Máy lọc nước nano nào tốt: Cuckoo, Geyser, Toshiba, Rewa, Barrier

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước dần đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Vậy máy lọc nước Nano nào tốt giữa Cuckoo, Geyser và Toshiba?

Để đảm bảo lượng nước đưa vào cơ thể luôn được sạch khuẩn và an toàn, máy lọc nước Nano đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Vậy máy lọc nước Nano nào tốt trong các thương hiệu Cuckoo, Geyser và Toshiba? Xem ngay thông tin hữu ích trong chia sẻ sau nhé.

1. Đánh giá máy lọc nước nano có tốt không

1.1. Công nghệ lọc nước Nano hoạt động như thế nào

Hầu hết các loại máy lọc nước nano loại bỏ các virus, vi khuẩn, cặn bẩn trên thị trường hiện nay đều có kiểu dáng khá nhỏ gọn, đầu nước được đấu trực tiếp vào vòi nước, đã đạt tiêu chuẩn quốc tế nên luôn đảm bảo độ trong sạch, vì thế bạn có thể sử dụng nước để uống trực tiếp, hoặc rửa rau, chế biến thực phẩm, mà không cần qua đun nấu.

Chất lượng nước từ máy lọc nano có tốt không
Chất lượng nước từ máy lọc nano có tốt không

Hơn nữa, máy lọc nước Nano không sử dụng nguồn điện và không có nước thải, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình. Khi hoạt động, máy lọc nước Nano sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến nano bạc để đưa nước đi qua các lõi bạc trong máy, từ đó loại bỏ dần toàn bộ cặn bẩn, vi khuẩn và chỉ giữ lại lượng nước tinh khiết nhất. Để hiểu rõ hơn nữa về cách thức hoạt động của máy lọc nước Nano, hãy xem kết cấu các lõi lọc:

  • Lõi than: Đây là lõi lọc có khả năng làm tăng hương vị, màu sắc, độ trong của nước, đồng thời loại bỏ sạch hoàn toàn mùi hôi khó chịu.
  • Lõi cation: Lõi cation chủ yếu được sản xuất từ hạt nhựa, thực hiện chức năng xử lý và làm mềm nước cứng, từ đó loại bỏ tất cả các tạp chất, bùn đất và gỉ sét có trong nước.
  • Lõi Aragon: Aragon là lõi lọc có kích thước lỗ khá nhỏ 0.01μm, giúp làm mềm nước, ngăn chặn sự đóng cặn bã đồng thời tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh.
  • Lõi tạo khoáng: Với lõi tạo khoáng, các mùi hôi trong nguồn nước của bạn sẽ được lọc sạch đến 99.9%, giúp mang lại lượng nước uống thơm và ngon hơn.
  • Lõi Alkaline: Các phân tử có trong lõi Alkaline có thể tự sắp xếp và chia nhỏ các phân tử nước, qua đó không chỉ làm ổn định nồng độ PH giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mà còn tạo tính kiềm nhằm trung hòa lượng axit trong cơ thể.

1.2. Ưu điểm của máy lọc nước Nano

  • Khi sử dụng máy lọc nước Nano, bạn không cần phải kết nối với nguồn điện, cũng như không có bất kỳ nước thải nào thoát ra ngoài.
  • Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt hay di chuyển đến bất cứ nơi đâu.
  • Sau khi trải qua toàn bộ quá trình lọc nước, máy sẽ cung cấp cho người dùng nguồn nước giàu khoáng chất tự nhiên, nhờ đó tăng cường sức khỏe thể chất ở con người.

1.3. Nhược điểm của máy lọc nước Nano

  • Máy lọc nước Nano chỉ lọc được những loại bụi bẩn, virus, chứ không loại bỏ được những hóa chất độc hại và kim loại nặng.
  • Sau một thời gian dài sử dụng, màng lọc rất dễ bị hư do tạp chất, cặn bẩn bám lại dưới đây màng lọc.

1.4. Có nên mua máy lọc nước Nano không

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, máy lọc nước Nano chỉ thích hợp khi sử dụng cho nguồn nước máy hay nước giếng đã qua xử lý. Bởi lẽ đây là những nguồn nước không chứa nhiều chất bẩn, do đó khi đi qua máy lọc nước Nano cũng đủ mang đến lượng nước tinh khiết mà vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Chính vì lẽ đó, nếu bạn đã biết được tính chất nguồn nước ở nhà là nước máy, máy lọc nước Nano chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đấy nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lọc nước hãng nào thì hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới nhé.

