Máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600 sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng hiệu quả và những lưu ý cần biết về máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600 sẽ được WebSoSanh chia sẻ bên dưới. Mời bạn cùng đồng hành ngay!

Cách sử dụng máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600 hiện đang được nhiều gia đình quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu máy rửa bát này và cần tìm hiểu xuất cách dùng thì hãy cùng Websosanh.vn theo dõi bài viết sau. 

Sơ lược về máy rửa bát MDWJ-600

Máy rửa bát MDWJ-600 là một trong các thiết kế mới được sản xuất bởi thương hiệu Junger của Thái Lan. Máy được thiết kế và lắp ghép với bề ngoài dạng vuông hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. 

Màu sắc chủ đạo của máy rửa Junger 14 bộ MDWJ-600 là trắng xám, tạo cảm giác sang trọng hơn cho căn bếp của bạn. Ngoài ra, máy được bao bọc bên trong vỏ bằng thép không gỉ nên bạn có thể sử dụng và giữ độ mới lâu dài. 

So luoc ve may rua bat MDWJ 600
Sơ lược về máy rửa bát MDWJ-600

Bảng điều khiển và màn hình LED của máy hiển thị các phím chức năng, thông số rõ ràng, giúp bạn có thao tác sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn. Đặc biệt, máy được cài đặt 7 chương trình rửa cơ bản và 3 chương trình chuyên sâu nên bạn có thể tùy chọn chế độ phù hợp với lượng bát đũa của gia đình. 

Máy rửa bát Junger 14 bộ MDWJ-600 hoạt động như thế nào?

Máy rửa bát 14 bộ MDWJ-600 có khả năng làm sạch, diệt khuẩn tự động chén dĩa và giúp các bà nội trợ hay những người bận rộn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Để đạt được hiệu quả rửa bát tốt nhất, bạn cần hỗ trợ máy một số hoạt động như xếp dụng cụ cần rửa và ngăn máy, cho chất tẩy rửa và thiết lập chương trình rửa. 

Hoat dong cua may rua bat Junger 14 bo MDWJ 600
Hoạt động của máy rửa bát Junger 14 bộ MDWJ-600

Sau đó, máy sẽ thực hiện những hoạt động sau để làm sạch: 

  • Đun nóng nước và đưa qua hệ thống vòi phun. 
  • Vòi phun hòa tan lượng chất tẩy rửa đã được cho vào máy và dùng áp lực nước lớn phun lên bề mặt chén dĩa để làm sạch. 
  • Chuyển sang chế độ sấy khô giúp bát đũa ráo nhanh chóng và sáng bóng. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát MDWJ-600 14 bộ 

Máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600 có cách sử dụng khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không đọc kỹ hướng dẫn sẽ thực hiện sai các thao tác và làm chệch hướng hoạt động của máy. Vì vậy, trước khi tiến hành sử dụng máy Junger MDWJ-600, bạn hãy nhớ kỹ những bước hướng dẫn sau: 

1. Làm sạch sơ bát đĩa

Đây là nước quan trọng nhất để giữ tuổi thọ máy lâu dài và có hiệu quả rửa bát tốt. Trước khi cho bất cứ đồ dùng nào vào máy, bạn đều nên làm sạch sơ qua như loại bỏ cặn thức ăn thừa,… Điều này giúp máy không bị tắt nghẽn và có thể thoát nước tốt trong quá trình hoạt động. 

2. Sắp xếp bát đĩa vào máy 

Về cách sắp xếp bát đĩa, bạn hãy sắp theo chỉ định của nhà sản xuất. Mỗi loại dụng cụ ăn đều có khay đựng riêng biệt để giảm thiểu tình trạng va đập, và tăng hiệu quả rửa sạch. Bạn có thể xếp các loại xoong, nồi tại khay dưới cùng, chén dĩa ở ngăn giữa và đũa, muỗng các loại ở ngăn cao nhất. 

Huong dan su dung may rua bat MDWJ 600 14 bo 
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát MDWJ-600 14 bộ

3. Cho chất tẩy rửa 

Máy rửa bát 14 bộ MDWJ-600 không tích hợp sẵn các dung dịch tẩy rửa nên bạn cần chuẩn bị cho máy. Loại chất được sử dụng phải là chất tẩy rửa chuyên dụng để đảm bảo hoạt động bền lâu cho máy và an toàn cho người sử dụng bát dĩa. Sản phẩm có khay đựng chất tẩy rửa riêng và hỗ thêm vị trí thêm nước để xả nhiều lần nếu bạn có nhu cầu. 

4. Chọn chương trình rửa 

Bước cuối cùng trong quy trình là chọn chương trình rửa thích hợp. Bạn có thể căn cứ vào độ bẩn và số lượng bát đĩa để chọn chương trình rửa thích hợp như rửa nhanh, thường, tiết kiệm, chuyên sâu,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm một số chương trình sấy, diệt khuẩn, lưu và ghi nhớ chương trình rửa khi mất điện,…

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600

Bên cạnh việc thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sử dụng, bạn cũng nên biết một vài lưu ý sau để tăng tuổi thọ máy và đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình: 

  • Máy rửa bát bằng nước ở nhiệt độ cao để tăng tính diệt khuẩn và độ sạch nên bạn tuyệt đối không cho đồ nhựa dễ chảy vào máy. 
  • Không sắp dụng cụ ăn hoặc đồ dùng dễ vỡ khác vào máy. 
  • Bổ sung chất tẩy rửa và vệ sinh máy thường xuyên.
Luu y khi su dung may rua bat doc lap Junger MDWJ 600
Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát độc lập Junger MDWJ-600

Trên đây là những thông tin chi tiết kèm hướng dẫn sử dụng máy rửa bát độc lập Junger 14 bộ MDWJ-600. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã nắm rõ cách dùng model này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Là dòng máy rửa bát độc lập với dung tích rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu, model MDWJ_600 của Junger đang là ứng cử viên sáng giá trên thị trường. Vậy máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!