Máy rửa bát Bosch nặng bao nhiêu kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch có trọng lượng bao nhiêu đang là chủ đề hot được nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu trọng lượng của máy rửa bát trong bài viết sau đây.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu máy rửa bát cho gia đình nhưng không biết mẫu máy rửa bát Bosch nặng bao nhiêu kg, kích thước như thế nào là phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cân nặng để bạn lựa chọn một cách hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch nặng bao nhiêu kg? Có những loại nào? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy rửa bát khác nhau bao gồm máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần. Vậy trọng lượng của từng loại máy là bao nhiêu, hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu ngay sau đây:

1. Máy rửa chén độc lập

Máy rửa bát độc lập là dòng máy có thiết kế giống máy rửa cửa trước, kích thước lớn. Máy rửa được nhiều bát đĩa, phù hợp với gia đình có từ 6 – 8 thành viên.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát độc lập nặng khoảng 52kg

Máy có đặc điểm là có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau trong nhà, không phải cố định một chỗ. Các mẫu máy rửa chén Bosch độc lập trên thị trường hiện nay sẽ có trọng lượng khoảng 52kg.

2. Máy rửa chén âm tủ

Máy rửa bát âm tủ là dòng máy được tích hợp sẵn trong tủ. Mẫu máy rửa bát này phù hợp với những không gian bếp rộng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của bạn.

Hiện tại, máy gồm có hai loại chính là máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần. Trong đó:

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát âm tủ toàn phần nặng 56kg và âm bán phần nặng 49kg
  • Máy rửa bát âm tủ toàn phần được thiết kế đặt máy rửa bát trong tủ hoàn toàn mà bộ điều khiển của máy không bị lộ ra bên ngoài. Vì vậy, khi lắp đặt dòng máy này, bạn cần tính toán kỹ kích thước của máy để khi lắp vào không gây mất thẩm mỹ.
  • Máy rửa bát bán phần là dòng máy mà cửa tủ chính là cửa máy rửa bát. Nhìn từ bên ngoài chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy bộ điều khiển.

Các mẫu máy rửa bát âm tủ toàn phần sẽ nặng khoảng 56kg và máy rửa bát âm tủ bán phần sẽ nặng 49kg.

Trọng lượng của máy rửa bát có nói lên chất lượng không?

Máy rửa chén Bosch có trọng lượng bao nhiêu đang là chủ đề nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi nhiều người cho rằng trọng lượng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của máy. Mọi người cho rằng máy càng nặng thì chất lượng càng tốt nên luôn tìm máy có trọng lượng lớn để sử dụng.

Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm khi trọng lượng của máy có nói lên chất lượng thế nhưng không thể nào căn cứ vào trọng lượng lớn hay nhỏ. Các thiết bị khác nhau sẽ có trọng lượng khác nhau. Để xác định đó có phải là một thiết bị chất lượng tốt hay không, bạn cần dựa vào trọng lượng mà sản phẩm cung cấp trong phần thông số kỹ thuật của máy.

Máy rửa bát Bosch
Trọng lượng của máy rửa bát Bosch có ảnh hưởng đến chất lượng máy không?

Nếu trọng lượng thực tế của máy rửa bát Bosch mà bạn cân nhỏ hơn hoặc lớn hơn con số do nhà sản xuất cung cấp, thiết bị có thể không phải là sản phẩm chính hãng hoặc các bộ phận của nó có thể đã bị thay thế.

Vậy máy rửa chén Bosch có trọng lượng bao nhiêu, kích thước lớn hay nhỏ đều không ảnh hưởng đến chất lượng. Điều bạn cần quan tâm là trọng lượng thực tế của máy so với thông số mà hãng đăng tải.

Kết luận

Trên đây là trọng lượng của các dòng máy rửa bát Bosch phổ biến trên thị trường hiện nay. Để có thể biết chính xác hơn về từng loại máy cụ thể, cũng như đảm bảo được sử dụng máy chính hãng, chất lượng tốt bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để có thể lựa chọn được đơn vị phân phối chính hãng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!