Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E có thật sự tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E thuộc dòng máy rửa bát Series 6 mang trên mình đầy đủ những công nghệ và chức năng ưu việt nhất kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu chất lượng của nó có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời để có thể an tâm hơn khi quyết định mua về sử dụng.

Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E

Bosch SBV6ZCX49E là một sản phẩm công nghệ của thương hiệu Bosch và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Loại máy này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng vô cùng tốt. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và được đánh giá có độ bền tốt.

Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E
Khay VarioDrawer của máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E

Phần vỏ của máy được làm từ loại thép không gỉ có khả năng chống bám bụi giúp gia chủ dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh. Đặc biệt, máy có kích thước nhỏ gọn 845x600x600 mm phù hợp với mọi căn bếp. Đây chính là lợi thế lớn của dòng máy này. 

Máy rửa chén Bosch SBV6ZCX49E có thật sự tốt không?

Để đánh giá về chất lượng của máy rửa bát SBV6ZCX49E chúng ta cần phải nhìn vào những ưu điểm và tiện ích mà nó mang lại. Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E ngày càng được nhiều người yêu thích, chinh phục được cả những khách hàng khó tính đó là nhờ những ưu điểm sau đây:

Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E
Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E có thể rửa được cả xoang, nồi lớn
  • Thiết kế tiện lợi, linh hoạt: Máy rửa chén này sở hữu hệ thống điều chỉnh khay giúp người dùng có thể tháo lắp dễ dàng hơn. Bên cạnh đó 3 giàn rửa có thể được điều chỉnh linh hoạt.
  • Sử dụng an toàn:  Chương trình cảm biến có trong máy sẽ theo dõi tình trạng của thiết bị. Khi có sự rò rỉ thì van điện sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước bằng cách đóng lại. Điều này mang đến an toàn cho gia đình và thiết bị của bạn.
  • Sấy khô hoàn hảo:  Máy rửa bát trang bị công nghệ Zeolith giúp bạn có được một kết quả sấy khô rất hoàn hảo. Đây là một loại khoáng chất tự nhiên sử dụng độ ẩm ở giai đoạn làm sạch và giải phóng ở giai đoạn làm khô.
  • Không có tiếng ồn: Máy rửa bát được trang bị động cơ EcoSilence Drive với hoạt động rất mạnh mẽ nhưng không mang lại tiếng ồn. Khi hoạt động, thiết bị này chỉ phát ra tiếng động tương đương với một bản nhạc nhẹ nhàng. 
  • Chương trình tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước và các thông số khác dựa trên cảm biến về lượng và mức độ bẩn của vật dụng được xếp trong thiết bị, mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Tính năng bổ sung Hygiene Plus: nhiệt độ của nước rửa đạt 70 ° và được duy trì trong vòng 10 phút làm cho bát đĩa sạch bóng, diệt sạch hoàn toàn nấm móc, vi khuẩn,… phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Tiết kiệm nước tối đa: Hệ thống quản lý sử dụng nước rất thông minh. Việc phân phối nước hiệu quả hơn, công nghệ lọc tiên tiến, hệ thống sưởi ấm nhanh và công suất cao hơn giúp bát đĩa được làm sạch hoàn hảo với lượng nước ít nhất.
Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E
Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E

Có nên mua máy rửa bát SBV6ZCX49E của Bosch hay không?

Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E đang được bán với giá niêm yết khoảng 39 triệu đồng. Giá bán có thể chênh lệch từ 2 đến 4 triệu tùy thuộc vào từng cửa hàng bán ra. Tuy nhiên với mức giá này thì vẫn còn cao so với mức thu nhập của một số gia đình.

Nhờ có Bosch SBV6ZCX49E mà công việc vệ sinh bát đĩa, các vật dụng bếp sau mỗi bữa ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình trong thời đại hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!