Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E liệu có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E là một sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Liệu chất lượng sản phẩm có giống như quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

SMS6ECW57E là phiên bản máy rửa bát Bosch serie 6 mới nhất trong năm 2021 – 2022, với những thông tin quảng cáo có thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng hiện đại. Vậy máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E liệu có tốt như quảng cáo không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E đẹp, dễ dàng lắp đặt mọi căn bếp

Máy rửa bát SMS6ECW57E là phiên bản serie 6 mới nhất của Bosch, được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, bắt mắt, sang trọng với những đường nét tinh tế, tỷ mỉ từng góc cạnh. Đồng thời, sản phẩm được làm từ chất kiệu thép không gỉ cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, cũng như gia tăng độ bền bỉ sản phẩm hoàn hảo.

may rua bat bosch SMS6ECW57E
Thiết kế máy rửa bát SMS6ECW57E đẹp, hiện đại

Ngoài ra, bên trong máy được lắp đặt giàn rửa VarioFlex có thể rửa được bát đĩa có kích thước lớn, kể cả xoong, nồi, chảo. Cùng với đó, máy có dung tích 14 bộ nên rất thích hợp với gia đình đông thành viên từ 7 – 10 người trở lên, cũng như không gian phòng bếp rộng rãi để nâng cao tính tiện lợi khi sử dụng.

Máy rửa bát SMS6ECW57E trang bị nhiều tính năng hiện đại, tối ưu khi sử dụng

Các loại máy rửa bát Bosch nói chung, model SMS6ECW57E nói riêng là dòng sản phẩm cao cấp của hãng được thiết lập với nhiều công nghệ hiện đại, hữu ích với người dùng như:

may rua bat bosch SMS6ECW57E
Máy rửa bát SMS6ECW57E trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Chức năng rửa tráng Pre-Rinse: Với tính năng này sẽ giúp làm sạch sơ bát đĩa trong vòng 15 phút mà không cần dùng đến chất tẩy rửa, giúp đồ dùng không bám mùi để tăng hiệu quả làm sạch khi dùng đến chu trình đầy đủ.

– Tính năng Speed Perfect hỗ trợ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn, cùng với thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.

– Sấy tăng cường Extra Dry sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình rửa cuối lên tới 70 độ C trong vòng 10 phút, hỗ trợ làm khô bát đĩa nhanh chóng, cũng như diệt khuẩn tối đa lên tới 99%.

– Công nghệ ActiveWater đảm bảo nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa, cùng với công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn, hiệu suất bơm được tăng cao. Tất cả những yếu tố này giúp tạo ra dòng nước rửa mạnh và năng suất hơn.

– Bộ trao đổi nhiệt Heat Exchanger rất thích hợp để rửa các đồ thủy tinh một cách an toàn, cùng với việc cho phép sử dụng nước nóng cho chu trình rửa tiếp theo tiết kiệm điện tối đa.

– Hệ thống AquaStop gồm ống cấp nước có van cơ cùng màn hình hiển thị, nước chảy ra đọng lại trong vỏ ống và làm cho miếng bọt biển phồng lên để ngừng dòng nước về mặt cơ học. Từ đó bảo vệ đồ dùng khi rửa hiệu quả hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Ở phiên bản máy rửa bát Bosch cao cấp này được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng 4 chức năng đặc biệt đi kèm. Qua đó giúp người dùng thiết lập được chương trình phù hợp với số lượng bát đĩa, cùng với mức độ bẩn sao cho hợp lý. Cụ thể:

may rua bat bosch SMS6ECW57E
Nâng cao hiệu quả làm sạch tuyệt đối với máy rửa bát SMS6ECW57E

– 8 chương trình rửa thông thường: Eco 50 ° C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 ° C, 1.5h, Fast, Glass 40 ° C, Silence 50 ° C, Favorite, Pre-wash (rửa tráng).

– 4 chức năng đặc biệt: remote start, extra drying, IntensivZone, SpeedPerfect +, hỗ trợ thêm sấy khô hoàn toàn bằng công nghệ Zeolith.

Chương trình vệ sinh máy: Machine Care

Tiêu thụ điện năng tại Eco 50: 0.83 kWh

Tiêu thụ nước tại Eco 50: 9.5 lít

Tóm lại: Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E hoàn toàn thỏa mãn được mọi tiêu chí mà khách hàng đặt ra, về cơ bản chất lượng của máy giống với quảng cáo mà nhà sản xuất đưa ra. Tuy nhiên, giá máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E này cũng  khá cao lên tới 29 triệu đồng, nên mọi người cần cân nhắc với điều kiện tài chính của gia đình mình để có được sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.