Máy rửa bát Bosch Serie 8 kích thước và giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 8 kích thước và giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất? Đây là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Để có câu trả lời bạn vui lòng tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Máy rửa bát Bosch Serie 8 là dòng máy rửa bát cao cấp nhất của hãng, được tích hợp được nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ quá trình làm sạch bát đĩa một cách tối ưu. Vậy kích thước của máy rửa bát Bosch dòng Serie 8 bao nhiêu? Giá như thế nào? Loại nào tốt nhất? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 8

Dòng sản phẩm Bosch Series 8 bao gồm máy rửa bát Bosch độc lập, âm tủ và mini. Do đó, sản phẩm này cũng có 3 kích thước khác nhau bao gồm:

Máy rửa bát Bosch Serie 8
Kích thước của máy rửa bát Bosch Serie 8 được chia làm 3 loại
  • Máy rửa bát mini để bàn kích thước: 450x551x500mm
  • Máy rửa bát âm tủ có kích thước: 815 x 598×550 (mm)
  • Máy rửa bát độc lập có kích thước: 845C x 600R x 600S (mm)

Bạn có thể thấy kích thước máy rửa bát mini Bosch sẽ phù hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế và gia đình ít thành viên từ 2-4 người. Máy rửa bát Bosch mini có kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt máy ở mọi khu vực trong gian bếp.

Máy rửa bát Bosch âm tủ phù hợp với những không gian bếp chật hẹp vì sản phẩm được tích hợp ngay vào tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo rửa được khối lượng lớn bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch độc lập có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp nhờ thiết kế di động linh hoạt. Sản phẩm này phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng. Bên cạnh đó, khối lượng rửa của sản phẩm khá lớn cho bữa cơm gia đình từ 6-10 thành viên.

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu?

Giá của sản phẩm là bao nhiêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Tất nhiên, để sở hữu một chiếc máy rửa bát với công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt thì chắc chắn bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Bạn có thể rinh ngay về nhà một chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 cao cấp với giá từ 18 đến 20 triệu. Trong khi đó, các model thuộc dòng 6 có giá từ 25 đến 30 triệu đồng. Còn với phiên bản máy rửa bát Serie 8 thì bạn phải bỏ ra khoảng 30 triệu trở lên.

Máy rửa bát Bosch Serie 8
Giá máy rửa bát Serie 8 cao hơn so với các Serie khác

Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào tốt?

Dưới đây Websosanh sẽ review chi tiết về 3 dòng máy rửa bát Bosch dòng Serie 8 tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

SMS88UI36E Series 8 là một trong những dòng máy rửa bát mới của thương hiệu hàng đầu Bosch. Đây là dòng máy rửa bát độc lập, vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh. Kích thước của máy 845 x 600 x 600 (mm) khá tối ưu cho nhiều không gian bếp hiện nay. Không những vậy dòng model này đã trang bị nhiều tính năng mới và thú vị. Cụ thể:

Máy rửa bát Bosch Serie 8
Bosch SMS88UI36E sở hữu nhiều tính năng hiện đại thông minh
  • Emotion Light: Đèn LED chiếu sáng mang tính thẩm mỹ.
  • Màn hình TFT: Dễ sử dụng với các thông tin cơ bản về chương trình và chu trình hoạt động của máy.
  • Bảng điều khiển với các nút dễ dàng thiết lập các chương trình rửa.
  • Trang bị công nghệ Perfect Dry with Zeolith®: Đây là công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại, sử dụng 3D tuần hoàn không khí 3D giúp sấy khô đột phá cho đồ dùng nhà bếp, kể cả đồ nhựa.
  • Công nghệ ActiveWater và cảm biến tốc độ phát hiện mực nước giúp xác định lượng nước cần thiết trong chu trình rửa.
  • Khay VarioFlex Pro & ngăn kéo Vario Pro: tùy chọn điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhiều dụng cụ với kích thước khác nhau.
  • Khóa trẻ em: có chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Động cơ Ecosilence Drive được trang bị động cơ không chổi than, vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao.

2. Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E có thiết kế độc lập, màu sơn xám nổi bật, làm bừng sáng căn bếp của bạn. Với hiệu suất hoạt động ấn tượng, máy rửa bát Bosch SMS88TI03E giúp rửa sạch 13 bộ bát đĩa Âu trong một lần rửa. Bên cạnh đó Bosch SMS88TI03E còn sở hữu những tính năng sau:

  • Bosch SMS88TI03E sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • 8 chương trình rửa cơ bản được tích hợp, cụ thể: Auto 35-45 độ C, Auto 45-65 độ C, Auto 65-75 độ C, Super 60 độ C, Eco 50 độ C, qua đêm 50 độ C, nhanh 45 độ C, Prewash. Máy còn được tích hợp thêm 5 chương trình: Gloss Enhanced Zone, VarioSpeed ​​Plus, HalfLoad, Cleaning Plus, 6 mức nhiệt độ với chế độ sấy Eco Zeolith.
  • Chức năng VarioSpeed ​​Plus giúp tiết kiệm đến 22-66% thời gian rửa.
  • Chức năng rửa bán tải được thiết kế cho những trường hợp bạn cần rửa ít bát đĩa hơn, giúp tiết kiệm chất tẩy rửa cũng như điện nước.
  • Động cơ Ecosilence Drive hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với độ ồn cực êm, chỉ 44db, hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
  • Được trang bị xếp hạng hiệu quả năng lượng A +++ theo thang đánh giá Châu Âu. Trong 1 chu trình rửa, máy chỉ tiêu tốn khoảng 7,5 lít nước và 0,92kWh.

3. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Điểm nổi bật nhất trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E đó là thương hiệu khoác lên mình một tone màu trắng thép không gỉ vô cùng sang trọng. Máy rửa bát tích hợp cũng có khả năng rửa đến 14 bộ bát đĩa kiểu Âu. Bên cạnh đó, phần thân làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng.

Máy rửa bát Bosch Serie 8
Bosch SMV8YCX01E thích hợp sử dụng cho gia đình từ 6 – 10 thành viên

Không dừng lại ở đó, dòng máy này còn tích hợp tới 8 chương trình: Eco 50 độ C, Auto 45-65 độ C, Pots 70 độ C, Accelerated 60 độ C, Rapid 45 độ C, Glass 40 độ C, Silent 50 độ C, Yêu thích. Với 4 tính năng bổ sung: Dry Extra, Intensive Zone, Hygiene Plus, VarioSpeed ​​Plus. Đây là những chương trình đặc biệt giúp tiết kiệm điện, khử trùng và rửa nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E còn được trang bị động cơ EcoSilence Drive hoạt động ổn định giúp phun nước đều và chính xác, rửa bát đĩa một cách kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn. Với cơ chế hoạt động không chổi than, giảm ma sát, giúp động cơ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, độ ồn của máy rửa bát chỉ từ 39 – 50 dB, tương đương với tiếng nhạc nhẹ nhàng hay tiếng nói chuyện thì thầm, không gây khó chịu cho người xung quanh khi máy hoạt động.

Websosanh hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu được kích thước của máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Giá sản phẩm như thế nào? Từ đó có thể đưa ra quyết định lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!