Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không? Cùng websosanh.vn tham khảo những đánh giá về sản phẩm này qua bài viết bên dưới.

1. Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không

Ở phần đầu tiên này, websosanh.vn xin chia sẻ với các bạn một số thông tin cơ bản của Megasun về xuất xứ, thương hiệu và một số dòng máy đang thịnh hành hiện nay để xem xem liệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không nhé.

Tại sao chúng ta lại chọn các dòng sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài trong khi nước nhà có nhiều thương hiệu nổi tiếng? Megasun là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ thuần Việt. Đây là một trong số những công ty đầu tiên tại Việt Nam dẫn đầu việc ứng dụng và sử dụng năng lượng mặt trời rộng rãi trong nhiều thiết bị từ năm 2002 đến nay. Nó còn được bầu chọn trong top 10 máy nước nóng năng lượng mặt trời “hot” nhất thị trường.

Máy nước nóng của thương hiệu Việt - Megasun
Máy nước nóng của thương hiệu Việt – Megasun

Sản phẩm của Megasun gồm 4 dòng chính là KAE, KAS, KSS và TITANIUM.Các dòng này đều có nhiều dung tích bình khác nhau để dễ cho mọi người lựa chọn tùy vào số người trong gia đình. Nhưng hầu hết mọi người thường chọn máy Megasun có dung tích 180l.

Khi có ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào ống thủy tinh hay tấm Panel thu nhiệt, vốn dĩ chúng đã khả năng hấp thụ ánh nắng mặt trời cao, khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ hấp thụ bức xạ rất nhanh để chuyển hóa thành nhiệt năng làm nóng nước bên trong.

Dòng máy MEGASUN KAE: Lõi bồn được làm từ inox SUS 304 theo tiêu chuẩn Châu Âu siêu dày,  bảo ôn từ chất liệu Polyurethane có thể giữ nhiệt tới 72 giờ. Vỏ làm bằng thép phủ hợp kim nhôm mạ kẽm sang trọng,vừa bền lại đẹp, chân được phủ lớp sơn mạ kẽm tĩnh điện giúp giá đỡ khá chắc chắn. Kế thừa công nghệ ống thu nhiệt từ Đức 5 lớp có hiệu suất lên đến trên 98%, khả năng chịu lực cao và rất bền. Dung tích bình từ 120 – 300 lít tương ứng với số lượng ống chân không từ 12 – 30 ống.

Dòng máy MEGASUN KSS: Lõi bảo ôn theo công nghệ Châu Âu Inox SUS 304 – 2B dày 0.5mm. Lớp cách nhiệt Polyurethane sử dụng phun bằng máy tự động giúp giữ nhiệt trong nhiều ngày. Vỏ và chân cũng làm bằng Inox 304 chống rỉ sét, sáng bóng và bền đẹp. Lõi thủy tinh hiệu suất hấp thụ nhiệt cao. Bồn chứa có nhiều dung tích từ 120 lít đến tối đa 300 lít tùy nhu cầu sử dụng. Thông thường nhiều người sẽ chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 180l.

Dòng máy MEGASUN KAS-SUPER: Lõi được làm từ Inox SUS 316 cao cấp, chịu ăn mòn cao. Lớp cách nhiệt vẫn là Polyurethane giữ nhiệt tới 96 giờ. Vỏ và chân máy đều là Inox 304, riêng chân được thiết kế bản lớn dày 1.2mm. Ống thu nhiệt 5 lớp của Đức cho hiệu suất hấp thụ cao. Dòng này có dung tích bồn ít hơn so với hai dòng trên, chỉ có 4 loại là 150 lít, 180 lít, 240 lít và 300 lít tùy bạn thoải mái lựa chọn.

Dòng máy MEGASUN TITANIUM: có lõi tráng bằng men Titanium siêu bền và thách thức mọi nguồn nước, bảo ôn Polyurethane dày 55mm giữ nhiệt được 72 giờ. Giống KAE vở máy được làm bằng thép mạ kẽm phủ hợp kim nhôm sang trọng bền và đẹp trong khi đó chân máy là thép mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện làm cho chân vững chắc.

Thông số kỹ thuật các máy năng lượng mặt trời Megasun
Thông số kỹ thuật các máy năng lượng mặt trời Megasun

Sở hữu công nghệ ống dầu 5 lớp của Đức độ nóng cao, không lo bị đóng cặn phù hợp với nơi có nhiệt độ thấp. Loại này chỉ có 3 dung tích là 180 – 220 – 260 lít cùng với số ống thu là 16 – 20 – 24. Các dòng máy kể trên đều có tính năng làm nóng tự nhiên, tiết kiệm điện năng. Hiện nay còn kết hợp thêm điện trở tự động, bổ sung thêm khả năng chống giật điện, cài đặt nhiệt độ và thời gian đồng thời có các sự tương tác của hệ thống theo ý muốn với chế độ điều khiển thông minh an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra ở các dòng máy mới này còn khắc phục được tình trạng xả nước từ trên cao xuống tạo đường hồi nước với ưu điểm là mở sen vòi ra là có nước nóng ngay. Tuy nhiên lại bị lệ thuộc vào thời tiết, hạn chế sử dụng khi vào mùa đông ở miền Bắc và mùa mưa ở miền Nam do có ít ánh nắng mặt trời, bởi vậy khi lắp đặt bạn phải chọn vị trí cao, thuận lợi đón được ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Đồng thời việc sử dụng máy cũng tương tự như các loại máy nước nóng khác.

