Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nhiều loại máy pha sữa bột tự động đang hot trên thị trường như: IMAMI, Baby Brezza Formula Pro, Pigeon, Kola Mama thì máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula Japan đang được các bố mẹ trẻ hiện đại đánh giá tích cực nhất vì giá rẻ mà pha sữa nhanh chỉ cần một chạm 5-10s cho bình sữa hoàn hảo

Nếu bạn có con và đã từng phải 1 đêm thức dậy 3 lần để pha sữa cho con bú mới thấy hết được lợi ích của máy pha sữa bột tự động. Chỉ với ngân sách 3 – 5 triệu một chiếc máy pha sữa bột tự động “xịn xò” với các bố mẹ trẻ thời công nghệ 4.0 đó không phải là một cái giá quá đắt. Bởi tiền mua máy hút sữa chính hãng hay mua bỉm sữa 1 tháng cho con thậm chí còn tốn nhiều hơn. Chưa kể với các bố mẹ có điều kiện thì tiền đối với họ không quan trọng, điều quan trọng là giá trị của máy pha sữa tự động giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức mà chắc chắn sữa pha cho con được chuẩn và đủ dinh dưỡng hơn so với việc pha sữa bằng tay theo cách truyền thống. 

Trong nhiều loại máy pha sữa bột tự động đang hot trên thị trường như: IMAMI, Baby Brezza Formula Pro, Pigeon, Kola Mama thì máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula Japan đang được các bố mẹ trẻ hiện đại đánh giá tích cực nhất vì giá thành rẻ mà pha sữa nhanh chỉ cần một chạm cho bình sữa hoàn hảo trong 5 – 10 giây. Đặc biệt chế độ bảo hành tới 5 năm – đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài so với các sản phẩm cùng tính năng khác đang có mặt trên thị trường.

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo
Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan – một chạm cho bình sữa hoàn hảoMáy pha sữa Tiny Baby Formula Japan – một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan có tốt không ?

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia Tiny Baby Formula Nhật Bản, máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula sử dụng chất liệu chính là nhựa Tritan BPA Free thân thiện với môi trường đã đạt chuẩn các chứng nhận quốc tế quan trọng như:

  • Chứng Nhận CE (tiêu chuẩn chất lượng châu Âu)
  • Chứng Nhận FDA – cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ
  • Chứng Nhận FCC – được cấp bởi Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ, áp dụng cho các sản phẩm thiết bị điện tử, thiết bị phát sóng radio.
  • Chứng Nhận ROHS – về hạn chế một số chất nguy hại đối với môi trường và sức khỏe con người.
Các chứng nhận máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula đã đạt được
Các chứng nhận máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula đã đạt được

Với cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, cùng nhiều tính năng cao cấp khác giúp máy pha sữa Tiny Baby Formula Nhật Bản phù hợp với hầu hết các loại bình sữa cho bé. Cấu tạo phễu của máy có khả năng loại bỏ hoàn toàn bọt khí trong sữa khi pha giúp bé nhà bạn giảm thiểu được các tình trạng đầy hơi, trướng bụng. Hộp dự phòng có thể dùng để đựng núm ti, bình sữa sau khi sử dụng xong để đảm bảo vệ sinh. 

Cấu tạo máy pha sữa Tiny Baby Formula Nhật Bản
Cấu tạo máy pha sữa Tiny Baby Formula Nhật Bản

Sử dụng máy pha sữa Tiny Baby Formula thông minh không chỉ giúp các bố mẹ tiết kiệm thời gian vì chỉ cần 1 chạm trong khoảng 5 đến 10 giây là đã có một bình sữa chất lượng dành cho con yêu. Mà máy còn giúp quá trình pha sữa bột của bố mẹ không bị rơi vãi ra ngoài gây bẩn hoặc hao tốn sữa. Đặc biệt, máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula có thể đo chuẩn nhiệt độ, vì vậy các bố mẹ sẽ không phải lo lắng chất lượng sữa bị thay đổi hay bé bị bỏng, bị lạnh bụng khi dùng.

Hướng dẫn cài đặt máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan

Việc đầu tiên bố mẹ cần làm sau khi mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan về là phải cài đặt máy. Dựa theo hướng dẫn trên lon sữa mẹ đang dùng cho bé mà mẹ có thể biết được 1 ly sữa chuẩn hãng mẹ đang dùng là pha bao nhiêu gram sữa bột và bao nhiêu ml nước. Sau đó dựa vào sở thích bé của mẹ thích uống loãng hay đặc mẹ có thể căn cứ vào thông tin nồng độ sau để cài đặt cho máy:

  • Nồng độ 1: 9g sữa – 100ml
  • Nồng độ 2: 10g sữa – 100ml
  • Nồng độ 3: 11g sữa – 100ml
  • Nồng độ 4: 14g sữa – 100ml
  • Nồng độ 5: 16g sữa – 100ml
  • Nồng độ 6: 17g sữa – 100ml
  • Nồng độ 7: 18g sữa – 100ml
  • Nồng độ 8: 20g sữa – 100ml
  • Nồng độ 9: 22g sữa – 100ml

Chi tiết cách cài đặt máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động như sau:

  • Bước 1: Đổ nước uống ở nhiệt độ thường vào bình chứa.
  • Bước 2: Đặt cốc hoặc bình sữa vào vòi ra sữa
  • Bước 3: Bật công tắc nguồn
  • Bước 4: Ấn nút “-” để kiểm tra máy hoạt động
  • Bước 5: Lựa chọn lượng sữa cần pha bằng cách ấn nút “bánh răng cưa” một lần. Dùng 2 nút “-” và “+” để tăng giảm lượng nước từ 30 – 300ml.
  • Bước 6: Lựa chọn nhiệt độ bằng cách ấn nút “bánh răng cưa” hai lần. Dùng 2 nút “-” và “+” để tăng giảm nhiệt độ từ 37 – 55 độ C.
  • Bước 7: Lựa chọn nồng độ pha sữa bằng cách nhấn nút “bánh răng cưa” ba lần. Dùng 2 nút “-” và “+” để tăng giảm nồng độ từ 1 – 9.
  • Bước 8: Ấn nút “+” để ra sữa.

Từ các lần lấy sữa thứ 2 bạn chỉ cần thực hiện đúng bước 8 là ấn nút “+” để ra sữa thôi không cần cài đặt từ đầu nữa.

Hướng dẫn cài đặt máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan
Hướng dẫn cài đặt máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan

Mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động ở đâu tốt ?

Nếu bố mẹ đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Siêu thị mẹ & bé babylovevn.com – một trong những địa chỉ bán máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động uy tín, chất lượng tại Sài thành.

Được thành lập từ năm 2005, siêu thị mẹ & bé babylovevn.com – chuyên cung cấp nhập khẩu và phân phối các loại máy pha sữa tự động, máy hút sữa & phụ kiện mẹ bé chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn. Babylovevn.com cam kết các sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất của máy. 

Khi mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động nói riêng và các sản phẩm & phụ kiện mẹ bé tại babylovevn.com nói chung các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách để tăng tuổi thọ máy. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Hiện tại, sản phẩm máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tại babylovevn.com đang được bán với giá ưu đãi chỉ 3.250.000 vnđ và được tích 325 điểm thưởng đổi quà. Các bố mẹ nhanh tay đừng bỏ lỡ!

Mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động ở đâu tốt ?
Mua máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan tự động ở đâu tốt ?

Chi tiết liên hệ:

Siêu thị mẹ & bé babylovevn.com – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Website: https://babylovevn.com/ 

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!