Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Hafele HDW-HI60C? Nhưng chưa biết chất lượng dòng model này như thế nào? Thì cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Hafele là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng có xuất xứ Châu Âu. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C là một trong dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vậy chất lượng của Hafele HDW-HI60C có thực sự tốt như quảng cáo? Hãy theo dõi bài viết tiếp theo để tìm câu trả lời nhé!

Kiểu dáng và kích thước của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C như thế nào?

Hafele HDW-HI60C được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến sự hiện đại và sang trọng. Vỏ và thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp không chỉ bền đẹp mà còn hạn chế va đập khi di chuyển.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C
Thiết kế của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C hiện đại sang trọng

Máy được thiết kế theo kiểu bán âm vô cùng tiện lợi. Với kiểu lắp đặt này, máy sẽ không tốn nhiều diện tích gian bếp, giúp tiết kiệm diện tích và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Kích thước của máy rửa bát Hafele âm tủ là 598 x 550 x 870 mm, sức chứa lớn lên đến 15 bộ bát đĩa. Ngoài ra, các vật dụng khác từ nhỏ đến lớn như xoong, chảo,… cũng có thể được rửa sạch một cách dễ dàng.

Các chương trình rửa được trang bị trên Hafele HDW-HI60C

Máy rửa bát HDW-HI60C được tích hợp 8 chương trình rửa và 6 mức nhiệt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng như:

  • Eco
  • Mini 18 phút
  • Eco 50 độ C
  • Quick 30 phút 40 độ C
  • Super 50 phút 65 độ C
  • Dual Pro Wash 60 độ C
  • Hygiene 70 độ C
  • Auto Delicate từ 30 độ C – 50 độ C
  • Auto Intensive từ 50 độ C – 70 độ C

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát Hafele 15 bộ này còn “xịn” hơn ở chỗ được lắp đặt 4 chức năng đặc biệt bao gồm:

  • Half Load
  • Energy Save
  • Fast/silent
  • Tablet

Những tính năng đặc biệt này sẽ hỗ trợ máy tốt hơn trong quá trình hoạt động, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm và chống rò rỉ nước.

Công nghệ sấy khô hiện đại

Công nghệ sấy hiện đại cải tiến được sử dụng trong máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-HI60C sẽ giúp bát đĩa khô ráo ngay sau khi rửa. Bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh từng món đồ mà tất cả sẽ được làm khô ngay trong khoang máy khi kết thúc chu trình rửa. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nút bấm tự động mở cửa khi kết thúc quá trình rửa giúp tối ưu quá trình sấy khô và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C
Hafele HDW-HI60C sở hữu công nghệ sấy khô

Khả năng tiết kiệm điện nước của HDW-HI60C

Vấn đề điện nước là mối quan tâm của hầu hết khách hàng khi sử dụng máy rửa bát. Và hiển nhiên một chiếc máy rửa bát tiết kiệm nước và năng lượng chắc chắn sẽ được người dùng ưa chuộng. Hafele HDW-HI60C chỉ sử dụng khoảng 9 lít nước mỗi lần rửa, tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bát bằng tay (20/1 lần rửa). 

Về khả năng tiết kiệm năng lượng, Hafele thậm chí còn tốt hơn. HDW-HI60C đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A +++ (tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng cao của Châu Âu) với mức tiêu thụ 1,02 kWh / 1 lần rửa.

Các tiện ích thông minh đi kèm

Máy rửa bát âm tủ Hafele HDW-HI60C là thế hệ mới nên được cải tiến nhiều so với các dòng máy cũ. Máy không chỉ được tích hợp nhiều chương trình rửa mà còn có chương trình rửa tải đặc biệt giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LED và bảng điều khiển phím cơ rất dễ sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C
Máy rửa bát HDW-HI60C có nhiều tiện ích thông minh đi kèm

Máy còn có các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng và cả gia đình như chức năng cảnh báo mức muối và bột rửa, khóa an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ,….

Với thiết kế đỉnh cao cùng rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, máy rửa bát Hafele HDW-HI60C thực sự là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.  Hiện chiếc máy này đang được bán tại các siêu thị điện máy hay tại các cửa hãng chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể truy cập ngay vào Websosanh để có thể đánh giá và lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!