Máy lọc nước RO là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước RO là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước RO là thiết bị có khả năng lọc được tất cả các nguồn nước, loại bỏ các tạp chất trong nước để mang đến nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước RO (với RO là viết tắt của REVERSE OSMOSIS) là thiết bị máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu, các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, máy lọc nước còn bổ sung cho cơ thể các loại khoáng chất có lợi

Trong đó, công nghệ RO là công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc có các khe lọc với kích thước 0.0001 micromet. Bên cạnh, lọc các chất rắn, ion kim loại nặng thì nó còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn… có kích thước siêu nhỏ, mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun nấu lại.

Gợi ý một số dòng máy lọc nước RO tốt hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy lọc nước RO tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc nước RO Mutosi MP-E100S

Máy lọc nước RO Mutosi MP-E100S
Máy lọc nước RO Mutosi MP-E100S

Mutosi MP-E100S có thiết kế dạng tủ đứng thanh lịch, sang trọng nên phù hợp cho không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp… Máy lọc được nguồn nước máy, nước giếng đã xử lý thô, nước mặn, nước lợ. Máy lọc nước Mutosi MP-E100S có công suất lọc lớn 20 lít/giờ, dung tích bình 8.5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của cả gia đình.

Máy lọc nước Mutosi MP-E100S có tỷ lệ lọc – thải là 5/5. Đồng nghĩa, nếu có 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO. Máy có 10 lõi lọc, có thể lọc được nước mặn, nước lợ.

2. Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

Sunhouse SHA8889K có kiểu dáng tủ đứng gọn đẹp. Vỏ tủ kính cường lực tràn viền màu đen sang trọng, họa tiết đơn giản mà lại vô cùng tinh tế, giữ cho sản phẩm hài hòa trong không gian sống hiện đại. Sunhouse SHA8889K được trang bị hệ thống lọc 9 lõi lọc hiện đại giúp lọc sạch, bổ sung khoáng chất cho nước, kháng khuẩn bằng Nano bạc. 

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng thoải mái cho nhu cầu gia đình hay văn phòng nhỏ ít người. Máy sử dụng bơm hút 2 chiều – van điện từ giúp ổn định nguồn nước lưu thông. Với chế độ ngừng hoạt động khi nước đẩy bình hay khi áp lực nước cấp không đủ giúp bảo vệ tốt hơn cho động cơ lọc.

3. Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U06

Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U06
Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U06

Karofi KAQ-U06 có thiết kế dạng lắp âm với kích thước chiều sâu siêu mỏng, nhỏ gọn giúp tối ưu diện tích cho không gian sử dụng. Máy lọc được nước máy, nước giếng đã xử lý thô. Karofi KAQ-U06 có công suất lọc lớn 20 lít/giờ hoạt động ổn định. Với bình chứa 5 lít, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng nước sạch mỗi ngày của gia đình. 

Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U06 có tỷ lệ lọc – thải là 5/5. Có nghĩa là, nếu có 10 lít nước đưa vào sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra bên ngoài. Với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO. Ngoài ra, Karofi KAQ-U06 còn được trang bị nhiều tiện ích như trung hòa độ pH ổn định độ ngọt cho nước, tự động xả nước thải, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình….

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc nước RO. Nếu các bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!