Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E làm sạch hoàn hảo - Giá hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế dạng đứng độc lập, dung tích rửa lên tới 14 bộ, đa dạng chức năng công nghệ hiện đại nên chắc chắn máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là sự lựa chọn hoàn hảo.

Là phiên bản serie 6, máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đã không làm người dùng thất vọng từ thiết kế cho đến chức năng công nghệ được trang bị. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mọi người có thể tham khảo bài review chi tiết của Websosanh sau đây nhé.

Review thiết kế máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E

Bosch SMS6ECI07E là dòng máy rửa bát serie 6 cao cấp của Bosch được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập, vuông vắn, hiện đại. Điều này giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp, thậm chí có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích tiện lợi.

Đặc điểm thiết kế máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E
Đặc điểm thiết kế máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E

Phần bề mặt của máy cũng được gia công một cách tỉ mỉ, bên ngoài được phủ thêm một lớp chất liệu chống bám vân tay AntiFingerprint, để gia tăng độ bền cho sản phẩm cùng với việc vệ sinh tiện lợi hơn.

Ngoài ra, ngay mép cánh của máy có thiết kế thêm bảng điều khiển phím cơ, hoàn toàn khác biệt với các dòng máy khác lắp ngay mặt trước cánh cửa. Đồng thời, SMS6ECI07E còn sở hữu tới 2 màn hình hiển thị riêng biệt, một màn nằm ở phía trước máy, một màn ở chính giữa bảng điều khiển. Điều này giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi hoạt động của máy ngay cả khi mở hay đóng cửa.

Bên cạnh đó, kích thước của máy rửa chén SMS6ECI07E tương đường 84.5cm x 60 x 60 cm (CxRxS) đi kèm tổng trọng lượng 60.1kg, nên việc lắp đặt và sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Dung tích lớn, công suất rửa 14 bộ rất phù hợp gia đình 5 – 7 người sử dụng.

Review chức năng, công nghệ của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng, máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ECI07E còn tạo được tiếng vang lớn nhờ vào những chức năng, công nghệ hiện đại như:

Chức năng, công nghệ của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đa dạng
Chức năng, công nghệ của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đa dạng

– Trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm rửa mạnh 70°C, Tự động 45-65°C, Tiết kiệm 50°C, Yên lặng 50°C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng) ) cùng với 4 tính năng rửa thêm Home Connect, tăng tốc, nửa tải, tăng hiệu quả sấy (autodoor) để dựa vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để người dùng dễ dàng tùy chọn.

– Tăng hiệu quả sấy thông minh bằng việc tự động mở cửa cửa, cùng với quạt thông gió giúp đẩy toàn bộ hơi nước ra ngoài, giảm thiểu tối đa năng lượng sử dụng.

– Ứng dụng công nghệ ActiveWater để tối ưu hiệu quả sử dụng nước, cùng hiệu quả làm sạch cao nhất.

– Sử dụng chế độ rửa yên tĩnh vào ban đêm, với độ ồn rất thấp chỉ 38dB mà không sợ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

– Công nghệ rửa tăng tốc Speed Perfect giúp tiết kiệm một nửa thời gian rửa, cùng khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả nhất.

– Chế độ rửa nửa tải rất thích hợp cho việc chọn rửa với lượng bát đĩa ít, tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng.

– Người dùng dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect, kiểm soát quá trình hoạt động của máy trên điện thoại dễ dàng.

– Ứng dụng công nghệ cảm biến tải, giúp tùy chỉnh lượng nước sử dụng được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch theo ý muốn.

– Công nghệ cảm biến rò rỉ nước AquaStop giúp ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước, nếu phát hiện sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ máy.

– Công nghệ cảm biến nước giúp kiểm tra lượng nước trong quá trình xả để tái sử dụng lại đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Review giá máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ECI07E

Chiếc máy rửa bát này là phiên bản mới nhất, cùng với chất lượng máy rửa bát SMS6ECI07E của Bosch đa dạng, công suất lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nên giá thành cũng tương đối cao, rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Nếu so với sản phẩm cùng phân khúc tương đối cao, nhưng khi so sánh chất lượng bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt, đúng kiểu “tiền nào của nấy”.

Giá máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ECI07E xứng đáng với chất lượng
Giá máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ECI07E xứng đáng với chất lượng

Tóm lại: Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là một sản phẩm chất lượng, thoả mãn và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính để quyết định nên mua hay không.

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua và sử dụng máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E, có thể tham khảo tại hệ thống Nhà Bếp Thông Minh HSN. Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, đại lý còn bán online trên toàn quốc với đầy đủ chính sách bảo hành, cam kết chính hãng để mọi người yên tâm mua và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!