Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU - Nhỏ gọn và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành của máy rửa bát Bosch SKS62E12EU khá cao, từ 16.800.000 đồng trở lên cho mỗi sản phẩm. Mức giá này khá cao và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để chọn mua sản phẩm này.

1. Thiết kế nhỏ gọn

Khác với đa phần các dòng máy rửa bát khác của Bosch, máy rửa bát Bosch SKS62E12EU được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn, vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có kích thước 55,1 x 45 x 50 cm, khối lượng 20 kg, vỏ máy màu trắng khá trang nhã, được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Khi lắp đặt, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có màn hình điều khiển điện tử với núm xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa.

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU

Lồng rửa bát của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Do thiết kế khá nhỏ nên rổ đựng của máy cũng không lớn lắm. Tuy vậy, rổ lại có thiết kế khá linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra. Rổ được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ. Các đèn báo tình trạng cấp điện nước cùng màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng.

2. An toàn

Nhờ sử dụng công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, chức năng Aqua Stop còn giúp máy ngăn chặn nước rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Hệ thống sấy khô và diệt trùng của máy luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng sạch, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng. Máy còn có thể tự làm sạch hệ thống lọc với bộ lọc sóng gấp 3 lần các máy rửa bát khác.

Tính năng an toàn của máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra SKS62E12EU còn có chức năng khóa trẻ em. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

3. Tiện dụng, tiết kiệm

Với công suất 0,62 kW, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy rửa bát BoschSKS62E12EU thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát BoschSKS62E12EU đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng AAA của Châu Âu, một chu trình rửa bình thường của máy chỉ hết từ 6-8 lít nước và 1.03 số điện.

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU

Việc bố trí hệ thông điều khiển một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng sẽ giúp việc vận hành máy dễ dàng và đơn giản hơn. Người dùng chỉ việc xoay núm điều khiển chọn chương trình phù hợp, cho bột rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy. Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào. Máy cũng có khả năng tự động nhận diện lượng muối cần và nhận độ sạch của nước – cho phép người sử dụng tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi chu trình rửa. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước máy sẽ tự động báo đèn.

Chức năng cảm biến nước trong máy liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn của bát đĩa. Việc này được thực hiện thông qua việc kích hoạt các chương trình tự động. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong chu kỳ. Với độ ồn khoảng 52 dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa.

3. Nguyên lý hoạt động

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU có 05 chương trình rửa chính, 02 chương trình đặc biệt là rửa nửa tải và giảm thời gian rửa. Mỗi chương trình rửa máy sẽ hoạt động với thời gian và lượng nước khác nhau. Và bạn nên lựa chọn chương trình rửa sao cho hợp với đồ dùng nhà mình.

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng hòa cùng chất tẩy rửa mạnh, phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô. Một chương trình rửa của Bosch SKS62E12EU thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tráng sạch bát đĩa.

Bước 2: Rửa sạch bát đĩa.

Bước 3: Tráng sạch và sấy khô, khử khuẩn.

Máy có 6 chương trình rửa chính bao gồm:

– Intensive 70 độ C (Dành cho đồ bẩn, xoong nồi).

– Automatic 45-65 độ C

– Economic 50 độ C

– Rửa nhanh 45 độ C

– Ngâm trước khi rửa: 40 độ C

– Rửa nửa tải (Áp dụng khi bạn có ít bát đĩa).

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU

5. Giá thành còn cao

Do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành của máy rửa bát Bosch SKS62E12EU khá cao, từ 16.800.000 đồng trở lên cho mỗi sản phẩm. Mức giá này khá cao và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để có thể chọn mua một sản phẩm này. Do đó, nếu có nhu cầu mua một máy rửa bát thì bạn có thể tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình rồi tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự nhưng giá thấp và phù hợp hơn.

Thu Hương

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Căn bếp gia đình hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

Căn bếp gia đình hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

Websosanh.vn - Với việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU, bát đĩa nhà bạn sẽ được đảm bảo luôn sạch, khô bóng tiệt trùng và an toàn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho các bà nội trợ, giúp họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!