Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog 19207-99903: giây phút giải trí tuyệt vời cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog gồm 20 ca khúc và 4 chế độ hoạt động đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn

Thiết kế

Máy nghe nhạc được thiết kế bởi LeapFrog, nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi và đồ dùng học tập cho trẻ nhỏ. LeapFrog tập trung vào việc phát triển các sản phẩm hấp dẫn giúp kích thích quá trình tư duy thông qua giờ phút giải trí, học tập cho mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm của LeapFrog được phát triển bởi nhóm chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực giáo dục và dựa trên ba yếu tố quan trọng: chính xác, phương pháp học tập giải trí với nội dung hấp dẫn và phát triển công nghệ.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc rực rõ

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc rực rỡ sẽ làm bé yêu thích thú với máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog

Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog 19207- 99903 thiết kế nhỏ gọn tính di động cao giúp bé có thể giải trí mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt Leapfrog rất thân thiện với các bé nhỏ. Sản phẩm được làm từ nhựa theo tiêu chuẩn Châu Mỹ và Châu Âu tuyệt đối an toàn khi trẻ sử dụng.

Máy có kích thước 7.512 x 9.912 x 3.672 cm, nặng 200 grams các cạnh máy được thiết kế bo tròn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Màn hình Scout Leapfog 19207- 99903 hiển thị rõ ràng, phía dưới là bộ phím điều khiển tròn với những hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu giúp bé yêu thích thú khi sử dụng, phía trên là logo LeapFrog được in sắc nét. Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog 19207- 99903 cũng có nhiều màu sắc khác nhau để các mẹ lựa chọn theo sở thích của con mình.

Tính năng:

Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog đem đến 20 ca khúc lạc quan vui tươi khuyến khích các bé yêu khám phá và học hỏi thế giới xung quanh, tất cả đều nằm trong máy nghe nhạc Scout Leapfrog. Bốn chế độ điều khiển khác nhau giúp bé phát triển các kỹ năng hoạt động và sự sáng tạo của trẻ.

Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog kích thích trí não bé phát triển

Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog kích thích trí não bé phát triển

Máy nghe nhạc giúp bé có cảm thụ về âm nhạc, phát triển nghệ và giúp các mẹ phát hiện ra năng khiếu của con ngay từ nhỏ. Các bậc cha mẹ có thể xem thời gian chơi, cấp độ thử thách và các nội dung trong máy. Ngoài ra, cha mẹ có thể kết nối trực tuyến với Scout Leapfrog để có thể điều chỉnh một vài chế độ để và đưa ra ý tưởng của mình để phù hợp với niềm đam mê của con mình.

Máy nghe nhạc hình Scout Leapfrog phù hợp với các bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm hiện có giá khoảng 440.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cho con nghe nhạc gì để con thông minh và sáng tạo hơn

Cho con nghe nhạc gì để con thông minh và sáng tạo hơn

Theo các nhà khoa học, trí thông minh của trẻ không chỉ được quyết định bởi di truyền từ bố mẹ mà còn ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác như: chế độ ăn uống, môi trường sống và âm nhạc. Vậy, cho con nghe nhạc gì để con thông minh hơn?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!