Máy lọc PANASONIC F-PXH55A lọc không khí với công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc PANASONIC F-PXH55A có công suất lớn lọc không gian lên đến 42 m2 tuy nhiên các mức lưu lượng khí thấp và trung bình máy tiêu thụ khá ít điện năng.

Websosanh – Máy lọc có công suất lớn phù hợp với không gian lớn như phòng họp, phòng làm việc, phòng tập, khách sạn… Để đáp ứng nhu cầu lọc không khí trong lành, chăm sóc sức khỏe tối ưu bằng những công nghệ lọc khí tiên tiến nhất, máy lọc không khí PANASONIC F-PXH55A đem đến cho người sử dụng chất lượng lọc không khí tốt nhất với công nghệ Econavi tiết kiệm điện thông minh.

Thiết kế

Với thiết kế vỏ máy bằng nhựa trắng trang nhã, máy lọc PanasonicF-PXH55A còn dễ dàng lau chùi bảo quản nhờ các khe hút không khí ở các cạnh bên của máy do đó không tạo các vết bẩn bụi trên thân máy. chỉ sau một thời gian ngắn hút lọc không khí làm mất vẻ đẹp của máy.

Công suất

Công suất tối đa của máy lọc không khí PANASONIC F-PXH55A là 49W cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn vi rút nguy hiểm và nấm mốc, lọc hút mùi bám lâu trên đồ đạc đối với môi trường không khí bẩn chỉ trong 30 phút đối với diện tích phòng là 42m2.

Điểm đặc biệt của máy lọc đó là các chế độ lọc với công suất trung bình, thấp để duy trì chất lượng không khí chỉ từ 7W-11W với lưu lượng khí không cao ( từ 1 m3/phút-3,5 m3/phút )do đó khá thích hợp để gần nơi người sinh hoạt như phòng ngủ, bàn làm việc. Để duy trì không khí sạch mà lại rất tiết kiệm điện.

d

Máy lọc PANASONIC F-PXH55A với chế độ thiết lập tự động thông minh(ảnh internet)

Màng lọc

Tấm lọc tích hợp gồm bộ tinh lọc super alleru buster, chất catechin trong trà xanh, các enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ 17 loại vi khuẩn khác nhau. Công nghệ lọc của máy PANASONIC F-PXH55A có khả năng diệt sạch vi khuẩn, vi rút, hút các mùi bám lâu hiệu quả trong 30 phút và làm ẩm da, làm đẹp da cho phái đẹp.

Tấm lọc hút mùi và lọc tích hợp đều được bảo hành lên đến 10 năm, cao hơn nhiều so với thời hạn bảo hành tấm lọc diện tích 20-30 m2 của hãng. Ngoài ra máy còn rất dễ tháo lắp để vệ sinh màng lọc, việc vệ sinh cũng rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi để hút đi bụi bẩn ở màng lọc rồi lắp lại vào máy và sử dụng để đảm bảo hơn chất lượng màng lọc.

Các phím chức năng của máy lọc

– Chức năng hẹn giờ 2 giờ, 4 giờ, và chế độ ngủ 8 giờ tiện lợi. Máy sẽ làm việc đểđể lọc không khí đến mức độ sạch mà bạn mong muốn rồi tự động tắt để tiết kiệm điện năng. Chức năng này cũng tiện lợi khi trong nhà có trẻ nhỏ, người cao tuổi không biết cách sử dụng máy bạn có thể đặt chế độ hẹn giờ rồi đi ra ngoài, hoặc bạn không muốn trẻ nhỏ

– Chế độ Econavi tiết kiệm điện năng máy sẽ lưu lại các thời điểm không khí bẩn nhất trong phòng để máy thiết lập ra quy trình lọc không khí hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất.

– Chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi để trẻ em trong phòng không có sự giám sát của người lớn. Các phím trên máy lọc sẽ không hoạt động cho đến khi bạn mở khóa do đó bạn sẽ không phải lo lắng khi nhà có trẻ nghịch ngợm trong khi máy đang vận hành.

– Chức năng đảo chiều quạt gió: ( swing)quạt gió đảo chiều liên tục, (Spot ) quạt gió tại điểm. Bởi máy lọc có công suất lớn để dành cho các không gian lớn trong nhà, do đó chế độ quạt gió giúp không khí tỏa đều khắp phòng, thêm vào đó, cánh quạt gió còn giúp đẩy mạnh không khí đi tạo sự luân chuyển giúp lọc không khí hiệu quả hơn lúc mới bật máy.

– Chức năng chạy Auto tự động giúp đánh giá độ bẩn của không khí để cho máy chạy các chức năng lọc, hút mùi hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

Giá thành

Máy lọc không khí PANASONIC F-PXH55A có mức giá 9.590.000, đây là mức giá tương đối hợp lý khi so sánh với các dòng máy lọc công suất lớn cao cấp khác như Hitachi, Coway…

Kết luận

Máy lọc không khí PANASONIC F-PXH55A với các chức năng lọc không gian có diện tích rộng lên đến 42 m2, máy có màng lọc công nghệ cao làm sạch không khí và hút mùi hiệu quả chỉ trong 30 phút. Với các tính năng tiết kiệm điện bảo vệ môi trường, tự động làm sạch không khí thông minh và hẹn giờ tiện lợi, máy PANASONIC F-PXH55A không thua kém với các dòng máy lọc không khí công suất lớn khác và có mức giá tương đối hợp lý.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!