Review máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng được đánh giá là "có võ", liệu máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602 có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Được biết đến là một trong những dòng máy rửa bát mini cao cấp trên thị trường, máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Capri CR-2602 4 bộ

CR-2602 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp ra mắt cách đây không lâu của thương hiệu Capri. Khi nhìn vào sản phẩm này mọi người sẽ nhận thấy chúng có thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn và hoàn toàn phù hợp với các không gian nhà bếp hiện đại.

Đặc biệt, với kiểu dáng để bàn mini gọn nhẹ, nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí, không gian bếp khác nhau cực kỳ tiện lợi, cũng như tiết kiệm diện tích hiệu quả, mang đến tiện lợi cho căn bếp. Cùng với việc sử dụng gam màu trắng thanh lịch làm chủ đạo, góp phần tạo điểm nhấn tính tế cho không gian bếp thêm ấn tượng hơn.

Cùng với đó, máy rửa bát CR-2602 có công suất rửa chỉ 4 bộ, nên thích hợp với cá nhân sử dụng hoặc vợ chồng trẻ. Bên trong chỉ có 1 khay đựng bát đĩa, nên không rửa được xoong nồi, chảo lớn.

Máy rửa bát Capri CR-2602 tuy nhỏ nhưng có võ
Máy rửa bát Capri CR-2602 tuy nhỏ nhưng có võ

Đánh giá tính năng máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602

Mặc dù thiết kế nhỏ “nhưng có võ” quả thật không sai khi nói về máy rửa bát mini Capri CR-2602. Không chỉ có vẻ bề ngoài nhỏ gọn, hiện đại mà máy còn được trang bị với rất nhiều tính năng thông minh để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng. Cụ thể:

– Máy có tới 7 chương trình rửa tiêu chuẩn: 72 độ, chuyên sâu, tiết kiệm, đồ thủy tinh, 58 phút, rửa nhanh, tự làm sạch và cả rửa bình sữa trẻ em. Để qua đó, người dùng dựa vào nhu cầu, số lượng bát đĩa cần rửa và mức độ bẩn để lựa chọn chương trình phù hợp.

– Độ ồn: < 58db="" –="" có="" chức="" năng="" hấp="" tiệt="">

– Thiết lập hệ thống đèn báo thiếu muối, vòi nước nóng, mở cửa tự động

– Bảng điều khiển kỹ thuật cảm ứng siêu tiện lợi, giúp việc thao tác và quan sát máy vận hành dễ dàng.

– Mở cửa tự động khi quá trình rửa kết thúc, khóa trẻ em để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Có tính năng sấy nhẹ giúp đồ dùng khô nhanh, kết hợp cửa kính trong suốt giúp việc quan sát dễ dàng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Capri CR-2602 mini

Vì công suất rửa của máy chỉ có 4 bộ, cùng với việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên máy rửa bát CR-2602 của Capri có mức độ tiêu thụ điện nước cực tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 5 – 6l nước, cùng với khoảng 0.78Kwh điện năng. Đây là mức tiêu thụ điện nước không quá cao, mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch bát đĩa một cách vượt trội.

Đánh giá giá máy rửa bát Capri 4 bộ CR-2602

Với những đánh giá trên có thể thấy được CR-2602 là một trong những sản phẩm cao cấp, chất lượng, “nhỏ nhưng có võ” khi đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vì đây là hàng nhập khẩu, cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên giá thành của sản phẩm khá cao lên tới khoảng 13 triệu đồng, cao hơn hẳn so với sản phẩm cùng dung tích rửa 4 bộ.

Vậy nên, với những thông tin có thể thấy được máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602 là sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, nếu để đầu tư sản phẩm máy rửa bát với dung tích chỉ 4 bộ mà giá thành lên tới 1 triệu đồng thì mọi người nên cân nhắc, vì có nhiều sản phẩm cao cấp như của Bosch, Electrolux,… có công suất cao hơn, là máy rửa bát cao cấp, nổi tiếng mà giá còn rẻ hơn. Còn trường hợp bạn muốn sở hữu sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, trẻ trung thì có thể chọn CR-2602.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!