Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 14 bộ độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, là model nổi bật nhất của thương hiệu, với công suất rửa tối đa là 14 bộ bát đĩa Châu Âu, 6 chương trình rửa cơ bản và rất tiết kiệm năng lượng.

Chị em phụ nữ sẽ không còn phải lo lắng việc phải vệ sinh dụng cụ nấu nướng và khối lượng lớn bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn nữa. Siemens đã mang đến cho quý khách chiếc máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 với hàng loạt tính năng hiện đại.

Sơ lược về thương hiệu máy rửa bát Siemens

Siemens được biết đến là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu đến từ Đức. Toàn bộ các sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá cao và tin dùng. Mặc dù vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng với những ưu điểm và tính năng nổi bật của mình, Siemens đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Đồng thời, trở thành một trong những thương hiệu cao cấp cạnh tranh với các dòng khác như: Bosch, Electrolux, Hafele,…

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ SE63HX60CE iQ300 đến từ thương hiệu nổi tiếng người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì bạn hãy tìm hiểu thêm về những ưu điểm nổi bật nhé!

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 có thiết kế sang trọng

Ưu điểm nổi bậc của Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

1. Giỏ đựng và ngăn kéo tiện dụng, linh hoạt

Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 được thiết kế với hệ thống giỏ đựng và ngăn kéo linh hoạt. Giúp cho việc xếp và dỡ đồ dùng rửa dễ dàng và nhanh chóng.

Bất kì loại vật dụng nào dù là đĩa, nồi, chảo, cốc hay ly rượu, trong máy rửa bát Siemens SE63HX60CE đều có giỏ riêng biệt dành riêng cho từng loại. Một số vật dụng kể cả đồ thủy tinh, gốm sứ hay các vật dụng dao nhọn đều có thể được đặt an toàn bên trong máy.

2. Theo dõi được quá trình hoạt động của máy

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Thiết kế bên trong của máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

Trong quá trình hoạt động của máy, hệ thống đèn infoLight sẽ sáng cho đến khi các chương trình của máy rửa bát kết thúc. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi quá trình máy đang chạy. Và nếu máy đang vận hành mà bạn mở cửa thì đèn sẽ nhấp nháy.

3. Hệ thống Aqua Stop ngăn rò rỉ nước

Hầu hết các dòng máy rửa bát đều sẽ có tính năng Aqua Stop đảm bảo chống rò rỉ nước. Ngăn chặn mọi sự hư hỏng gây ra bởi nước do ống dẫn nước bị rò rỉ hoặc những thiết bị bị rò rỉ nước. Khi phát hiện rò rỉ, tính năng aquaStop sẽ thực hiện ngắt nguồn cấp nước trực tiếp tại ống nối.

4. Chống lại bụi bẩn hiệu quả với Intense Zone

Việc chuyển đổi Intense Zone giúp đảm bảo áp lực phun nhiều hơn trong giỏ dưới giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu trong tất cả các chương trình rửa. Mọi đồ dùng được lưu trữ ở đó sẽ được làm sạch bằng áp lực nước mạnh hơn và nhiệt độ cao hơn.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy rửa chén Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 có nhược điểm đó chính là giá thành khá cao khoảng 31 triệu đồng. Bên cạnh đó phần cánh cửa của máy rửa bát này khá chặt nên cần sử dụng nhiều sức hơn. Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính thì việc sở hữu dòng máy rửa chén Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300 sẽ là một giải pháp tối ưu cho gia đình bạn.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300
Bảng điều khiển của máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 có đáng mua không?

Thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức để vệ sinh bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp thì giờ đây đã có Siemens SE63HX60CE iQ300 mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Máy rửa bát âm tủ Siemens SE63HX60CE iQ300 sở hữu đầy đủ các tính năng nổi bật nhất hiện nay như mạnh mẽ, làm sạch tối ưu, tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

Với công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 14 bộ chén đĩa châu Âu rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Đặc biệt là những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc, liên hoan tại nhà. Do đó, sản phẩm này chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các căn bếp yêu thương của mọi gia đình Việt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!