Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E là một trong những sản phẩm máy rửa bát thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, với thiết kế đẹp mắt có nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc.

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng nhiều, nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng mà trên thị trường có vô vàn những dòng sản phẩm máy rửa bát. Một trong số đó phải kể đến đó là Bosch SPV6YMX11E – dòng sản phẩm quốc dân được đông đảo các gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây.

Những tính năng nổi bật chỉ có ở Bosch SPV6YMX11E

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E được đánh giá là sản phẩm vô cùng thông minh và tiện lợi. Bên ngoài, máy nổi bật với thiết kế bằng kim loại vô cùng chắc chắn mang lại nét thẩm mĩ, sang trọng và hiện đại trong mỗi gian bếp. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng đặc biệt giúp mang lại kết quả làm sạch vô cùng hiệu quả.

1. Intensive Zone – Vùng rửa mạnh

Theo như tính toán của các chuyên gia nghiên cứu về sản phẩm máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E thì với những đồ bát đĩa có độ bẩn nhiều sẽ cần một lực rửa mạnh. Chính vì lý do đó, Bosch SPV6YMX11E khác biệt so với những loại máy rửa chén thông thường là có thể rửa nồi và bát đĩa có độ bám bẩn cao một cách hiệu quả nhất.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E
Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E

2. SpeedPerfect – Tăng tốc độ rửa

Đây là tính năng giúp tăng tốc độ rửa trên máy rửa bát, nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm được thời gian nhưng bát đĩa của chúng ta vẫn sạch sẽ hoàn hảo. Bằng cách nhấn nút SpeedPerfect trên hệ thống bảng điều khiển là người dùng có thể sử dụng tính năng này với thời gian xả có thể giảm tới 66% nhưng vẫn mang lại hiệu quả sấy tốt nhất.

3. ExtraDrying – Sấy khô thêm

Công nghệ nổi bật nhất có thể kể đến ở chiếc máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E bảo gồm khả năng sấy khô. Sử dụng tính năng này sẽ cho kết quả sấy khô thêm một cách hoàn hảo bằng việc sử dụng Zeolith, chính là một khoáng chất tự nhiên giúp làm sạch bát đĩa dưới dạng không khí khô, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E
Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E sử dụng công nghệ nổi 

4. MachineCare – Giữ cho máy luôn sạch sẽ

Việc dọn vệ sinh thủ công sẽ vô cùng vất vả, hiểu được điều đó, máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E sở hữu tính năng MachineCare giúp loại bỏ cặn bẩn trong máy một cách sạch sẽ và giữ cho máy luôn tươi mới. Hãy sử dụng chức năng này mỗi tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E

Với nhiều tính năng hiện đại thì máy rửa bát này mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Thiết kế đặc biệt từ hệ thống phun nước, bơm áp suất, công nghệ lọc… giúp tối thiểu hoá lượng nước sử dụng nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả rửa mong muốn. Từ đó, giúp các hộ gia đình tiết kiệm điện nước hiệu quả, vì thế bạn không cần phải lo lắng về sản phẩm ưu việt này.

Điểm đặc biệt nữa từ chiếc máy rửa bát này đó chính đáp ứng được nhu cầu về tính linh hoạt của sản phẩm. Người dùng có thể điều chỉnh tính năng này trên Smartphone hoặc Ipad thông qua ứng dụng Home Connect mà không cần bạn phải có mặt tại đó. Sản phẩm này có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E
Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E thiết kế khay chứa thoải mái

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E có xứng đáng được lựa chọn?

Câu trả lời chắc chắn là có, sản phẩm với dung tích sử dụng mỗi lần 10 bộ bát đĩa Châu Âu sẽ là lựa chọn tốt cho những gia đình có từ 3-4 người. Sản phẩm còn sở hữu nhiều chức năng công nghệ nổi bật mà còn giúp chủ sở hữu có thể tiết kiệm được chi phí điện nước hiệu quả. Bên cạnh đó. Động cơ hoạt động êm ái không gây ảnh hướng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Tuy nhiên do sản phẩm máy rửa bát này được nhập khẩu từ Đức được kết hợp nhiều tính năng hiện đại nên mức giá tại thị trường Việt dao động từ 35-36 triệu đồng. Mức giá này vẫn khá cao so với thu nhập bình quân của nhiều gia đình, người tiêu dùng khó có thể tiếp cận được.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!