Top 4 máy lọc nước Korihome đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 máy lọc nước Korihome tốt nhất 2023 đang được tin dùng.

Sử dụng máy lọc nước trong các hộ gia đình đang trở thành xu hướng phổ biến nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh sử dụng phải nguồn nước ô nhiễm. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu máy lọc nước đã ra đời với mẫu mã đa dạng, kích thước và giá thành khác nhau. Trong đó, máy lọc nước Korihome đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

1. Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT

Korihome WPK-606-LT có thiết kế dạng tủ nhỏ phù hợp cho ngăn tủ bếp, vừa có thể để bàn vừa có thể âm tường vô cùng tiện lợi. Khung sơn tĩnh điện vững chắc, sơn điện ly không bị ố vàng, bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vòi đi kèm theo máy được làm bằng chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bền bỉ.

Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT
Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT

Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT có công suất lọc 10 lít/h và dung tích 8.14 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng làm việc, giúp bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng và sinh hoạt hàng ngày. Bình chứa nước được làm bằng thép, có túi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Korihome WPK-606-LT có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết.

2. Máy lọc nước Korihome WPK-606-K

Korihome WPK-606-K dễ dàng lắp đặt để bàn, treo tường hay âm tủ. Vòi nước inox 304 cao cấp, giữ trọn tính an toàn sử dụng cho nguồn nước sạch sau lọc. Với hệ thống 8 lõi lọc được nhập khẩu Hàn Quốc, đúc nguyên khối, áp kỹ tạo không gian lọc vô trùng, tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho nguồn nước sử dụng.

Máy lọc nước Korihome WPK-606-K
Máy lọc nước Korihome WPK-606-K

Máy lọc nước Korihome WPK-606-K có công suất 15 lít/giờ, với dung tích bình chứa nước 8.14 lít, máy lọc nước tại vòi phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình 4 – 6 người, có van khóa bình áp. Bình chứa được làm bằng thép, có túi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Với chế độ khóa an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển thực sự hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy lọc nước Korihome K-PRO WPK-G61

Korihome K-PRO WPK-G61 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nên phù hợp cho không gian gia đình, văn phòng hiện đại với kết hợp giữa nhôm Anode và kính cường lực. Máy được trang bị hệ thống 10 lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp lọc cặn bẩn, vi khuẩn, Clo… có trong nước hiệu quả. Korihome K-PRO WPK-G61 được trang bị hệ thống cút đầu chờ nối nhanh dễ dàng tháo lắp với mọi lõi lọc. 

Máy lọc nước Korihome K-PRO WPK-G61
Máy lọc nước Korihome K-PRO WPK-G61

Máy sẽ tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, khi áp lực nước không đủ, khi có sự cố về điện vừa bảo vệ sản phẩm vừa an toàn cho người dùng. Korihome K-PRO WPK-G61 sử dụng hệ thống bơm hút 2 chiều – van điện từ giúp nguồn nước lưu thông ổn định. Bình chứa được làm bằng thép, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

4. Máy lọc nước Korihome WPK-913

Korihome WPK-913 có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Máy được thiết kế phong cách Hàn Quốc phối màu sang trọng, hiện địa mang lại không gian sống tiện nghi, sành điệu. Với thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, bạn có thể lấy nước nóng để pha trà, pha sữa, cà phê ngay tại vòi nóng. Hay những ly nước mát lạnh ở vòi ký hiệu màu xanh.

Máy lọc nước Korihome WPK-913
Máy lọc nước Korihome WPK-913

Với chức năng ECO giúp cảm nhận cường độ ánh sáng xung quanh và giúp tiết kiệm khoảng 30% điện năng sử dụng so với máy nóng lạnh thông thường. Hệ thống 8 lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ cao, đúc nguyên khối, ép kỹ giúp tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, vô trùng tuyệt đối và đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp. Công suất lọc tối đa 15 lít/giờ phục vụ cho nhu cầu sử dụng liên tục tại văn phòng hay gia đình đông người. 

Như vậy, chúng tôi đã vừa thông tin đến các bạn về top 4 máy lọc nước Korihome đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!