Máy rửa bát Bosch SkS68BB008 có quá đắt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 có thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bậc mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 là một dòng máy được sản xuất theo công nghệ châu Âu. Vì vậy nó sở hữu cho mình rất nhiều tính năng hiện đại và thông minh, đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc máy rửa bát này nhé!

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SKS68BB008

Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với chất lượng 5 sao, luôn được người tiêu dùng tin tưởng tiêu dùng bởi các tính năng đặc biệt. Máy sử dụng công nghệ hiện đại có thể tiêu thụ 7.5 lít nước và có thể chứa tải trọng hơn 23kg. Dù máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo rửa được các loại nồi chảo lớn mà không bị va chạm với bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SkS68BB008
Máy rửa bát Bosch SkS68BB008 có thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế màu đen huyền bí của máy rửa bát Bosch SKS68BB008 được làm từ inox không gỉ,chống xước và được bao bọc bởi một lớp kính đen nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của từng không gian bếp. Ngoài ra các khung của máy được bao bọc bởi một lớp cao su nên có thể điểu chỉnh một cách tiện dụng và tránh va đập khi người dùng sắp xếp bát đĩa. Không chỉ vậy, máy rửa bát này còn được thiết kế riêng biệt nên chúng ta vẫn có thể di chuyển máy đi bất kì đâu trong không gian nhà bếp.

Những ưu điểm, hạn chế khi dùng máy rửa bát Bosch SKS68BB008

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm của máy rửa bát Bosch SK68BB008:

  • Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 có kích thước 450 x 551 x 500 khá nhỏ gọn so với các dòng máy khác của Bosch trên thị trường. Rất phù hợp với nhiều vị trí trong không gian bếp của người tiêu dùng.
  • Máy rửa bát Bosch SK68BB008 có thể giảm thời gian rửa xuống còn 50% mà không ảnh hưởng đến chất lượng sạch bởi vì máy chỉ tập trung rửa có một khoang thay vì cả hai, đồng thời giảm được lượng nước tiêu thụ của máy.
  • Bộ đôi chức năng tăng sấy và làm sạch được hoạt động đồng thời giúp cho việc sấy bát đĩa nhanh hơn và không tốn năng lượng.
Máy rửa bát Bosch SkS68BB008
Máy rửa bát Bosch SkS68BB008 có các khay rửa tiện lợi
  • Có vùng rửa mạnh dành riêng cho các dụng cụ có nhiều bát đĩa.
  • Động cơ giảm tiếng ồn cực kì hiệu quả với cơ chế hoạt động không bàn chải, không ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt, nghĩ ngơi của các thành viên gia đình.
  • Hệ thống AquaStop ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước vô cùng hiệu quả.
  • Xác định được khối lượng bát đĩa và mực nước phù hợp nhờ bộ cảm biến giúp điều chỉnh lượng nước tiêu thụ cũng như giảm độ ồn xuống mức thấp nhất.
  • Tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên nhờ vào hệ thống hỗ trợ Dosage assistant.

Máy rửa bát Bosch SkS68BB008 có đắt không?

Máy rửa bát SKS68BB008 với thiết kế tối giản tiện dụng, dễ dùng rất thích hợp dùng cho các gia đình ít người. Không chỉ vậy dòng máy này chỉ có giá dao động từ 18-19 triệu đồng. So với các dòng máy Bosch thì máy rửa bát SKS68BB008 có giá khá rẻ nhưng lại có rất nhiều tính năng đặc biệt, đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng.

Máy rửa bát Bosch SkS68BB008
Máy rửa bát Bosch SkS68BB008 màu đen cực kì sang trọng

Và dòng máy này rất phù hợp cho các gia đình có thu nhập bình thường nhưng lại muốn dùng máy có chất lượng và công nghệ cao. Với các tính năng vượt trội máy rửa bát SKS68BB008 là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lí cho các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, do máy được nhập khẩu từ Đức nên một số linh kiện khá khó thay thế khi gặp sự cố.

Hy vọng những đánh giá trên về chiếc máy rửa bát Bosch SkS68BB008 sẽ giúp cho người dùng có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, làm cho cuộc sống ngày càng tiện nghi và thoải mái hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!