Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E có những ưu, nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E được làm từ chất liệu thép không gỉ và trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Những chức năng hiện đại như rửa bát đĩa thông minh, sấy khô hoàn hảo và nhiều tính năng tuyệt vời khác đều được trang bị trong máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E. Đây được xem như là một trợ thủ đắt lực giúp nhiều chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Tổng quan thiết kế máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E là kiểu máy bán âm, điều này giúp cho máy tiết kiệm được không gian trong bếp nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại của mình. Phần trong mày sẽ được lắp chìm vào trong tủ bếp và một phần mặt trước chính là bảng điều khiển sẽ được hở ra để thuận tiện thao tác.

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Đây là dòng máy có công suất khá lớn có thể chứa được 14 bộ bát đĩa châu Âu trong một lần rửa. Chính vì vậy mà khoang rửa được thiết kế vô cùng rộng rãi, bạn có thể phân loại bát đĩa vào từng ngăn để tránh va đập hay hư hỏng. 

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng chắc chắn

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Bất kì một sản phẩm nào cũng điều có những ưu, nhược điểm riêng. Và máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E bán âm tủ series 8 cũng vậy.

1. Về ưu điểm

  • Chương trình Intelligent: chức năng này giúp máy có thể tự động điều chỉnh được quá trình rửa để có thể tối ưu hóa phù hợp với từng loại đồ rửa. Và sau khi kết thúc người dùng có thể đánh giá quá trình này thông qua ứng dụng Intelligent.
  • Sấy khô hoàn hảo: tính năng này giúp cho bát đũa sẵn sàng được cất đi ngay khi hoàn thành chương trình rửa mà không cần sấy bổ sung. 
  • Yên tĩnh: máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E có công suất chỉ 43dB, đảm bảo được không gian yên tĩnh cho người dùng mà không gây khó chịu trong thời gian hoạt động. 
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E được lắp chìm vào trong tủ bếp
  • Điều chỉnh bằng giọng nói: nhờ tích hợp Amazon Alexa, quý khách có thể điều khiển máy bằng chính giọng nói của mình qua thiết bị di động. 
  • Tiết kiệm năng lượng: việc sử dụng máy rửa bát sẽ tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với rửa bằng tay thông thường. Máy sẽ chỉ tiêu tốn từ 7-11l nước mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cao nhất. 
  • Khay để bát rộng rãi: đây chắc chắn là đặc điểm yêu thích của nhiều chị em nội trợ. Bosch SMI8YCS03E được thiết kế lại để tối ưu diện tích sử dụng và có thêm nhiều khay mới để người dùng dễ dàng sắp xếp hơn. 
  • Chức năng an toàn: máy được tích hợp nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, chống rò rỉ, chống sét,… Vì vậy mà những gia đình có trẻ nhỏ sẽ an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc máy rửa bát này.

2. Về nhược điểm

Vì là dòng âm tủ nên khi mua máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E bạn cần phải lựa chọn và thiết kế tủ bếp sao cho có thể lắp đặt một cách chính xác và thẩm mỹ nhất. Ngoài ra đây là dòng máy hiện đại, có công suất lớn, được nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá thành khá cao, dao động từ 40- 46 triệu đồng. Với mức giá này thì sẽ có nhiều gia đình khó tiếp cận được sản phẩm này. 

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E có nhiều khay để sắp xếp các vật dụng

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E hay không?

Có thể thấy máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E là một sản phẩm vô cùng cao cấp có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác. Nó đáp ứng tốt các nhu cầu của người nội trợ và hứa hẹn là trợ thủ đắt lực trong gian bếp. Thế nhưng máy có giá thành khá cao nên người dùng nên cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy rửa bát thông minh ưng ý dành cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!