Máy rửa bát độc lập Cariny 8 bộ CAR-6065GB có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được quyết định đúng đắn khi mua và sử dụng máy rửa bát độc lập Cariny 8 bộ CAR-6065GB, hãy cùng Websosanh review chi tiết sản phẩm ngay trong bài viết sau.

Là một sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên máy rửa bát độc lập Cariny 8 bộ CAR-6065GB luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Vậy model này tốt như thế nào? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Cariny 8 bộ CAR-6065GB có tốt không?

Để có thể đánh giá được máy rửa chén Cariny CAR-6065GB có tốt không? Chúng ta có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

1. Máy rửa bát thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

CAR-6065GB là model máy rửa bát có kích thước rộng 600x cao 650mm khá nhỏ gọn, kiểu dáng độc lập nên hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Đồng thời, với gam màu đen xám sang trọng, nên dù lắp đặt ở đâu cũng giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể không gian thẩm mỹ hơn.

Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ nên trong quá trình sử dụng sẽ đảm bảo an toàn hơn, bền bỉ hơn và quan trọng là giúp việc vệ sinh cũng tiện lợi hơn khi không bám vân tay,

Đặc biệt, máy rửa bát Cariny CAR-6065GB có công suất rửa tương ứng là 8 bộ. Đây thuộc dòng máy rửa bát size nhỏ, thích hợp với gia đình có ít thành viên từ 3 – 5 người là hợp lý.

Thiết kế Máy rửa bát Cariny 8 bộ CAR-6065GB
Thiết kế Máy rửa bát Cariny 8 bộ CAR-6065GB

2. Máy rửa bát Cariny CAR-6065GB đa dạng chương trình rửa

Tuy thiết kế nhỏ gọn, nhưng máy rửa chén Cariny CAR-6065GB cũng được hãng trang bị với đầy đủ chương trình rửa mặc định như: Rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa đồ thuỷ tinh, rửa tráng, rửa nhanh…

Ngoài ra, máy cũng được thiết lập thêm một số chương trình rửa đặc biệt bổ sung như rửa tăng cường, sấy tăng cường, rửa tăng tốc, rửa giản rửa bên trên, rửa dàn rửa bên dưới, hẹn giờ rửa. Chính điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp nhất với số lượng hay mức độ bẩn của bát đĩa.

3. Kích thước lồng máy lớn

Mặc dù có công suất rửa chỉ 8 bộ, nhưng máy rửa chén Cariny CAR-6065GB được thiết kế với phần lồng máy bên trong khá lớn, nên giúp mọi người sắp xếp và rửa được lượng bát đĩa nhiều hơn. Đồng thời, với thiết kế này cũng rất tiện lợi trong quá trình vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

4. Máy rửa bát CAR-6065GB được tích hợp chức năng sấy khô ưu việt

Bên cạnh việc trang bị nhiều chương trình rửa đặc biệt, máy rửa bát độc lập Cariny CAR-6065GB còn được thiết lập thêm chức năng sấy khô ưu việt. Ngay sau khi kết thúc chương trình rửa với nước, đồ dùng sẽ được tự động sấy khô trực tiếp. Qua đó không chỉ giúp bát đĩa khô nhanh chóng, mà còn hỗ trợ diệt khuẩn lên tới 99% để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cũng như để bát đĩa trong máy quên lấy ra cũng không lo bị bám mùi ẩm mốc.

Máy rửa bát CAR-6065GB được tích hợp chức năng sấy khô ưu việt
Máy rửa bát CAR-6065GB được tích hợp chức năng sấy khô ưu việt

Máy rửa bát độc lập Cariny CAR-6065GB giá bao nhiêu?

Là dòng máy cao cấp của thường hiệu nổi tiếng, cùng với thiết kế hiện đại, chức năng thông minh nên máy rửa bát Cariny CAR-6065GB đang được bán trên thị trường với giá khoảng 15 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ có sự khác nhau, nhưng không quá chênh lệch.

Máy rửa bát độc lập Cariny CAR-6065GB giá hợp lý
Máy rửa bát độc lập Cariny CAR-6065GB giá hợp lý

Có nên mua máy rửa bát độc lập Cariny 8 bộ CAR-6065GB không?

Từ những đánh giá trên, chúng ta có thể thấy được máy rửa bát Cariny 8 bộ CAR-6065GB là một sản phẩm chất lượng, tuy nhỏ nhưng có võ. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn ít thành viên, nhu cầu sử dụng cao thì hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm này. Tuy nhiên, cần cân nhắc về điều kiện tài chính, vì với mức giá 15 triệu cho chiếc máy rửa bát có công suất rửa 8 bộ cũng sẽ hơi cao so với mặt bằng chung.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!