc nước KoriHome WPK – 938

WPK – 938 có hệ thống 8 lõi lọc, đúc nguyên khối, vô trùng tuyệt đối, công suất lọc đến 15L/h. Đồng thời hỗ trợ các tính năng như: Nóng nhanh/lạnh sâu, tự động ngắt khi đạt nhiệt độ tới hạn, chế độ lấy nước liên tục, khóa nước nóng an toàn, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh…

Giá tham khảo: 19.990.000đ

Có thể nói, KoriHome là một địa chỉ uy tín về sản xuất và cung cấp máy lọc nước cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!