Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Malloca 14 bộ MWD14-S08SI là dòng máy rửa bát âm tủ với những tính năng hiện đại được tích hợp giúp việc vệ sinh bát đĩa trở nên dễ dàng và ít tiêu hao năng lượng.

Với thời gian hạn hẹp và số lượng công việc khá lớn mỗi ngày, các chị em nội trợ rất cần đến những thiết bị thông minh có thể hỗ trợ mình trong việc vệ sinh bát đĩa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Malloca 14 bộ MWD14-S08SI đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén Malloca MWD14-S08SI

Malloca được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế sáng tạo cùng với nhiều tính năng vượt trội, nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dùng. 

1. Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Máy rửa chén Malloca MWD14-S08SI được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Vỏ bọc của máy dược làm từ inox cứng hoặc loại thép không gỉ có sơn lớp tĩnh điện tránh ro rỉ điện. Các bộ phận tiếp xúc với nước và dùng điện đều được bảo vệ bằng lớp các cách điện và nước hiệu quả, tuyệt đối an toàn.

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI được thiết kế theo phong cách châu Âu 

2. Sức chứa của máy lớn

Máy có khoang chứa sử dụng rộng rãi cho phép đựng nhiều chén dĩa hơn với dung tích lớn 60cm, có thể đựng từ 12 bộ đến 14 bộ. Khoang rửa được thiết kế gồm 2 khay lớn để xếp bát đĩa và một khay dành riêng cho các vật dụng như thìa, nĩa, dao,… Các ngăn chứa được thiết kế khoa học và tận dụng được tối ưu không gian bên trong máy. 

3. Tiết kiệm thời gian, năng lượng hiệu quả

Máy rửa chén Malloca MWD14-S08SI có hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao. May được trang bị hệ thống phun nước gồm 3 tầng có thể điều chỉnh được. Với áp suất nước từ vòi phun cực lớn cộng thêm đó là giá đựng bát đĩa thiết kế khoa học sẽ cuốn đi hết thức ăn còn dư ở mọi ngóc ngách.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ sấy phụ giúp tiết kiệm điện và nước hơn rất nhiều so với khi rửa chén bát bằng tay thông thường. Nếu rửa bát bằng tay thì bạn cần đợi cho chúng khô hoặc lau qua. Với máy rửa bát Malloca MWD14-S08SI thì vừa sấy khô kết hợp với diệt khuẩn giúp cho bát đĩa được sạch bóng và sáng hơn.

4. Động cơ êm ái không phát ra tiếng ồn

Máy rửa chén Malloca MWD14-S08SI được trang bị các công nghệ mới nên trong quá trình hoạt động, máy rửa chén Malloca chạy rất êm ái. Do đó, máy hoàn toàn không gây ảnh hưởng tiếng ồn đến không gian và những thành viên trong gia đình.

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI động cơ hoạt động êm ái

5. Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Nhằm mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những thiết bị tốt nhất và phục vụ người dùng tối ưu hơn nên máy rửa chén Malloca MWD14-S08SI được thiết kế với nhiều chương trình rửa từ rửa tự động đến rửa tiết kiệm. Máy có 8 chương trình rửa nên người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

6. Dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy, đảm bảo an toàn

Màn hình hiển thị LED thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi chương trình hoạt động của máy. Ngoài ra còn có chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng này giúp cho trẻ em tránh cho người sử dụng thao tác sai và ngăn ngừa trẻ em nghịch phá máy rửa chén. Chức năng hẹn giờ rửa chén giúp người dùng thuận tiện hơn nhiều khi sử dụng Malloca MWD14-S08SI.

Máy rửa bát Malloca MWD14-S08SI có tốt không? Có nên mua không?

Hiện tại, loại máy rửa bát Malloca được bán tại thị trường Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào từng thời điểm và địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Malloca MWD14-S08SI sẽ dao động từ 20 – 22 triệu đồng. Đây được xem là mức giá không quá cao đối với một sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MWD14-S08SI có khoang chứa sử dụng rộng rãi

Với những ưu điểm nổi bật được nếu trên để chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời về chất lượng và lợi ích mà chiếc máy rửa bát này mang lại. Nếu gia đình bạn đông thành viên, cùng với nhu cầu rửa lớn và đang cần thiết bị rửa bát hiện đại, tiện lợi với nhiều tính năng đến từ thương hiệu nổi tiếng thì máy rửa bát Malloca MWD14-S08SI rất xứng đáng để bạn đầu tư mua về.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!