Máy lọc nước Nano có ngoại hình gọn gàng và sang trọng - máy lọc nước Nano nào tốt
Máy lọc nước Nano có ngoại hình gọn gàng và sang trọng – máy lọc nước Nano nào tốt

2. Máy lọc nước nano loại nào tốt nhất hiện nay

2.1. Máy lọc nước nano Toshiba TWP-N1686UV

Máy lọc nước nano Toshiba TWP-N1686UV sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 11kg, dung tích nước 3600 lít và mức công suất ổn định 30W, vừa mang đến sự tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà, vừa đáp ứng đủ lượng nước sử dụng trong ngày của một gia đình nhỏ.

Bên cạnh đó, máy sử dụng 3 lớp lõi lọc gồm PP fiber, Active carbon fiber và PP fiber cho khả năng lọc nhanh và chống được hiện tượng tắc nghẽn ở lõi lọc thường thấy. Hiện máy Toshiba TWP-N1686UV có giá bán là 4.450.000 vnđ.

2.2. Máy Lọc Nước Nano Geyser Ecotar 2

So với chiếc máy Toshiba TWP-N1686UV trên, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 đến từ Nga có trọng lượng nhỏ hơn nhiều chỉ khoảng 4.8kg. Sản phẩm cho công suất lọc lên đến 180 lít/ giờ cùng hệ thống 3 lõi lọc gồm PP, Aragon và CBC, thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất như bùn đất, cặn bã, chất hữu cơ, các hạt nhỏ li ti… và trả lại nguồn nước thơm ngon và thân thiện với sức khỏe. Giá bán của máy lọc Geyser Ecotar 2 là 3.490.000 vnđ.

2.3. Máy lọc nước Nano để bàn Cuckoo CP-MN021W

Cuckoo CP-MN021W được nhiều người dùng đánh giá là một trong top 11 máy lọc nước Nano tốt nhất thị trường hiện nay nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ tạo cảm giác đẹp mắt và sang trọng, trọng lượng nhỏ gọn chỉ 3.4kg cho phép bạn lắp đặt dễ dàng ở khắp mọi nơi trong nhà, hơn nữa máy còn có thêm tính năng khóa trẻ em nhằm đảm bảo sự an toàn cho những gia đình có bé nhỏ. Giờ đây gia đình bạn có thể mua máy lọc nước Nano để bàn Cuckoo CP-MN021W tinh tế với mức giá chỉ 4.490.000 vnđ.

Máy lọc nước Nano để bàn Cuckoo CP-MN021W lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn cho dòng nước uống tinh khiết
Máy lọc nước Nano để bàn Cuckoo CP-MN021W lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn cho dòng nước uống tinh khiết

2.4. Máy lọc nước treo tường Rewa RW-NA-401

Máy lọc nước Nano nào tốt? Rewa RW-NA-401 đến từ Hàn Quốc có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Toàn bộ thân máy đều được làm từ chất liệu Nhựa ABS cao cấp, vừa mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ vừa có thể tiết kiệm diện tích cho không gian ở của bạn do máy ở dạng treo tường.

Với công suất lọc tương đối lớn 500 lít/ngày cùng hệ thống 4 lõi lọc Sediment, Pre carbon, Post carbon và Nano, Rewa RW-NA-401 cho tốc độ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng,… nhanh chóng, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của bộ y tế ban hành. Bạn có thể mua máy với mức giá là 4.059.000 vnđ.

2.5. Máy lọc nước nano Barrier Ultra

Barrier Ultra là mẫu máy lọc nước Nano có xuất xứ từ Nga. Máy có trọng lượng rất nhỏ chỉ khoảng 2.4kg, nhưng vẫn đảm bảo khả năng lọc sạch các cặn bã, vi khuẩn, kim loại nặng  cũng như loại bỏ mùi vị khó chịu của nguồn nước ban đầu, nhờ đó mang lại nguồn nước sinh hoạt chất lượng cho gia đình bạn. Hiện máy lọc nước Nano Barrier Ultra chính hãng có giá bán là 6.500.000 vnđ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy lọc nước Nano, hy vọng bạn đã biết được đâu là máy lọc nước nano nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu đã hiểu rõ những tính năng tuyệt vời, thì đừng ngần ngại đặt mua sản phẩm điện gia dụng hữu ích, tiện lợi này cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước nano nào tốt: Geyser hay Kangaroo

Máy lọc nước nano nào tốt: Geyser hay Kangaroo

Nước vô cùng quan trọng ở trong đời sống, nguồn nước ô nhiễm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy sử dụng máy lọc nước là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Máy lọc nước nano nào tốt là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy lọc nước tốt.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!