Máy nước nóng mặt trời Megasun
Máy nước nóng mặt trời Megasun

2. Đánh giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không

Để có thể mua được máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng phù hợp, hãy tham khảo những thông tin sau:

2.1. Chất liệu

Hầu hết vỏ và chân máy đều được làm bằng Inox có độ bền cao, lại sáng bóng đẹp đẽ theo thời gian. Ngoài ra có thể được làm từ thép mạ kẽm có phủ hợp kim làm tăng khả năng chống rỉ sét. Vật liệu cách nhiệt được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với 5 lớp Polyurethane của Đức, đảm bảo nhiệt độ của nước được giữ lâu từ 72 đến 96 giờ. Lõi được làm bởi inox hoặc tráng một lớp titanium chống nước cao.

2.2. Độ bền

Độ bền của máy nước nóng mặt trời cũng là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. Mỗi sản phẩm nào cũng có tuổi thọ trung bình nhất định nên ngoài việc bạn gìn giữ sản phẩm tốt thì cũng cần biết đến các chính sách bảo hành, cũng như thời gian bảo hành. Với các dòng sản phẩm như trên sẽ được nhà sản xuất bảo hành từ 5 năm đến 7 năm tùy vào sản phẩm khác nhau.

2.3. Độ an toàn

Do sử dụng chủ yếu là năng lượng mặt trời  nên bạn hãy yên tâm hoàn toàn không tốn điện nhé. Hơn nữa nước được làm nóng bằng nhiệt tự nhiên chứ không phải điện trở nên rất an toàn tránh việc có thể bị rò rỉ điện. Các lớp cách nhiệt tốt vừa giữ nhiệt độ nước lâu vừa tránh truyền điện ra bên ngoài.

2.4. Mức giá

Giá sản phẩm từ 6.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng tùy vào số lít của bình chứa mà mỗi loại sẽ có giá dao động khác nhau. Các bạn có thể cân nhắc trước khi chọn sản phẩm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun

3. Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun không

Vậy máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không? Chúng ta có nên mua máy nước nóng của thương hiệu Megasun hay không? Để lựa chọn một máy nước nóng chính hãng ưng ý là một vấn đề nan giải của nhiều người tiêu dùng.

3.1. Ưu và nhược điểm

Ưu điểm: ngoài chi phí khi mua thiết bị và lắp đặt ban đầu thì bạn sẽ không phải trả tiền điện mỗi tháng như khi sử dụng máy nước nóng khác. Ngoài ra, các dòng máy này còn có khả năng làm nóng nước với dung tích rất lớn (lên đến 300 lít), lớn hơn rất nhiều so với các loại bình dùng điện đảm bảo nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

Nhược điểm: điểm hạn chế của máy chính là do thiết bị sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên nên sẽ phải phụ thuộc chủ yếu vào thời tiết để máy hoạt động. Ở những nơi có khí hậu mùa đông kéo dài như miền Bắc hay mùa mưa liên tục ở miền Nam thì thiết bị này sẽ không phát huy được hết tác dụng. Vì thế các bạn cần phải cân nhắc vị trí lắp đặt máy nhé.

3.2. Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun

Có rất nhiều lý do để khiến bạn phải biết máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tốt không nhé. Như đã nói ở trên ưu điểm tiết kiệm điện chính là nổi bậc nhất, ngoài ra dung tích bồn chứa rất lớn nên bạn hãy yên tâm về số người sử dụng cho gia đình mình nhé. Cùng một giá tiền nhưng với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và đảm bảo được độ an toàn sử dụng cho gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm lý do nên sở hữu ngay máy nước nóng năng lượng mặt trời để biết thêm những tiềm năng khác của dòng sản phẩm an toàn với môi trường này.

Ngoài thương hiệu đến từ Việt Nam này các bạn có thể xem thêm máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli đang bán giá ưu đãi trên websosanh.vn. Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm năng lượng sạch.

Qua bài viết trên đây, mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn khi quyết định chọn mua máy nước nóng mặt trời Megasun, với tiêu chí người Việt dùng hàng Việt. Chúc các bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn máy nước nóng năng lượng mặt trời có tốt? 17 lý do nên mua

Tư vấn máy nước nóng năng lượng mặt trời có tốt? 17 lý do nên mua

Nhu cầu sở hữu ngay một máy nước nóng ngày một cao khiến thị trường sản phẩm này trở nên nóng hơn đặc biệt với dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Cùng websosanh.vn tìm hiểu bài viết bên dưới để được tư vấn máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng như hiểu về cách chọn và lắp đặt dòng máy này nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!