Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P) được tích hợp 10 chương trình rửa đa dạng, tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, kết hợp cùng công nghệ rửa nước nóng giúp cho khả năng diệt khuẩn tối ưu.

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P) vừa có thể làm sạch bát đĩa hiệu quả, nhanh chóng, đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp nha bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những ưu điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thiết kế máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P

Máy rửa chén Whirlpool mang đến thiết kế âm tủ gọn đẹp, sang trọng, sở hữu tông màu trắng thanh lịch. Thiết kế hiện đại nên có thể dễ dàng kết hợp với  không gian nội thất. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế gỉ sét giúp gia tăng tuổi thọ của máy. Bảng điều khiển màn hình LED tiếng Anh dạng nút nhấn rõ ràng, dễ dàng để làm quen và thao tác.

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P
Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P có thiết kế tiện lợi, sang trọng

Những ưu điểm nổi bật của Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P)

1. Công suất làm sạch mạnh mẽ

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P) sở hữu công suất làm lạnh 1900W. Hệ thống máy hoạt động êm ái với độ ồn thấp chỉ 43 dB. Nhờ vậy mà không lo ảnh hưởng đến những phút giây yên tĩnh, sinh hoạt của các thành viên, có thể sử dụng máy mọi lúc.

Whirlpool WIO 3T133P có sức chứa khoảng 3 – 4 bữa ăn Việt. Tương đương với 14 bộ chén Châu Âu cho 1 lần rửa. Bên cạnh đó, lượng nước tiêu thụ trong quá trình rửa chén chỉ khoảng 9.5 lít/ lần rửa.

2. Sử dụng công nghệ rửa nâng cao

Công nghệ rửa nước nóng được lồng ghép vào các chương trình rửa. Điều này đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Bởi nước nóng giúp loại bỏ các vết dầu mỡ, cặn thức ăn thừa còn sót lại trên chén dĩa. Góp phần tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, tích tụ, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là với những người già và trẻ nhỏ.

3. Chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P
Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P có đến 10 chương trình rửa

Không giống như những dòng máy rửa chén khác trên thị trường, Whirlpool WIO 3T133P sở hữu 10 chương trình rửa đa dạng trên máy rửa chén. Giúp bạn tự dễ dàng lựa chọn chu trình phù hợp nhất với từng nhu cầu của mình.

Nổi bật nhất đó là chương trình rửa 6th SENSE, Whirlpool WIO 3T133P cho khả năng tự cảm biến mức độ bẩn của chén dĩa sau đó tự điều chỉnh chương trình cho phù hợp. Ngoài ra, máy rửa bát này cũng có nhiều chương trình rửa khác như rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh 30 phút, rửa tiết kiệm hay rửa im lặng,…

4. Nhiều tiện ích thông minh

Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P có khả năng trì hoãn chương trình rửa lên đến 12 giờ. Trang thiết bị chống tràn thông minh giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước ra ngoài khi có sự cố. Điều này đảo đảm an toàn cho người dùng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy. Bên cạnh đó máy còn có thể tự động mở cửa sấy khô khi ở chức năng NaturalDry System giúp giảm tiêu hao năng lượng cực kì hiệu quả.

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P
Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P được tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Có nên mua máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P hay không?

Siêu phẩm máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, có thể thay thế hoàn toàn công việc rửa bát bằng tay truyền thống. Nhờ vậy mà có thể giúp các chị em nội trợ có thêm nhiều thời gian hơn bên gia đình và công việc.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P có mức giá không quá cao, chỉ dao động từ 24-26 triệu. Nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng, công năng của sản phẩm thì máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P hoàn toàn đáng để mua và sử dụng. Với công suất rửa tối đa là 13 bộ bát đĩa tối đa cho một lần rửa, chiếc máy này rất phù hợp với những gia đình 4-6 thành viên.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!