Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW “tuy nhỏ nhưng có võ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hiện đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mặc dù được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết của Websosanh sau đây.

Hiện tại, Electrolux có duy nhất 1 sản phẩm máy rửa bát 8 bộ mang mã hiệu ESF6010BW. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm đang rất HOT trên thị trường hiện nay, thích hợp với những ai đang sống một mình hoặc gia đình vợ chồng trẻ. Vậy vì sao lại nói máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW “nhỏ nhưng có võ”?

Thiết kế, kiểu dáng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hiện đại

 Mặc dù là dòng máy rửa bát Electrolux mini, nhưng ESF6010BW được ra mắt với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng với phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt trước còn được thiết kế thêm lớp nhựa dẻo giúp bảo vệ thiết bị khỏi bụi bẩn, dầu mỡ cũng như giúp công tác vệ sinh dễ dàng hơn.

may rua bat electrolux 8 bo
Thiết kế máy rửa bát ESF6010BW

Ngoài ra, được thiết kế theo hình thức máy để bàn mini nhỏ gọn, nên mọi người có thể bố trí máy ESF6010BW ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả mà vẫn đảm bảo tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

Máy rửa bát ESF6010BW có dung tích rửa 8 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng mọi người có thể tiết kiệm được gần 1 nửa lượng nước so với rửa bằng tay. Cụ thể, với khoảng 2 mâm cỗ thì lượng nước rửa bằng tay sử dụng phải rơi vào khoảng 15 – 20l nước, nhưng với ESF6010BW thì mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 8l.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Electrolux để bàn ESF6010BW còn nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện. Tùy thuộc vào mỗi chương trình rửa thì lượng điện năng tiêu thụ rơi vào khoảng 0.82kWh cho mỗi lần rửa. Tính ra không quá tốn kém như mọi người thường nghĩ.

Đảm bảo sức khỏe người dùng khi sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

 Điểm cộng của ESF6010BW chính là khả năng áp dụng áp lực nước từ các hệ thống giàn phun trực tiếp vào đồ dùng, nhằm loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, dầu mỡ, thức ăn thừa còn bám lại trên bề mặt bát đĩa hiệu quả.

may rua bat electrolux 8 bo
Máy rửa bát Electrolux được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Chưa kể, nước sử dụng trong quá trình rửa thường có nhiệt độ khoảng 55 – 75 độ C hoàn toàn giúp làm mềm các vết bẩn cứng đầu, khi kết hợp cùng với chất tẩy rửa đảm bảo giúp loại bỏ chúng một cách hoàn hảo. Đồng thời, sau mỗi chu trình rửa thì máy còn có quy trình sấy giúp làm khô đồ dùng và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại. Điều này góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Độ ồn của máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW thấp

 

 Bạn lo sợ việc sử dụng máy rửa bát sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu? Vậy thì đừng lo, với ESF6010BW thì được giới chuyên gia và người dùng đánh giá khả năng vận hành của chúng cực kỳ êm ái. Mức độ ồn của ESF6010BW chưa đến 60dB nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hợp lý

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, tính năng đa dạng không thua kém bất kỳ loại máy rửa bát cao cấp cỡ lớn nào. Nhưng điểm đáng chú ý là giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khá hợp với túi tiền gia đình Việt ngày nay rơi vào khoảng 6.690.000vnđ. Đảm bảo đây là một sản phẩm hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa mà không tốn quá nhiều điện nước.

may rua bat electrolux mini
Giá máy rửa bát Electrolux 8 bộ hợp lý

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng lớn, cùng với gia đình ít người hoàn toàn có thể đầu tư máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hoàn hảo này cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín cho mình để sở hữu sản phẩm ESF6010BW chất lượng nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!