Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E thuộc dòng máy rửa bát cao cấp, sở hữu nhiều tính năng tiện ích vượt trội có ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E là sản phẩm có xuất xứ và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nó sẽ giúp chị em nội trợ giải quyết dụng cụ và bát đĩa nhà bếp sau mỗi bữa ăn gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua chiếc máy rửa bát này không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E thuộc dòng máy rửa bát cao cấp, sở hữu nhiều tính năng tiện ích vượt trội. Nhờ có công nghệ tiên tiến và hiện đại, Bosch SPI6YMS17E hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E
Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E thiết kế đẹp

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E được thiết kế với kích thước 815 x 448 x 573 mm theo kiểu máy âm tường. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng lắp đặt và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Khoang máy thì sử dụng chất liệu thép không gỉ, không bị oxi hóa, đảm bảo sự bền đẹp cho sản phẩm. Bosch SPI6YMS17E có công suất là 10 bộ bát đĩa châu Âu.

Khay rửa của Bosch SPI6YMS17E bao gồm các khay đựng Vario Drawer Pro để đựng thìa, dĩa ở ngăn trên cùng, Rackmatic điều chỉnh 3 nấc với 5cm. Điểm độc đáo nhất trên máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E là ở khay rổ hoàn toàn mới Max Flex Pro giúp đảm bảo sự linh hoạt và ổn định cho quá trình sử dụng máy.

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E có những ưu điểm nào?

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn châu Âu, máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E có những ưu điểm nổi bật sau đây:

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E
Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E
  • Tiết kiệm điện năng tối đa: Cảm biến tải lựa chọn chương trình phù hợp cùng với công nghệ Active Water và động cơ EcoSilence Drive không chổi than giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và đảm bảo sự bền bỉ cho thiết bị.
  • Điều khiển và kết nối thông minh: Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E được tích hợp thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói. Điều khiển thông minh qua Connect Home giúp bạn có thể thao tác với máy từ xa, mang lại sự tiện lợi.
  • Sấy khô bát đĩa nhanh chóng và an toàn: Sử dụng công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith® Đảm bảo sấy khô bát đĩa trong thời gian nhanh nhất và an toàn tuyệt đối, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Tốc độ rửa nhanh, vùng rửa mạnh: Đây là hai tính năng mà Bosch tích hợp trên máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E sẽ rút ngắn được tối đa thời gian rửa. Chế độ vùng rửa mạnh Intensive Zone có thể thay thế bạn giải quyết mọi vết bẩn bám trên bát đĩa.

Một số nhược điểm của máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E

Ngoài sở hữu những những công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E có một số nhược điểm sau đây:

Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E
Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E giá cao
  • Do là sản phẩm nhập khẩu từ một thương hiệu lớn nên giá thành của máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E khoảng hơn 36 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với thu nhập của đại đa số người Việt.
  • Máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E không hỗ trợ tiếng Việt  nên sẽ gây ra một số khó khăn nhất định khi sử dụng.
  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu nên máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E  không thể xử lý hiệu quả một số dụng cụ nhà bếp của người Việt như như cối, chày, thớt,…

Là một sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Bosch SPI6YMS17E được trang bị đầy đủ các tiện ích và hiệu năng hoạt động vượt trội có thể đáp ứng được nhu cầu vệ sinh dụng cụ nhà bếp của người tiêu dùng. Đây quả thực là một sản phẩm mà bạn đáng quan tâm nếu như đang có ý định muốn tìm mua một sản phẩm máy rửa bát cao cấp có thiết kế sang trọng và hiệu năng vượt trội. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!