Máy rửa bát Dolphin có tốt không? Ưu nhược điểm khi mua và dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dolphin đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Dolphin là một thương hiệu máy rửa bát công nghiệp được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn hiện nay. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người thắc mắc về chất lượng của sản phẩm này, không biết máy rửa bát Dolphin có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? Hãy để Websosanh giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Ưu điểm máy rửa bát Dolphin

1. Dolphin – Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Dolphin là một thương hiệu máy rửa bát công nghiệp hàng đầu đến từ đất nước Hàn Quốc, nhưng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại quốc tế. Chính vì vậy các loại máy rửa bát Dolphin luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2. Máy rửa chén Dolphin đa dạng chủng loại

Dựa trên cơ sở tập trung sản xuất máy rửa bát công nghiệp, Dolphin đã nghiên cứu, phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ máy rửa bát dạng ngăn loại nhỏ, máy rửa bát công nghiệp lớn cửa nâng hạ, máy rửa chén Dolphin băng chuyền,…để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp…

may rua bat dolphin
Dolphin sản xuất đa dạng chủng loại máy rửa bát

3. Khả năng rửa sạch, nhanh số lượng bát đĩa lớn

Các loại máy rửa chén Dolphin đều được trang bị hệ thống máy bơm công suất lớn, tích hợp cùng với vòi tráng xoay liên tục giúp các tia nước mạnh mẽ len lỏi vào các kẻ hở của bát đĩa để giúp đánh tan mọi vết bẩn hiệu quả.

Đồng thời, máy còn trang bị nhiều chương trình rửa với nước nóng và chất tẩy rửa chuyên dụng nhiều lần. Chính vì vậy bát đĩa sau khi rửa xong sẽ sạch sẽ hoàn toàn, kể cả với số lượng hàng trăm, hàng ngàn chén đĩa cũng được xử lý nhanh chóng.

4. Máy rửa bát Dolphin tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Máy rửa chén Dolphin được hãng trang bị công nghệ inverter hiện đại, chính vì vậy quá trình sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Đồng thời, bộ phận tăng áp của máy còn giúp bảo tồn nhiệt, tăng không gian sử dụng, giảm tổn thất nhiệt để từ đó giảm thiểu lượng điện năng hiệu quả tốt nhất.

Không chỉ tiết kiệm điện, mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm tới 40% nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa so với phương pháp rửa truyền thống.

may rua bat dolphin
Máy rửa chén Dolphin tiết kiệm điện nước hiệu quả

5. Khả năng diệt khuẩn và đảm bảo vệ sinh

Mọi người hoàn toàn yên tâm, các loại máy rửa chén của Dolphin đều được trang bị hệ thống rửa bằng nước nóng và nhiệt độ tùy chọn giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi tanh của bát đĩa sau khi rửa hiệu quả. Đồng thời, một số model còn có chế độ sấy sau khi rửa càng làm sạch đồ dùng tốt hơn.

Nhược điểm máy rửa bát Dolphin

Ngoài những ưu điểm trên thì ở máy rửa bát công nghiệp Dolphin cũng tồn tại một số nhược điểm như:

Giá máy rửa bát Dolphin khá cao

Là dòng máy rửa bát công nghiệp nên giá thành của chúng khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì công suất hoạt động cao, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, linh kiện được sử dụng đảm bảo chất lượng và nhập ngoại giúp gia tăng chất lượng và độ bền của máy tốt hơn.

Hiện tại giá máy rửa chén Dolphin giao động từ 45 đến gần 200 triệu đồng tùy vào từng loại.

may rua bat dolphin
Giá máy rửa chén của Dolphin hơi cao

Không phải tất cả các chén đĩa đều có thể đưa vào máy rửa chén

Mặc dù máy rửa chén Dolphn làm sạch đồ dùng hiệu quả, nhưng đôi khi có một số đồ vật khó có thể đưa vào trong máy như chảo chống dính, đồ sứ, dao,… vì dễ gây nguy hiểm và dễ vỡ trong quá trình rửa. Đồng thời, nếu số lượng bát đĩa tăng lên thì thời gian làm sạch cũng sẽ tăng.

Máy rửa bát Dolphin có tốt không? Có nên mua không?

Với những đánh giá ưu và nhược điểm trên thì có thể nói máy rửa chén Dolphin là sản phẩm tốt, chất lượng hiện nay. Còn việc có mua không còn phụ thuộc vào chính nhu cầu và tài chính của mình, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt, đang mở nhà hàng, quán ăn, muốn tiết kiệm tiền thuê nhân công rửa bát, gia tăng hiệu quả làm sạch thì việc đầu tư vào máy rửa bát Dolphin là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!