Máy massage mặt 5 in 1 - người bạn không thể thiếu của phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt 5 in 1 là cứu tinh cho những chị em độ tuổi đang có dấu hiệu các vết nhăn, những chị em đang gặp vấn đề về da.

Mặt của bạn đang xuất hiện những vết mụn khó chịu? Hoặc ngay cả việc da mặt của bạn không gặp vấn đề gì nhưng vẫn muốn chăm sóc nó? Vậy thì hãy chú tâm “skin care” ngay từ bước đầu tiên, các bạn có thể tìm tới máy massage mặt 5 in 1, cùng chúng tôi khám phá nó nhé!

1. Tại sao bạn nên chọn máy massage mặt 5 in 1?

Sau quá trình tìm hiểu, máy massage 5 in 1 đem lại nhiều tác dụng hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Đây là sự tích hợp bởi các chức năng như: rửa mặt, giúp thư giãn làn da của bạn, làm cho các serum, dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn,….

Máy massage mặt 5 in 1
Máy massage 5 in 1 vô cùng đa năng lại tiện lợi

Máy massage 5 in 1 sẽ giúp các bạn cải thiện làn da rất đáng kể, với đầu bàn chải nhiều sợi tơ mỏng nhẹ nhàng giúp các bạn tẩy sạch mọi bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, hay đầu massage cát có tác dụng tẩy da chết, cùng với đó là đầu mặt massage có chức năng hồng ngoại, hay di điện để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da bạn, hơn nữa nó sẽ làm lưu thông máu và giữ cho da bạn luôn hồng hào.

Không những vậy, bạn sẽ cảm thấy chúng rất tiện lợi, chẳng cần phải đi đâu xa và tốn nhiều tiền cho chi phí thì ngay tại nhà, bạn đã có thể tự làm cho chính bản thân mình. Một vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể tự chăm sóc cho làn da của mình. Như vậy đã một phần nào đó tiết kiệm được chi phí cho bạn, cũng như việc tự làm trở nên nhanh chóng và đỡ tốn thời gian hơn.

2. Cơ chế hoạt động của máy massage 5 in 1

Dựa vào các tính năng mà chúng ta chia ra làm 2 loại là: máy massage nâng cơ mặt và máy massage ion.

Tùy vào sở thích từng người, nhưng với thị hiếu hiện nay thì máy massage ion lại chiếm ưu thế hơn cả. Cơ chế hoạt động của nó cũng không quá khó để hiểu: tia hồng ngoại sau khi được tiếp xúc vào da chúng ta sẽ truyền năng lượng vào con lăn để giúp thẩm thấu sâu hơn vào lớp cơ, mô, lớp biểu bì đang bị yếu. Từ đó, chúng kích thích các mô cơ giãn nở do tính chất rung, và sản sinh ra thêm những lớp tế bào mới cho da.

Hơn nữa, tia hồng ngoại có nhiệt giúp cho việc tích hợp massage trở nên thoải mái và thư giãn hơn, một phần nào đó khiến các bạn cảm thấy đỡ nhức mỏi các dây thần kinh lân cận vùng mặt, cũng như khắc phục được cấu tạo da.

Một bộ sẽ gồm 5 phần đầu massage với các chức năng như:

Máy massage mặt 5 in 1
Với 5 đầu tiện lợi, bạn có thể thoải mái sử dụng

Để giúp cho làn da trở nên mềm mịn và sạch da chết, thiết kế đầu nhám sẽ giúp bạn làm được điều ấy một cách dễ dàng hơn.

Cùng với đó là thiết kế hai bọt xốp có tác dụng hỗ trợ các loại kem dưỡng mỹ phẩm thấm sâu và đều trên da bạn, cùng với đó là tia hồng ngoại và nhiệt nóng sẽ đẩy nhanh quá trình này lên.

Máy massage mặt 5 in 1 còn có một đầu tròn tiệp với làn da bạn, diện tích tiếp xúc nhiều hơn và tác động làm lưu thông mạch máu sẽ diễn ra nhẹ nhàng hơn, giúp cho da dẻ bạn trở nên hồng hào, căng mịn.

Bên cạnh đó, máy còn có một đầu được thiết kế với rất nhiều sợi cọ mỏng, nhỏ vừa vặn để có thể quét sạch bụi bẩn bám chặt trên da của bạn mà tay chúng ta thì không thể làm sạch hoàn toàn được.

3. Cách sử dụng máy massage mặt 5 in 1

Máy massage mặt 5 in 1
Máy massage sở hữu nhiều tác dụng không tưởng

Bước 1: Ghép phần thân máy và đầu máy bất kì mà bạn muốn dùng, một trong năm loại của bộ máy.

Bước 2: Kể cả khi rửa mặt hay thoa kem dưỡng, bạn nên thoa trc và sau đó bật chế độ máy cần thiết và tiến hành massage.

Khi massage, bạn không nên để quá lâu tại cùng một vị trí, cần thiết chỉ để tối đa 10s là vừa đủ. Bởi nếu bạn để quá lâu, từ tính cũng như độ rung sẽ ảnh hưởng ngược lại đến làn da của bạn.

Các bạn vuốt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, nếu cẩn thận hơn nữa, bạn có thể xem chúng trên các trang mạng như youtube,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các thông tin về máy massage mặt 5 in 1 AE 8782

Tổng hợp các thông tin về máy massage mặt 5 in 1 AE 8782

Máy massage mặt 5 in 1 AE 8782 đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để chăm sóc da mặt tại nhà. Ngoài tác dụng làm mịn da, tăng tuần hoàn máu, tẩy trang và làm sạch bụi bẩn, máy massage mặt 5 in 1 AE 8782 còn được tin dùng vì có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!