Máy massage xung điện 4 miếng dán và những thông tin cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage xung điện nói chung và máy massage xung điện 4 miếng dán nói chung đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong công cuộc chăm sóc sức khỏe. 

Bài viết này của websosanh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy massage xung điện 4 miếng dán. Nếu cũng đang quan tâm tìm hiểu về dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe này, các bạn đừng bỏ qua những thông tin vô cùng hữu ích chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Máy massage xung điện 4 miếng dán
Máy massage xung điện 4 miếng dán

Máy massage xung điện 4 miếng dán là gì?

Máy massage xung điện 4 miếng dán là sản phẩm có thiết kế 4 miếng dán tách biệt nhau, giúp điều trị ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể cùng một lúc. Đây là ưu điểm và sự khác biệt so với các sản phẩm máy massage rung nóng.

Không hoạt động theo cơ thể xoay, rung hay làm nóng, máy massage xung điện 4 miếng dán sẽ tạo ra các xung điện với tần số thấp. Khi dán vào các vị trí trên cơ thể, dòng xung điện sẽ tác động tới các vị đau mỏi cần tác động thông qua việc tạo ra các cơn co giãn nhẹ, kích thích lưu thông máu và làm giảm tín hiệu đau truyền tới não.

Máy massage xung điện giúp trị liệu nhiều vùng khác nhau trên cơ thể cùng một lúc
Máy massage xung điện giúp trị liệu nhiều vùng khác nhau trên cơ thể cùng một lúc

Máy massage xung điện 4 miếng dán có tác dụng gì?

Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy massage xung điện 4 miếng dán mang lại rất nhiều tác dụng và lợi ích cho sức khỏe người dùng. Cụ thể:

+ Tác động tới các huyệt đạo trên cơ thể để khai thông kinh mạch.

+ Kích thích cơ thể đào thải các độc tố ra bên ngoài.

+ Thúc đẩy hoạt động trao đổi chất.

+ Thúc đẩy lưu thông khí huyết.

+ Chống tê bì chân tay, phù nề.

+ Giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi.

+ Kích thích ăn ngon.

+ Giúp tinh thần thư giãn, thoải mái..

+ Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

Máy massage xung điện 4 miếng dán có rất nhiều tác dụng và lợi ích cho sức khỏe con người khi được sử dụng đúng cách. Nhưng nếu sử dụng máy sai cách, máy sẽ gây ra một số tác hại như:

– Nếu sử dụng máy massage xung điện 4 miếng dán với tần số và tốc độ lớn có thể gây ảnh hưởng tới hệ thống dây thần kinh và xương khớp.

– Việc quá phụ thuộc vào máy sẽ khiến bạn có tâm lý lười vận động, gây nguy cơ bị bệnh loãng xương và béo phì cao hơn.

– Dùng máy quá lâu tại một vị trí có thể gây sưng tấy và bỏng.

– Máy massage xung điện 4 miếng dán không thực sự tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người đang có vết thương hở và những người bị bệnh tim.

Do đó, trước khi sử dụng máy massage xung điện 4 miếng dán, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để nắm rõ và đúng về cách sử dụng máy hiệu quả, an toàn.

Máy massage xung điện 4 miếng dán có tác dụng gì?
Máy massage xung điện 4 miếng dán có tác dụng gì?

Máy massage xung điện 4 miếng dán của hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy massage xung điện lớn nhỏ được bày bán. Tuy nhiên,  để chắc chắn chọn mua được máy massage xung điện 4 miếng dán hiệu quả, an toàn và có chất lượng tốt nhất, các bạn nên ưu tiên chọn mua máy của các thương hiệu lớn và nổi tiếng. Điển hình nhất phải kể đến các thương hiệu máy massage xung điện như Beurer, Omron, Bodi-Tek, Rio, Aukewel, Dr-Ho’s, Xiaomi Leravan, Lanaform….

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được máy massage xung điện 4 miếng dán chính hãng với chất lượng tốt nhất. Bạn nên lựa chọn các cửa hàng có quy mô lớn, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng; giá thành các sản phẩm niêm yết công khai; lượng khách đến mua hàng đông đảo và đặc biệt phải có chế độ bảo hành sản phẩm tốt. 

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy massage xung điện 4 miếng dán và biết nên chọn mua của hãng nào thì tốt nhất. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt và có những trải nghiệm tuyệt vời với máy massage xung điện 4 miếng dán!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!