Máy pha sữa bột tự động Xiaomi Mijia Kolamama có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một ông bố trẻ và là một MiFan cứng cựa thì khi có con nhất định không thể bỏ qua chiếc máy pha sữa Xiaomi có 1 -0 -2 này. Nào cùng Websosanh khám phá ngay>>

Là một ông bố trẻ thời công nghệ 4.0 anh Lee Trung không muốn phải lãng phí thời gian cả đêm thức dậy 3 – 4 lần lục đục pha sữa cho con thay vợ. Anh đang tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm máy pha sữa bột tự động Xiaomi đang hot trên thị trường. Giờ hãy cùng Websosanh xem anh đã tìm hiểu như thế nào về chiếc máy pha sữa bột tự động này ngay nhé!

Không có logo Xiaomi trên sản phẩm

Anh Lee Trung cho biết, đây là sản phẩm của chuỗi thương hiệu liên kết với Xiaomi nên trên sản phẩm không có in logo của Xiaomi. Nếu không mầy mò trên Amazon, Aliexpress và mấy trang oder hàng Xiaomi từ nước ngoài thì anh cũng chưa biết tới sản phẩm này.

Máy pha sữa Xiaomi không có logo trên sản phẩm
Máy pha sữa Xiaomi không có logo trên sản phẩm

Máy pha sữa Xiaomi là sản phẩm của thương hiệu nào ?

Trên thực tế, máy pha sữa bột tự động Xiaomi này là sản phẩm của nhãn hiệu Kolamama – một thương hiệu đồ dùng em bé và thiết bị gia dụng nhà thông minh. Nhãn hiệu Kolamama thuộc hệ sinh thái của thương hiệu Xiaomi nên bạn có thể gọi là máy pha sữa bột tự động Xiaomi hay máy pha sữa bột tự động Kolamama đều đúng cả.

Máy pha sữa bột tự động Xiaomi Mijia Kolamama có tốt không ?

Được làm từ nhựa Tritan TX2001, máy pha sữa bột tự động Kola Mama được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu, không sản sinh ra chất độc hại dù mức nhiệt độ trong máy lên đến 109 độ C.

Bề ngoài của máy pha sữa tự động Xiaomi Kola Mama được xử lý bằng công nghệ CNC nên sản phẩm có độ hoàn thiện cao, được gia công chắc chắn. Bên trong máy sử dụng thép không gỉ 316 có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn và kháng kiềm, giúp bảo đảm chất lượng sữa sau pha.

Máy pha sữa bột tự động Xiaomi Mijia Kolamama có tốt không ?
Máy pha sữa bột tự động Xiaomi Mijia Kolamama có tốt không ?

Khay đựng sữa có thể chứa khoảng 300 g sữa bột, đi kèm bình nước có dung tích 1,3 lít. Theo nhà sản xuất, nước khi được dẫn vào máy sẽ được khử trùng và làm nóng, sau đó trao đổi xoáy với nhau thông qua cơ chế xoắn ốc bên trong máy sẽ cho ra một nhiệt độ tiêu chuẩn trong khoảng 37-41 độ C.

Điểm nhấn của sản phẩm này là quá trình pha sữa sẽ được điều khiển và theo dõi thông qua smartphone đã cài đặt ứng dụng của nhà sản xuất.
Dễ dàng theo dõi qua smartphone

Điểm nhấn của sản phẩm này là quá trình pha sữa sẽ được điều khiển và theo dõi thông qua smartphone đã cài đặt ứng dụng của nhà sản xuất. Ngoài ra, vòi xả trên máy pha sữa Kola Mama được thiết kế góc 90 độ, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao khay theo chiều cao bình đựng để sữa sau khi pha đổ vào bình không bị tạo bọt. Hệ thống cảm biến hồng ngoại trên máy có khả năng nhận biết sự xuất hiện của bình sữa trên máy và máy có thể tạo ra lượng sữa cho bình đựng sữa có dung tích khoảng 30-130 ml.

Giá máy pha sữa tự động Kola mama bao nhiêu tiền ?

Với tư cách là một MiFan anh Lee Trung đánh giá cao sản phẩm này và đã tìm nơi bán để đặt mua sản phẩm dùng luôn cho con.

Tuy nhiên hiện trên báo tiếp thị Sài Gòn đang giới thiệu sản phẩm này có giá tham khảo là hơn 2 triệu trong khi một số nguồn oder hàng từ nước ngoài về lại báo giá với anh Lee Trung là hơn 7 triệu vnđ khiến anh vẫn đang băn khoăn với mức giá vì con số chênh hơi nhiều. Còn bạn? Bạn cũng băn khoăn như anh Lee Trung và muốn đặt mua sản phẩm ngay hay đợi sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường rồi mới thử trải nghiệm? Hãy cho Websosanh biết ý kiến của bạn nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng máy pha sữa tự động Xiaomi Kola mama

  • Nên vệ sinh thật kỹ các dụng cụ, bình đựng, bình sữa bằng loại nước rửa bình dành cho bé để bảo đảm vệ sinh, an toàn cho bé sau mỗi lần sử dụng.
  • Mỗi hãng sữa sẽ có những công thức pha sữa khác nhau, người dùng nên lưu ý và cài đặt đúng công thức pha cho máy để bảo đảm cung cấp đủ lượng sữa cần thiết cho bé mỗi lần uống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Trong nhiều loại máy pha sữa bột tự động đang hot trên thị trường như: IMAMI, Baby Brezza Formula Pro, Pigeon, Kola Mama thì máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula Japan đang được các bố mẹ trẻ hiện đại đánh giá tích cực nhất vì giá rẻ mà pha sữa nhanh chỉ cần một chạm 5-10s cho bình sữa hoàn hảo

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!