Máy lọc nước Xiaomi - Nguồn nước an toàn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Xiaomi là một trong những chiếc máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay. Với nhiều tính năng nổi bật nên nó đã được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Trên thị trường điện máy hiện nay, cái tên Xiaomi không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng ở phân khúc giá bình dân. Sau đó, thương hiệu Xiaomi này bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực thiết bị và đồ dùng gia dụng trong gia đình trong đó có máy lọc nước Xiaomi. Liệu rằng chất lượng máy lọc nước Xiaomi có tốt như lời đồn? Mua loại nào thì chất lượng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Websosanh để giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Thương hiệu máy lọc nước đến từ nhà Xiaomi

Nhận thấy, Xiaomi được coi là thương hiệu “Apple” thu nhỏ của đất nước Trung Quốc về lĩnh vừa sản xuất điện thoại và máy tính bảng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Xiaomi đều được sản xuất khá tỉ mỉ và áp dụng công nghệ tiên tiến. Vì thế, các sản phẩm này được người dân bản địa rất tin dùng.

Đối với dòng sản phẩm máy lọc nước, Xiaomi còn là thương hiệu khá mới mẻ và chưa đủ sức để đem ra cạnh tranh với các thương hiệu lớn như Karofi, Kangaroo,…. Nhưng gần đây, cái tên này được khá nhiều người nhắc đến và tìm hiểu trên thị trường.

Máy lọc nước Xiaomi - Chất lượng hàng đầu cho gia đình bạn
Máy lọc nước Xiaomi – Chất lượng hàng đầu cho gia đình bạn

Máy lọc nước Xiaomi có tốt thực sự tốt không?

Để tìm đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật cũng như các tính năng vượt trội được tích hợp trên máy lọc nước Xiaomi:

  • Sản phẩm máy lọc nước đến từ nhà Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng. Kể cả với những kệ bếp nhỏ hẹp vẫn hoàn toàn có thể lắp đặt được máy lọc nước Xiaomi.
  • Màu sắc của máy lọc nước tinh tế, sang trọng và sạch sẽ, dễ dàng trong việc vệ sinh.
  • Với công nghệ RO tiên tiến kết hợp cùng bộ 4 lõi lọc được thiết kế nguyên khối sẽ đảm bảo được rằng bạn sẽ được thưởng thức dòng nước tự nhiên sạch, mát ngọt và tinh khiết, an toàn nhất.
  • Máy lọc nước Xiaomi có điểm đặc biệt đó chính là có thể kết nối wifi cùng điện thoại thông minh. Vậy nên, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển thông qua smartphone của mình.
Máy lọc nước Xiaomi MR624 600G 4 lõi lọc siêu hiện đại
Máy lọc nước Xiaomi MR624 600G 4 lõi lọc siêu hiện đại

Những thông số kỹ thuật của máy lọc nước Xiaomi

Máy lọc nước hoạt động với hệ thống gồm 4 lõi lọc:

  • Lõi lọc PP cotton: sử dụng rất nhiều lớp bông PP được ép chặt chiều lớp để ngăn bụi bẩn tuyệt đối, những bụi rỉ sét, cặn kim loại trong nước hay những sợi nhỏ với kích thước vô cùng nhỏ chỉ 5 micromet.
  • Lõi số 2 lad Actived Carbon Filter: lõi này được tạo nên từ lớp than hoạt tính 100% từ xơ dừa nguyên chất.
  • Lõi RO 400 – Gallon: khi nước đi qua lõi lọc này, nước sẽ được loại bỏ đến 99,9% các chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ và các vi khuẩn.
  • Lõi lọc số 4 Actived Carbon Filter: Lõi lọc này có tác dụng tăng độ ngọt và vị của nước uống. Ngoài ra, nước sẽ được bổ sung thêm các ion và muối khoáng tự nhiên, giúp người dùng nâng các sức khỏe.

Máy lọc nước Xiaomi với tốc độ lọc nhanh và tiết kiệm điện là một trong những ưu điểm của dòng máy lọc đến từ thương hiệu Xiaomi. Tốc độ lọc nhanh nhưng đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng nước an toàn để cung cấp cho người dùng. Hệ thống lõi lọc được bố trí gọn gàng và hợp lý, người dùng dễ dàng tháo lắp nhanh gọn và dễ dàng vệ sinh máy.

Giá thành của máy lọc nước đến từ thương hiệu Xiaomi

Giá cả luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu từ người tiêu dùng. Máy lọc nước đến từ thương hiệu nhà Xiaomi dao động từ 4 -7 triệu đồng, phù hợp với mọi gia đình. Người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa chiếc máy phù hợp với căn bếp mà lại vừa túi tiền. Giá thành máy lọc nước Xiaomi nằm ở tầm trung, tuy nhiên không do rẻ mà lại mẫu mã kém sang trọng và chất lượng thấp. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thương hiệu máy lọc nước Xiaomi, máy lọc nước Xiaomi chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

Máy lọc nước Xiaomi version 2 chất lượng đỉnh cao
Máy lọc nước Xiaomi version 2 chất lượng đỉnh cao

Top những máy lọc nước Xiaomi chất lượng nhất hiện nay

Thị trường thiết bị gia dụng của Xiaomi ngày càng đa dạng các sản phẩm khác nhau. Với mục đích đem đến cho người dùng một không gian sống tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm. Đặc biệt phải kể đến các mẫu máy lọc nước Xiaomi dưới đây:

1. Máy lọc nước Xiaomi version 2 chất lượng đỉnh cao

Xiaomi Version 2 đã được Xiaomi tích hợp nhiều công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại nhất. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng hiệu năng lọc của máy thật sự phải khiến các dòng máy khác phải chịu thua khi so sánh. Đồng thời, tốc độ lọc nước của máy lên đến 400 lít nước mỗi ngày, nhanh gấp 8 lần so với các loại máy khác trên thị trường hiện nay.

2. Máy lọc nước Xiaomi MR624 600G 4 lõi lọc siêu hiện đại

Máy lọc nước Xiaomi MR624 kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của phòng bếp. Máy lọc nước Xiaomi MR624 sử dụng chất liệu ABS cao cấp, chống bị ăn mòn, chống ẩm và chống biến dạng cực kỳ tốt. Đồng thời, chất liệu vòi và bên trong là thép không gỉ 304 dễ làm sạch, không dính bụi và an toàn cho sức khỏe.

Kết luận

Máy lọc nước Xiaomi quả thực là một chiếc máy lọc tuyệt vời và đáng sử dụng. Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp những thông tin chi tiết về chiếc máy lọc nước Xiaomi. Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn chiếc máy lọc nước nào cho gia đình. Hãy chọn ngay máy lọc nước Xiaomi bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!