Máy rửa bát đặt bàn Capri 5 bộ CR-2605 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một dòng sản phẩm cao cấp, Máy rửa bát đặt bàn Capri 5 bộ CR-2605 có gì nổi bật để mọi người tin tưởng lựa chọn? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát đặt bàn Capri 5 bộ CR-2605 là một trong những phiên bản máy rửa chén mini được ưa chuộng trên thị trường, với thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhỏ gọn. Vậy ngoài ra sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây:

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Capri CR-2605

CR-2605 là dòng máy rửa bát mini của Capri được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hiện đại, nhỏ gọn, các góc cạnh đều được bo tròn để toát lên được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bếp trở lên hoàn hảo và hiện đại hơn.

Đồng thời, máy thiết kế với khá nhỏ gọn, kích thước 420x435x465mm cùng với trọng lượng 14.3kg nên sẽ dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bếp đều rất tiện lợi.

Ngoài ra, máy rửa bát Capri CR-2605 có thiết kế gam màu trắng làm chủ đạo, cùng màn hình LED hiện thị, nút bấm cảm ứng bố trí phía trên máy giúp việc thao tác dễ dàng, cùng với việc tạo điểm nhấn, gia tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp tươi mới hơn.

Tuy nhiên, vì đây là máy rửa bát mini, nên dung tích rửa của máy chỉ có 5 bộ bát đĩa Châu Âu, với thiết kế chỉ 1 khoang rửa bên trọng. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ chỉ thích hợp với cá nhân hoặc vợ chồng trẻ, cũng như chúng không rửa được xoong, nồi.

Máy rửa bát Capri CR-2605 thiết kế nhỏ gọn
Máy rửa bát Capri CR-2605 thiết kế nhỏ gọn

Đánh giá tính năng nổi bật của máy rửa bát 5 bộ CR-2605

Là một trong những dòng máy rửa bát cao cấp của Capri, nên CR-2605 cũng được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng như:

Hoạt động bằng cách kết nối nước từ vòi bên ngoài hoặc từ bồn chứa nước bên trong.

Trang bị với 7 chương trình để lựa chọn: 72 độ, chuyên sâu, tiết kiệm, đồ thủy tinh, 58 phút, rửa nhanh, tự làm sạch.

Bảng điều khiển kỹ thuật cảm ứng siêu tiện lợi.

Mở cửa tự động khi quá trình rửa kết thúc.

Thiết lập chế độ sây khô nhanh.

Trang bị cửa trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động bên trong.

Chiếu sáng trong không gian máy rửa bát.

Chức năng hẹn giờ rửa lên tới 24h tiện lợi.

Đèn báo thiếu muối, vòi nước nóng, mở cửa tự động, khóa trẻ em.

Tiêu thụ nước – 6 lít mỗi chu kỳ.

Dựa vào những tính năng vượt trội trên, máy rửa bát CR-2605 hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng về việc làm sạch bát đĩa hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

Giá máy rửa bát Capri CR-2605 5 bộ bao nhiêu?

Nhờ vào việc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung kết hợp cùng đa dạng tính năng vượt trội. Quan trọng hơn hết khi đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên giá thành sản phẩm hơi cao hơn so với dòng máy cùng phân khúc. Cụ thể, ở model CR-2605 đang được bán trên thị trường khoảng 15 triệu đồng.

Có nên mua máy rửa bát Capri 5 bộ CR-2605 không?

Với những đánh giá tổng thể trên về máy rửa chén Capri CR-2605 5 bộ, có thể thấy được đây là một sản phẩm chất lượng khi thỏa mãn tiêu chí về thẩm mỹ cho đến tính năng sử dụng, để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, giá thành của máy có vẻ hơi quá cao so với sản phẩm cùng loại. Vậy nên, nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại thì máy rửa bát Capri 5 bộ CR-2605 là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu cùng mức tài chính 15 triệu bạn có thể sở hữu được sản phẩm máy rửa bát với dung tích lớn hơn của Bosch, Electrolux… với chức năng hiện đại và thiết kế không kém phần tinh tế.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!