Máy rửa bát bao nhiêu tiền? Mua máy rửa bát giá bao nhiêu thì phù hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát để hỗ trợ tiết kiệm thời gian, công sức nội trợ mỗi ngày? Vậy máy rửa bát bao nhiêu tiền hiện nay? Nên mua loại máy bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực giúp quá trình rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát, tương ứng với đó sẽ có những mức giá khác nhau. Vậy máy rửa bát bao nhiêu tiền? nên mua máy rửa bát giá bao nhiêu thích hợp nhất? hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát bao nhiêu tiền?

Giá bán máy rửa bát hiện nay trên thị trường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như thương hiệu, phiên bản, model, kích thước, kiểu dáng, các tính năng đi kèm,… Thông thường các dòng máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu từ các nước Châu Âu với kích thước lớn, có nhiều tính năng thì giá bán sẽ cao hơn sản phẩm đến từ Châu Á.

gia may rua bat bao nhieu
Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá máy rửa bát có sự khác nhau

Điển hình như:

– Máy rửa bát Bosch thường có giá dao động từ 10 – 80 triệu đồng.

– Máy rửa bát Electrolux có giá từ 5 đến 50 triệu đồng.

– Giá máy rửa bát Teka từ 10 – 20 triệu đồng

– Máy rửa bát Hafele có giá từ 5 – 20 triệu đồng.

– Máy rửa bát Toshiba có giá từ 5 – 30 triệu đồng

-….

Vậy nên, trước khi mua máy rửa bát cho gia đình mình, mọi người nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng, cùng với việc dự trù chi phí để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mua máy rửa bát giá bao nhiêu thì phù hợp? 

Sau khi biết được máy rửa bao nhiêu tiền có thể thấy giá trị của cỗ máy này không phải rẻ. Nhưng đổi lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để kiếm lại được nhiều tiền hơn, cũng như có thời gian để chăm sóc gia đình mình tốt hơn.

Vậy nên mua máy rửa bát giá bao nhiêu là thích hợp nhất? Vậy thì mọi người hãy xét dựa vào 2 tiêu chí quan trọng sau đây:

Tiêu chí về nhu cầu sử dụng phù hợp

Để có thể lựa chọn được máy rửa bát phù hợp thì bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình. Cụ thể, với những gia đình có ít người, khối lượng đồ dùng rửa hàng ngày ít hơn thì việc đầu tư một chiếc máy rửa với kích thước lớn, vừa đắt đỏ mà gây ra sự lãng phí khi sử dụng. Bởi vì hiện nay máy rửa bát có kích thước đa dạng với nhiều dòng từ 6 bộ, 8 bộ, 12 bộ,… để mọi người lựa chọn.

may rua bat bao nhieu tien
Dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn máy rửa bát phù hợp

Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được loại máy rửa bát phù hợp. Đối với gia đình 2 – 4 thành viên có thể chọn mua máy rửa bát 6 bộ hoặc 8 bộ là thích hợp nhất, vừa đảm bảo giá thành rẻ hơn khoảng 5 – 20 triệu đồng. Còn với gia đình đông thành viên thì nên chọn loại có dung tích rửa lớn hơn và chấp nhận giá sẽ cao hơn từ 10 – 30 triệu đồng.

Tiêu chí phù hợp với điều kiện tài chính

Ngoài việc dựa vào nhu cầu để tìm máy rửa bát thì việc xác định điều kiện tài chính cũng rất quan trọng. Mỗi người, mỗi gia đình sẽ có khả năng chi trả cho các dòng máy rửa bát cao cấp khác nhau, có người muốn máy phải đẹp, nhiều tính năng và tiết kiệm điện nước. Nhưng giá của những chiếc máy này sẽ cao hơn so với các sản phẩm nội địa, thiết kế nhỏ gọn, ít chức năng hơn.

may rua bat bao nhieu tien
Cân nhắc kỹ điều kiện tài chính để chọn máy rửa bát chất lượng

Vậy nên, bạn cần xác định mức chi phí để đầu tư cho gia đình mình chiếc máy rửa bát là bao nhiêu. Sau đó bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi, uy tín như Bosch, Electrolux, Eurosun, Hafele,… hay các hãng máy rửa bát nội địa Nhật thì giá sẽ rẻ hơn.

Kết luận: Suy cho cùng, việc xác định được máy rửa bát bao nhiêu tiền sẽ giúp mọi người đưa ra được mức tài chính tương ứng, cùng với nhu cầu thực sự để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vì vậy, hãy trở thành những khách hàng thông minh, thông thái sở hữu sản phẩm tốt nhất phù hợp nhưng vẫn tối ưu được chi phí cho nguồn ngân sách của gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.
Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.