Ưu điểm của máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật? Bài viết sau của Websosanh sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất!

Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Bosch. Máy có chất lượng tốt với nhiều công nghệ nổi bật nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E nhé!

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E là sản phẩm nổi tiếng đến từ Bosch – Thương hiệu tập đoàn đa quốc gia của Đức. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, thiết bị kỹ thuật, đồ điện lạnh, điện nước. Thành lập vào năm 1886, Bosch đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm của hãng Bosch luôn được đánh giá có chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, giá cả phù hợp. Trong đó, máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E cũng là một sản phẩm tiêu biểu của hãng. 

nguon goc xuat xu may rua bat bosch 14 bo sgs4htw47e ro rang
Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E rõ ràng

Thiết kế Bosch 14 bộ SGS4HTW47E hiện đại

Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E có thiết kế hiện đại với các đường nét vuông vức. Vỏ máy có màu trắng bạc được sơn tĩnh điện bền đẹp, dùng lâu ngày cũng không bong tróc. 

Máy rửa bát  SGS4HTW47E hướng đến sự tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Do đó, có thể đặt máy ở nhiều kiểu không gian, bất kể là cổ điển hay hiện đại. 

thiet ke bosch 14 bo sgs4htw47e hien dai
Thiết kế Bosch 14 bộ SGS4HTW47E hiện đại

Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E tích hợp nhiều công nghệ

Bosch là thương hiệu đi đầu về công nghệ tại Đức. Do đó, máy rửa bát 14 bộ SGS4HTW47E được trang bị nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Cụ thể là: 

ExtraDry

Đây là công nghệ sấy khô hoàn toàn các vật dụng sau quá trình rửa. Tính năng ExtraDry trong máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E có sấy khô hoàn toàn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng bát đĩa, kể cả đồ nhựa. Điều này giúp tránh ẩm mốc và đảm bảo vệ sinh hơn cho người sử dụng. 

Công nghệ ActiveWater

ActiveWater là công nghệ tiết kiệm năng lượng điện nước một cách tối ưu. Tuy nhiên, bát đĩa vẫn đảm bảo được rửa sạch sẽ bởi công nghệ này không làm giảm công suất của máy. Qua đó, chi phí điện nước trong quá trình máy SGS4HTW47E hoạt động sẽ giảm đến mức tối đa mà bát đũa vẫn được rửa sạch tinh tươm. 

may rua bat doc lap bosch 14 bo sgs4htw47e tich hop nhieu cong nghe
Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E tích hợp nhiều công nghệ

EcoSilence Drive ™ trên máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E

Với công nghệ EcoSilence Drive TM, máy rửa bát sẽ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với độ ồn được giảm đến mức thấp nhất. Quá trình EcoSilence Drive TM sẽ không gây ra bất cứ ma sát nào, nên đặc biệt yên tĩnh và không làm phiền đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Chương trình Silence Plus

Tương tự như EcoSilence Drive TM, chương trình Silence Plus cũng có khả năng làm giảm tiếng ồn, giúp quá trình vận hành bền bỉ và yên tĩnh hơn. Độ ồn chỉ ở mức 44dB nên sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động của các thành viên trong gia đình. Nhờ tính năng giảm áp suất vòi phun Eco 50°C nên máy không chỉ giảm ồn mà còn tiết kiệm được đáng kể năng lượng trong quá trình sử dụng. 

Giỏ đựng VarioFlex 

Máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E được trang bị giỏ đựng VarioFlex giúp tăng diện tích chứa bát đĩa hiệu quả. Với 2 ngăn đựng phía trên và 4 ngăn phía dưới, giỏ VarioFlex có thể tối ưu hóa diện tích lưu trữ bát đĩa, từ đó tăng số lượng bát đĩa trong một lần rửa. 

Trên đây là một số đánh giá về ưu điểm của máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E. Với giá thành 20 triệu đồng, máy có khả năng rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu/chu trình. Đây là mức giá không hề rẻ so với mặt bằng chung. Do đó, một chiếc máy rửa bát SGS4HTW47E rất phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên, có thu nhập cao.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!