Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có ưu - nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có những ưu - nhược điểm gì? Giá bán máy hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng WebSoSanh khám phá thông tin máy qua bài đánh giá bên dưới!

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D là một sản phẩm hữu ích trong những gia đình đông người. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HBW00D thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những ưu – nhược điểm của loại máy này.

Thông tin về máy rửa bát Bosch SMS4HBW00D 13 bộ

Máy rửa bát Bosch độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D là một sản phẩm gia dụng của thương hiệu Bosch – một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Bosch được thành lập năm 1967 và chính thức bước nào thị trường Việt Nam vào năm 1994.

Đến nay, Bosch đang sở hữu gần 200 nhà máy sản xuất ở nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm của Bosch luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời. Trong đó, máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D được đánh giá rất cao và có vị thế nổi bật trên thị trường hiện nay.

Thong tin ve may rua bat Bosch SMS4HBW00D 13 bo
Thông tin về máy rửa bát Bosch SMS4HBW00D 13 bộ

Ưu điểm máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HBW00D

1. Thiết kế máy độc lập, thanh lịch

Máy rửa bát Bosch độc lập 13 bộ SMS4HBW00D có thiết kế kiểu dáng độc lập với sắc trắng trang nhã. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn và thanh lịch có khối lượng 51.2kg và kích thước 845x600x600mn. Do đó, máy rất phù hợp đối với những không gian sống mang hơi hướng hiện đại. 

Về cấu trúc, máy rửa bát Bosch độc lập 13 bộ SMS4HBW00D có nắp tháo rời với chiều cao 30mn nên rất dễ dàng vệ sinh. Hệ thống khay rửa được thiết kế khéo léo và có sự phân chia hợp lý về công năng: khay MaxFlex có điểm chạm đỏ, khay giữa có 2 giá lật và 2 vị trí để ly, khay thứ 3 tháo rời, 6 giá lật ở khay dưới cùng,… 

Thiet ke may doc lap thanh lich
Thiết kế máy độc lập, thanh lịch

Về chức năng, máy rửa bát Bosch độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D được trang bị hệ thống cảm biến nước, tự động phân rã viên rửa, âm thanh thông báo trong quá trình máy hoạt động,… Nhờ những chức năng này mà máy rửa bát Bosch độc lập 13 bộ SMS4HBW00D có thể hoạt động với hiệu suất cao mà vẫn tiết kiệm điện, nước đáng kể. 

2. Máy rửa bát SMS4HBW00D có chương trình rửa đa dạng, hiện đại

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có 6 chương trình rửa: Chương trình rửa tự động 45-65°C (phù hợp cho các loại chén đĩa nhạy cảm với nhiệt), rửa tiết kiệm (hạn chế lãng phí điện nước), chương trình rửa yêu thích (rửa thường), rửa mạnh 70°C (đánh bay vết bẩn cứng đầu), rửa nhanh 65°C và rửa nhanh 60°C (tiết kiệm thời gian, phù hợp với sản phẩm không nhạy cảm nhiệt). 

Ngoài ra, máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D còn trang bị 4 tùy chọn thông minh là Sấy tăng cường, Diệt khuẩn, Tăng tốc rửa và Kết nối với điện thoại. Kết hợp với công nghệ sấy trao đổi nhiệt, tự phân phối viên rửa dosing assistants, tự vệ sinh, máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D quả thực là một sản phẩm hiện đại và hữu ích đối với gia đình. 

May rua bat SMS4HBW00D co chuong trinh rua da dang
Máy rửa bát SMS4HBW00D có chương trình rửa đa dạn

3. Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng

Máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D hoạt động khá êm ái, ít tiếng ồn (độ ồn chỉ có 44dB – nhãn B). Với nhãn năng lượng D cho một chu trình rửa bát 4h55’, máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Thông thường, máy chỉ tốn khoảng 84kWh/9.5l trong quá trình rửa sạch 13 bộ chén dĩa. 

Điểm trừ của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HBW00D

Bên cạnh những ưu điểm, máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D có một số điểm trừ như: 

  • Quy trình lắp đặt máy khá phức tạp
  • Máy không có tính năng bảo vệ đồ thủy tinh dễ vỡ nên bất tiện khi vệ sinh ly, cốc hoặc chén đĩa thủy tinh
  • Khó di chuyển máy do chân máy không thể điều chỉnh
  • Không có khóa an toàn cho trẻ em nên gia đình có bé nhỏ nên chú ý.
Diem tru cua Bosch 13 bo SMS4HBW00D
Điểm trừ của Bosch 13 bộ SMS4HBW00D

Trên đây là đánh giá về những ưu – nhược điểm của máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D. Dòng máy này sẽ là một công cụ rất hữu ích đối với gia đình đông thành viên. Với giá thành trung bình rơi vào khoảng 23.500.000 vnđ cho dung tích rửa 13 bộ chén đĩa, máy rửa bát độc lập 13 bộ SMS4HBW00D quả thực là một sản phẩm điện máy nên có ở các gia đình từ 5-10 người.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!